24h
Yeah1 News

Người phụ nữ ở Tây Ninh trúng số 34 tỷ, dân tình đua nhau “xin vía” nhưng chính chủ lại nói: “Tôi thấy bình thường”

Thứ bảy, 02/03/2024 | 20:18 (GMT+7)

Trước thông tin người phụ nữ ở Tây Ninh trúng số đến 14 tờ độc đắc và 126 tờ khuyến khích, nhiều cư dân mạng đã ồ ạt để lại bình luận "xin vía".

Vừa qua, các diễn đàn mạng xã hội đã rầm rộ thông tin một người phụ nữ ở Tây Ninh trúng số lên đến 34 tỷ đồng. Cụ thể, người phụ nữ rạng rỡ chụp cùng những xấp tiền chất cao trên một chiếc xe đẩy hàng khiến dân tình vô cùng xôn xao. 

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, nhân vật may mắn này tên Lê Thị Kim Thanh (39 tuổi), hiện đang là chủ một đại lý vé số có tiếng. Chị Thanh xác nhận trúng đến 14 tờ vé số độc đắc, mỗi tờ trị giá 2 tỷ cùng 126 giải khuyến khích với tổng giải thưởng lên đến 50 triệu đồng vào ngày 28/2.

Chị Thanh rạng rỡ bên số tiền thưởng từ việc trúng số
Chị Thanh rạng rỡ bên số tiền thưởng từ việc trúng số

Số tiền chị Thanh nhận được sau các khoản trừ thuế là 31 tỷ 10 triệu đồng. Người phụ nữ may mắn chia sẻ, chị sẽ chia đều tiền trúng số cho 7 thành viên trong gia đình.

Kể về giây phút định mệnh, chị Thanh cho biết vào ngày gia đình chị đi du lịch tỉnh Bình Thuận, cả nhà đã nảy sinh ý định mua vé số. Biết được ở nhà còn 6 cây vé số với trị giá khoảng 8 triệu đồng, chị Thanh cùng gia đình mua hết số vé số này để cầu may.

Chị Thanh hào hứng nơi: "Mọi người nói vui là nếu chiều trúng thì chia đều với nhau, không ngờ, trúng thiệt. Mẹ tôi ở nhà dò số, báo tin mà vỡ òa, ai cũng hò hét trên xe, khan tiếng luôn".

Dù được nhiều người vào 'xin vía' nhưng người phụ nữ may mắn này lại cho đây là chuyện bình thường
Dù được nhiều người vào "xin vía" nhưng người phụ nữ may mắn này lại cho đây là chuyện bình thường

Được biết, sau khi số tiền 31 tỷ từ việc trúng số được chia đều cho 7 thành viên trong gia đình, trung bình mỗi người sẽ nhận vài tỷ đồng. Đối với chị Thanh, số tiền khi được chia đều không phải là số tiền quá lớn, nên chị chỉ vui mừng ở mức vừa phải chứ đến mức không mất ăn, mất ngủ. Theo chị Thanh, vì gia đình bán vé số từ lâu, nhiều khách hàng trúng độc đắc đến nhà chị để đổi tiền nên đối với chị Thanh chuyện này không quá bất ngờ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trúng số   vé số   độc đắc  

Cùng chuyên mục