24h
Yeah1 News

Cặp đôi chụp ảnh cưới đúng khoảnh khắc Lễ Thượng cờ gây sốt, dân mạng không ngớt lời khen cho “tấm ảnh để đời”

Chủ nhật, 31/03/2024 | 18:08 (GMT+7)

Trước khung cảnh hoành tráng của Lễ Thượng cờ, cặp đôi trẻ đã tạo nên một bộ ảnh cưới độc đáo, khiến dân tình không ngớt lời xuýt xoa, khen ngợi.

Thời gian qua, cộng đồng mạng đang truyền tay nhau loạt ảnh cưới của cặp đôi Quốc Anh - Quỳnh Anh được chụp tại Mũi Điện, Phú Yên. Theo đó, trong quá trình đang ghi lại bộ ảnh kỉ niệm, Quốc Anh và Quỳnh Anh bất ngờ bắt gặp buổi tập luyện Lễ Thượng cờ Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 65 năm 2024.

Được biết, 3200 bạn trẻ ở Phú Yên đã xếp thành dải đất hình chữ S, lá cờ đỏ sao vàng lớn hơn 1000m2 cũng được trải ra ở Bãi Môn. Tự hào trước khoảnh khắc này, Quốc Anh và Quỳnh Anh đã đưa tay lên làm động tác chào cờ và chụp lại thành một tấm ảnh cưới “để đời”.

Cặp đôi chụp ảnh cưới đúng khoảnh khắc Lễ Thượng cờ gây sốt, dân mạng không ngớt lời khen cho “tấm ảnh để đời” - ảnh 1

Loạt ảnh cưới đặc biệt của cặp đôi cũng nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội. Chính chủ cho biết, dù đây chỉ mới là buổi diễn tập nhưng khung cảnh đó đã tạo nên một khoảnh khắc thiêng liêng, ý nghĩa trong lòng cô dâu, chú rể. "Mình rất yêu lá cờ Tổ quốc nên đây thực sự là kỷ niệm trân quý trong đời. Khoảnh khắc nhìn lá đại kỳ xuất hiện, niềm tự hào, lòng biết ơn bao thế hệ cha anh đi trước dâng trào trong trái tim chúng mình", Quỳnh Anh bộc bạch.

Cặp đôi chụp ảnh cưới đúng khoảnh khắc Lễ Thượng cờ gây sốt, dân mạng không ngớt lời khen cho “tấm ảnh để đời” - ảnh 2

Theo một số nguồn tin, cô dâu Quỳnh Anh quê ở Gia Lai, còn chồng sắp cưới của cô quê ở Đồng Nai. Cả hai hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM. Quỳnh Anh chia sẻ, cô và bạn trai nên duyên từ một giải leo núi Chứa Chan năm 2020. Vì vậy, cặp đôi có chung một sở thích là đi du lịch, khám phá mọi vùng đất trên Tổ quốc.

"Mình và Quốc Anh đều từng tới Phú Yên và rất yêu thích mảnh đất này. Tuy nhiên, chúng mình chưa có cơ hội đi cùng nhau, do đó, quyết định tới tham gia giải chạy, kết hợp du lịch và chụp ảnh cưới ở Mũi Điện", cô dâu kể.

Cặp đôi chụp ảnh cưới đúng khoảnh khắc Lễ Thượng cờ gây sốt, dân mạng không ngớt lời khen cho “tấm ảnh để đời” - ảnh 3

Trước ngày bộ ảnh cưới đáng nhớ này ra đời, Quỳnh Anh đã có tìm hiểu Lễ Thượng cờ sẽ diễn ra tại khu vực Bãi Môn - Mũi Điện vào ngày 29 và 30/3. Thế nên, cặp đôi đã đặt liền một ekip ở Phú Yên để thực hiện bộ ảnh cưới. Dù gặp đôi chút khó khăn nhưng thành quả có được lại vô cùng mãn nhãn.

"Rất may mắn cô dâu và chú rể đều là người chạy bộ nên sức khỏe dẻo dai, kiên trì. Cô dâu đã chuẩn bị từ 2h đêm và 4h30 cả đoàn bắt đầu đi tới Mũi Điện. Trên đường đi, đoàn gặp rất đông các bạn tham gia chuẩn bị cho Lễ Thượng cờ. Chính ekip cũng bất ngờ", chủ studio chụp ảnh cho hay.

Cặp đôi chụp ảnh cưới đúng khoảnh khắc Lễ Thượng cờ gây sốt, dân mạng không ngớt lời khen cho “tấm ảnh để đời” - ảnh 4

Tiết lộ về cảm xúc khi bắt gặp Lễ Thượng cờ hoành tráng, ekip thực hiện bộ ảnh tâm sự: "Khi Quốc ca vang lên, không chỉ cô dâu, chú rể mà thành viên trong ekip đều thấy xúc động, tự hào, xóa tan mọi mệt mỏi. Đây là buổi chụp đáng nhớ với chính ekip".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục