24h
Yeah1 News

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn “chơi lớn” xuất ngoại chụp ảnh cưới, 3 địa điểm nổi tiếng không cặp đôi nào chơi lại

Thứ bảy, 23/03/2024 | 15:44 (GMT+7)

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn quyết chơi tới bến sang nước ngoài chụp ảnh cưới, hé hộ thông tin về đám cưới trong năm 2024 khiến cư dân mạng xôn xao,

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn là một trong những cặp sao nam trong showbiz Việt công khai chuyện tình yêu đồng giới nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Được biết, cặp đôi đã làm đám hỏi siêu hoành tráng vào tháng 10/2023, theo kế hoạch Hà Trí Quang và Thanh Đoàn sẽ tiếp tục tổ chức đám cưới trong năm 2024 này.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thanh Đoàn tiết lộ tháng 4 sắp tới cặp đôi sẽ xuất ngoại chụp ảnh cưới khiến dân tình xôn xao, ai nấy xuýt xoa trước độ chịu chơi của cả hai. Cụ thể, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn sẽ đến 3 địa điểm chụp ảnh cưới: “Bắt đầu tháng 4 này, tụi em sẽ bay qua Trung Hoa, chụp hình cưới ở những địa điểm như: Cửu Trại Câu, Quảng Châu và Thẩm Quyến. Cả nhà cùng theo dõi hành trình của 2 đứa em nha”. 

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn “chơi lớn” xuất ngoại chụp ảnh cưới
Hà Trí Quang - Thanh Đoàn “chơi lớn” xuất ngoại chụp ảnh cưới

Trước đó, Thanh Đoàn cũng hé lộ 1 vài thông tin về đám cưới sắp tới với Hà Trí Quang. Cụ thể, cặp đôi sẽ tổ chức siêu đám cưới hoành tráng ở 3 nơi Phú Quốc - TP.HCM và miền Tây trong năm nay. "Chúng tôi đang hạnh phúc, cùng chuẩn bị cho một đám cưới 'tới bờ tới bến' luôn. Sẵn nhắc đến đám hỏi tôi nói luôn, tôi đăng bài chuẩn bị cưới thì có người hỏi tôi sao đám cưới hoài vậy, chắc 2 người này có tiền nên xài phung phí. Tôi chưa hề có đám cưới, tôi chỉ có một tiệc đính hôn duy nhất vào năm rồi thôi ", Thanh Đoàn chia sẻ.

Cặp đôi dự định chụp ảnh cưới ở 3 địa điểm ở Trung Quốc
Cặp đôi dự định chụp ảnh cưới ở 3 địa điểm ở Trung Quốc
Thanh Đoàn - Hà Trí Quang cho biết đám cưới của cặp đôi sẽ quyết định 'chơi tới bến'
Thanh Đoàn - Hà Trí Quang cho biết đám cưới của cặp đôi sẽ quyết định "chơi tới bến"

Trước đó không lâu, Hà Trí Quang - Thanh Đoàn vướng tin đồn đã "đường ai nấy đi" dù đã làm đám hỏi hoành tráng. Theo đó, nguồn cơn của sự việc này bắt nguồn từ việc trên mạng xã hội xuất hiện bài viết cho rằng Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã kết thúc. 

Nhắc về chuyện kết thúc với Hà Trí Quang, Thanh Đoàn cho biết anh có nhắc đến từ "kết thúc", nhưng câu nói này bị cắt đi một vế sau khiến người đọc hiểu sai nghĩa. Nguyên văn Thanh Đoàn viết trên trang cá nhân: "Hai đứa mình sẽ kết thúc bằng một cái đám cưới cổ tích trong năm nay, vì yêu vượt qua tất cả".

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn đã làm đám hỏi vào năm ngoái trong sự chúc phúc của người thân và bạn bè
Hà Trí Quang - Thanh Đoàn đã làm đám hỏi vào năm ngoái trong sự chúc phúc của người thân và bạn bè

Ngoài ra, Thanh Đoàn lên tiếng đáp trả những bình luận kém duyên, khẳng định vẫn đang hạnh phúc chứ không có chuyện kết thúc. Người yêu Hà Trí Quang cũng thể hiện sự bức xúc với nhưng ai hả hê khi nghe tin cặp đôi rạn nứt "Tôi thấy nhiều người đọc tin chia tay xong bình luận: Không có gì là mãi mãi đâu, tôi đoán trước được mà… tại sao ai cũng muốn mình hạnh phúc nhưng người ta hạnh phúc thì lại không muốn chúc mừng.

Thanh Đoàn - Hà Trí Quang ẵm 2 con song sinh đủ nếp tẻ nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm
Thanh Đoàn - Hà Trí Quang ẵm 2 con song sinh đủ nếp tẻ nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm

Nói về chuyện tình của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn, cặp đôi yêu nhau 6 năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Cả hai hẹn hò bí mật một thời gian trước khi công khai vào năm 2022. Hà Trí Quang từng sợ sự nghiệp tiêu tan vì công khai tình yêu đồng giới nhưng chấp nhận để được sống thật bên người yêu.

Cuối năm 2022, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đón con đầu lòng nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, đặt tên cặp song sinh trai - gái là Ka Ka và Muội Muội. Hai con ruột của Hà Trí Quang và người yêu đồng giới ra đời tại Thái Lan. Cặp đôi đã trải qua nhiều khó khăn và bỏ ra số tiền đắt đỏ để có được 2 nhóc tì cho riêng mình. Cả hai đã bay sang Thái Lan từ vài ngày trước để chuẩn bị đón 2 con ra đời. 

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn “chơi lớn” xuất ngoại chụp ảnh cưới, 3 địa điểm nổi tiếng không cặp đôi nào chơi lại - ảnh 6

Sau khi Ka Ka và Muội Muội cứng cáp thì nam diễn viên và bạn trai đưa 2 nhóc tì trở về Việt Nam. "Từ khi có con, cuộc sống của chúng tôi hoàn toàn đảo lộn. Tôi ngủ không đến 5 tiếng/ngày nhưng không thấy mệt mỏi. Ngắm các con, chúng tôi cảm nhận sự thiêng liêng của mối quan hệ máu mủ", Hà Trí Quang kể .

Hiện, cuộc sống của những ông bố bỉm cũng vô cùng đặc sắc thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Hà Trí Quang và Thanh Đoàn từng tiết lộ phải thức trắng đêm để trông con cho bố mẹ nghỉ ngơi, đến ban ngày mới giao lại 2 bé cho ông bà. Công việc chăm sóc em bé tuy đơn giản nhưng vô cùng vất vả, có những đêm con không chịu ngủ nên cặp đôi phải thức trông suốt. Tuy vậy nhưng vì con, hai người vẫn cảm thấy xứng đáng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục