24h
Yeah1 News

Bé Lavie tự tay thắp hương cho cố NS Mai Phương, dáng vẻ đứng trước bàn thờ gây xúc động

Thứ bảy, 30/03/2024 | 10:33 (GMT+7)

Nhân ngày giỗ lần thứ 4 của cố nghệ sĩ Mai Phương, bé Lavie đã đến chùa chuẩn bị mâm cúng và tự tay thắp hương cho mẹ của mình.

Mới đây, bảo mẫu của bé Lavie - con gái Mai Phương đã đăng tải đoạn video cô bé tự tay cắm hoa, đổ nước vào bình để chuẩn bị dâng lên bàn thờ nhân ngày giỗ lần 4 của mẹ. Có thể thấy, bé Lavie ngày càng cao lớn phổng phao, những đường nét trên gương mặt cũng được nhận xét là có nét giống mẹ.

Bé Lavie tự tay chuẩn bị hoa dâng lên bàn thờ mẹ
Bé Lavie tự tay chuẩn bị hoa dâng lên bàn thờ mẹ

Đặc biệt, Lavie cũng tự tay thắp hương cho cố nghệ sĩ Mai Phương. Nhìn thấy dáng vẻ của cô bé mới lên 10 tuổi đứng trước bàn thờ, không ít cư dân mạng đã vô cùng xúc động. Theo đó, cô Mi - bảo mẫu của bé Lavie cho biết: “Vẫn vậy, cô Mi vẫn chỉ dạy em cắm hoa, thắp hương cho mẹ. Những tháng ngày trôi qua thật nhanh và rồi vẫn mong cho em một đời bình an".

Cô bé cũng tự tay thắp hương nhân ngày giỗ năm thứ 4 của cố nghệ sĩ Mai Phương
Cô bé cũng tự tay thắp hương nhân ngày giỗ năm thứ 4 của cố nghệ sĩ Mai Phương

Trải qua 4 năm kể từ ngày Mai Phương qua đời, bé Lavie luôn xuất hiện trong giỗ mẹ. Vì tuổi còn nhỏ nên bảo mẫu và bạn bè thân thiết của Mai Phương thường xuyên hỗ trợ Lavie dọn mâm cúng tươm tất cho mẹ bé.

Năm 2023, hình ảnh Lavie đến chùa viếng nhân ngày mẹ mất đã khiến nhiều người cảm thấy xót xa. Dưới phần bình luận, netizen bày tỏ rằng khóe mắt họ rưng rưng khi nhìn gương mặt ngây ngô của con gái Mai Phước đứng trước di ảnh mẹ.

Hình ảnh cô bé đứng trước di ảnh mẹ từng khiến nhiều người xúc động
Hình ảnh cô bé đứng trước di ảnh mẹ từng khiến nhiều người xúc động

Suốt một năm qua, không chỉ bảo mẫu thân thiết mà cư dân mạng cũng thấy được bé Lavie ngày càng hiểu chuyện, sống tình cảm và ngoan ngoãn vô cùng. Cụ thể, cô bé luôn xem bảo mẫu là “người mẹ thứ 2” và biết ơn công 2 người bảo mẫu đã chăm sóc mình.

Dịp 8/3 vừa qua, bé Lavie đã nắn nót viết một bức thư tay cảm ơn hai cô đầy cảm động. "Con cảm ơn dì Họa đã nuôi con khôn lớn từng ngày và dạy dỗ con khôn lớn. Con cảm ơn dì Họa đã là cột dựa cho con mỗi khi con buồn hoặc vui. Có nhiều lần con làm dì buồn, nhưng dì Họa lại không để bụng sau khi la con xong.

Con gái Mai Phương ngày càng lớn phổng phao
Con gái Mai Phương ngày càng lớn phổng phao

Dì Họa luôn mua cho con những món quà con yêu thích. Những lúc dì kẹt tiền thì dì Họa đã nhờ má Trang mua và làm quà bí mật cho con. Con cảm ơn dì Họa vì đã số tiền cực lớn đẻ cho con học những bộ môn con muốn… Con cảm ơn người anh hùng vĩ đại rất nhiều", con gái Mai Phương bộc bạch.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục