24h
Yeah1 News

Bạn trai bị phá sản, cô gái quyết nghỉ việc để ra đường sống cùng vì "anh ấy rất đẹp trai"

Thứ tư, 05/04/2023 | 20:34 (GMT+7)

Bạn trai lâm cảnh túng thiếu nhưng cô gái vẫn quyết bên cạnh đồng hành, lý do được cô nàng đưa ra khá đơn giản nhưng ai cũng phải gật gù.

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung đã không ngừng xôn xao khi xem video một người đàn ông sống trên vỉa hè, bên cạnh là cô bạn gái vẫn luôn đồng hành. 

Theo như chia sẻ, chàng trai này vốn là người có cả nhà lẫn xe. Nhưng vì làm ăn thua lỗ dẫn đến phá sản, cuối cùng phải ra ngoài đường ngủ. Trong lúc thất vọng cùng cực, chàng trai vô cùng bất ngờ khi cô người yêu đã không bỏ mặc, thậm chí sẵn sàng ở bên sát cánh cùng anh kể cả khi anh trắng tay.

Bạn trai bị phá sản, cô gái quyết nghỉ việc để ra đường sống cùng vì 'anh ấy rất đẹp trai' - ảnh 1

Cô gái quyết định ra đường sống cùng bạn trai khi anh phá sản, không còn gì trong tay

Sau khi tìm lại được anh đang lang thang trên đường, cô gái đã quyết định bỏ việc, cùng dọn ra vỉa hè sống cùng bạn trai. Khi gặp lại người yêu, cô gái ôm chầm lấy và nói rằng cô chọn ra đường ngủ với anh khiến chàng trai cũng phải bật cười lớn và ôm lấy cô.

"Ngủ trên vỉa hè thì có sao đâu. Anh có một thân hình cường tráng và tính cách đáng yêu như vậy. Lý do nữa là anh rất đẹp trai!", cô gái an ủi bạn trai khi tìm thấy anh trên đường.

Có thể thấy, lý do được cô nàng đưa ra đều xuất phát từ những điều rất đơn giản, nhưng nó lại góp phần gắn kết hai người lại với nhau giữa lúc gian khó. Bên cạnh đó, việc một cô gái nói những lời động viên đến chàng trai như thế này sẽ giúp anh lạc quan hơn giữa lúc thất bại. 

Bạn trai bị phá sản, cô gái quyết nghỉ việc để ra đường sống cùng vì 'anh ấy rất đẹp trai' - ảnh 2

Lý do được cô nàng đưa ra khá đơn giản nhưng cũng rất đáng yêu

Câu chuyện sau khi được chia sẻ cũng đã khiến nhiều cư dân mạng cảm động. Nhiều người cho rằng chàng trai nên quý trọng bạn gái của mình hơn và cố gắng vực dậy sự nghiệp, để cả hai có cuộc sống tốt đẹp hơn. Đặc biệt sau này dù có thành công, chàng trai cũng không được bên cô bạn gái đã bên mình lúc khó khăn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tình yêu   cư dân mạng  

Cùng chuyên mục