24h
Yeah1 News

Phùng Ngọc Huy bị tố ngoại tình với gái trẻ trong lúc vợ đang bị ung thư, netizen lo con gái Mai Phương ra sao?

Thứ hai, 19/02/2024 | 13:47 (GMT+7)

Mạng xã hội mới đây lại xôn xao với bài đăng của một tài khoản tự nhận là vợ của Phùng Ngọc Huy và tố nam diễn viên cặp kè tình trẻ trong lúc vợ bị ung thư.

Phùng Ngọc Huy là nam diễn viên nhận được sự chú ý nhất định của công chúng nhờ một số vai diễn truyền hình, trong đó nổi bật là bộ phim "Cổng mặt trời". Về đời tư, anh được biết đến với mối tình trong quá khứ với cố diễn viên Mai Phương. Cả hai còn có 1 con chung là bé Lavie. Hiện tại, Phùng Ngọc Huy đã sang Mỹ và có bạn gái. Anh thường xuyên livestream bán hàng online kiếm thu nhập. Theo nam diễn viên chia sẻ trước đó, anh cũng đang tìm cách hoàn thành thủ tục đón bé Lavie sang sống cùng.

Phùng Ngọc Huy bị tố ngoại tình với gái trẻ trong lúc vợ đang bị ung thư, netizen lo con gái Mai Phương ra sao? - ảnh 1

Thế nhưng mới đây, mạng xã hội lại xôn xao trước một bài đăng tố Phùng Ngọc Huy trăng hoa bội bạc. Theo đó, một tài khoản tự nhận là vợ của Phùng Ngọc Huy đã đăng bài cho hay cả hai có 1 con chung. Tuy nhiên, Phùng Ngọc Huy lại cặp kè một bạn gái trẻ khác ở Việt Nam. Người này cũng đăng kèm theo tin nhắn Phùng Ngọc Huy xin được tha thứ, hứa cắt đứt quan hệ với nhân tình khi bị phát hiện.

Phùng Ngọc Huy bị tố ngoại tình với gái trẻ trong lúc vợ đang bị ung thư, netizen lo con gái Mai Phương ra sao? - ảnh 2

Theo bài đăng này, người nhận là vợ Phùng Ngọc Huy còn cho biết đang mắc ung thư, đã qua giai đoạn nguy hiểm nhưng vẫn đang điều trị vì vậy không khỏi bị sốc khi thấy nửa kia lăng nhăng ngoại tình trong lúc mình mắc bệnh.

"Mình là vợ ca sĩ diễn viên Phùng Ngọc Huy và có với nhau 1 đứa con gái, mình sống ở Mỹ nhưng tiểu bang xa nơi anh Huy sống. Nhưng ông xã mình luôn giấu mối quan hệ vợ chồng, rồi mình nghĩ nghệ sĩ thì thôi cần giấu đời tư  nhưng anh ý luôn dựa vào đó để có mối quan hệ yêu đương khác. Mình đã bắt gặp anh ý qua lại với 1 con bé ở Việt Nam, cô gái đó cũng không biết anh Huy có vợ và con gái rồi mình cũng đã nói chuyện với cô gái đó...

Mình lại bị ung thư và qua giai đoạn nguy hiểm và đang vẫn phải điều trị suốt đời, giờ vẫn phải kiếm tiền nuôi 2 đứa con và lo cho anh ấy và mẹ già, gia đình anh Huy. Anh không muốn mình sống sao?" - người này cho hay. 

Phùng Ngọc Huy bị tố ngoại tình với gái trẻ trong lúc vợ đang bị ung thư, netizen lo con gái Mai Phương ra sao? - ảnh 3
Phùng Ngọc Huy bị tố ngoại tình với gái trẻ trong lúc vợ đang bị ung thư, netizen lo con gái Mai Phương ra sao? - ảnh 4

Hiện tại thông tin này chưa rõ thực hư và Phùng Ngọc Huy cũng chưa lên tiếng về ồn ào này. Riêng netizen bày tỏ sự lo lắng cho tương lai bé Lavie khi hiện bé vẫn chưa chính thức đoàn tụ cùng ba trong khi ba lại vướng phải ồn ào đời tư thế này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục