24h
Yeah1 News

Chứng kiến con gái riêng 11 tuổi cùng bố dượng chăm sóc nhau như tình nhân, người mẹ không lo lắng mà còn vui mừng

Thứ năm, 06/04/2023 | 17:21 (GMT+7)

Người mẹ cho biết, khi quyết định tái hôn cô rất sợ con gái sẽ đau lòng, tuy nhiên nào ngờ sau đó con gái cô lại sống vô cùng hoà hợp với bố dượng.

Cụ thể, đó là câu chuyện của một người phụ nữ họ Vương ở huyện Nam Chương, thành phố Tương Dương, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Được biết, người phụ nữ này năm nay 35 tuổi, cô đã từng có một đời chồng và một cô con gái riêng 15 tuổi. Cô chia tay người chồng trước là do cô đã lừa dối cô đi theo người phụ nữ khác. Con gái cũng đi theo cô.

Quyết định trở thành mẹ đơn thân, vừa làm tròn trách nhiệm của một người bố vừa gánh vác luôn trọng trách làm mẹ, cô Vương cũng đã gặp không ít khó khăn, vất vả. 6 năm trôi qua, hai mẹ con vẫn nương tựa vào nhau mà sống. Sau đó, cô được một người bạn giới thiệu cho một người đàn ông có cùng cảnh ngộ. Người đàn ông này cũng từng có một người vợ nhưng chưa có con riêng. Họ chia tay vì vợ của người đàn ông đó ngoại tình. Tuy nhiên, về vấn đề tuổi tác, người đàn ông được giới thiệu còn khá trẻ, chỉ mới 26 tuổi.

Mặc dù cách biệt tuổi tác nhưng cặp đôi lại khá hoà hợp. Họ cùng chung hoàn cảnh nên dễ dàng thông cảm, thấu hiểu lẫn nhau. Càng ngày, cô Vương càng có cảm tình với người đàn ông này và cũng cảm nhận được tình yêu mà anh dành cho mình. Cả hai quyết định đi đến hôn nhân. Tuy nhiên, cô lại khá lo lắng khi nghĩ đến con gái.

Không để cô phải lo lắng nhiều, người đàn ông này lại đối xử với con riêng của cô vô cùng chu đáo. Anh không chỉ yêu quý , chiều chuộng bé mà còn thường xuyên tâm sự, gỡ rối lúc cô bé cần. Nhìn thấy điều này, cô Vương quyết định tái hôn. Hai người chuyển đến sống cùng với nhau.

Bố dượng chăm sóc con gái riêng của cô Vương vô cùng chu đáo
Bố dượng chăm sóc con gái riêng của cô Vương vô cùng chu đáo

Chia sẻ về tình cảm của bố dượng và con gái, cô Vương cho biết, anh đối xử với con gái cô như con ruột. Hai người cũng khá hợp với nhau trong cách nói chuyện, ăn uống, vui chơi bởi sự cách biệt tuổi tác không lớn, cùng một thế hệ. Thậm chí, trong những lần đi chơi, con gái cô Vương cũng luôn khoác tay bố dượng. Khi đi xe buýt, cô bé cũng ngồi gần, dựa đầu vào vai bố. Bên cạnh đó, nhiều người hàng xóm khi nhìn thấy còn  nhầm tưởng rằng anh là bạn trai của con gái cô Vương mà không nghĩ đó là bố dượng. Điều này khiến cô Bố dượng hơn con gái riêng 11 tuổi, người mẹ vui vẻ chia sẻ: amp;#34;Họ thân nhau như anh em ruộtamp;#34; - 3Vương rất ngại. Tuy nhiên, nhìn thấy hai người tình cảm như vậy, cô cũng yên tâm hơn rất nhiều.

Con gái riêng của cô Vương nắm tay bố dượng trên xe buýt
Con gái riêng của cô Vương nắm tay bố dượng trên xe buýt
Cả hai khoác tay nhau khi đi trên đường
Cả hai khoác tay nhau khi đi trên đường

Cô Vương thậm chí còn vui vẻ chia sẻ rằng: "Mối quan hệ của 2 người bọn họ rất tốt, giống như anh em ruột vậy, vì thế tôi rất yên tâm, không có gì ghen tỵ cả", cô Vương chia sẻ.

Họ chơi với nhau như anh em ruột
Họ chơi với nhau như anh em ruột

Tuy nhiên, câu chuyện của cô Vương sau khi chia sẻ lên mạng xã hội lại vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh một số người tỏ ra ngưỡng mộ mối quan hệ tốt đẹp trong gia đình cô Vương thì một số khác lại tỏ ra lo lắng. Mọi người cho rằng, cô Vương không nên để con gái thân thiết, gần gũi quá mức với bố dượng như vậy bởi những tình huống không mong muốn có thể xảy ra bất cứ lúc nào, trong khi bố dượng và con gái không cùng huyết thống, con gái lại đang trong độ tuổi dậy thì.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục