24h
Yeah1 News

Yêu qua mạng suốt 4 năm, chàng trai bị cuỗm gần 1,5 tỷ đồng, khi biết nhan sắc thật của bạn gái mới sốc

Thứ bảy, 01/04/2023 | 17:31 (GMT+7)

Tình yêu qua mạng vốn luôn mang đến rất nhiều rủi ro, giống như câu chuyện của chàng trai dưới đây khi vừa mất tiền, vừa mất cả niềm tin.

Giữa thời buổi internet phát triển mạnh mẽ như hiện nay, rất nhiều cặp đôi đã may mắn nên duyên nhờ mạng xã hội. Tuy nhiên, cũng có không ít người bị lừa vì tin vào những đối tượng mà mình hẹn hò qua mạng. Như câu chuyện của chàng trai trẻ ở Trung Quốc dưới đây, anh chàng đã bị cô "người yêu online" lừa đi 1 số tiền lớn, nhưng điều sốc nhất chính là khi phát hiện nhan sắc của cô ở ngoài đời. 

Theo đó, anh chàng Tiểu Đổng (Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc) quen biết cô Tiểu Thiến từ năm 2018 thông qua phần mềm xã hội và cả hai dần nảy sinh tình cảm với nhau. Sau khi xác định yêu xa, cả hai thường xuyên trò chuyện, nhắn tin mỗi ngày.

Thời gian đầu, cả hai rất vui vẻ với nhau, nhưng càng về sau, cô Tiểu Thiến thường xuyên lấy cớ bố ốm, người thân nằm viện, mua vật dụng gia đình để vay tiền Tiểu Đổng. Trong suốt hơn 4 năm hẹn hò, Tiểu Thiến đã mượn Tiểu Đồng tổng số tiền lên tới 198.000 nhân dân tệ (khoảng 677 triệu đồng).

Yêu qua mạng suốt 4 năm, chàng trai bị cuỗm gần 1,5 tỷ đồng, khi biết nhan sắc thật của bạn gái mới sốc - ảnh 1

Tiểu Đổng quen bạn gái thông qua mạng xã hội

Đáng nói là trong hơn 4 năm yêu đương, nhiều lần Tiểu Đổng ngỏ lời gặp mặt nhưng cô bạn gái Tiểu Thiến luôn viện cớ để trì hoãn. Đến khi bị dồn ép quá, cô nàng lại bất ngờ đề nghị chia tay. 

Tưởng chừng như mối quan hệ đến đây là kết thúc, nhưng sau đó cô Tiểu Thiến còn dùng thẻ của bạn trai cũ để thanh toán rất nhiều khoảng tiền. Mọi chuyện xong, cô nàng bỗng dưng biến mất khiến Tiểu Đổng không thể nào liên lạc được. Không còn cách nào khác, Tiểu Đổng đành gọi báo án cho cảnh sát.

Thông qua quá trình điều tra, cảnh sát xác nhận rằng Tiểu Thiến vốn họ Hà và không hề xinh đẹp như trên những hình ảnh mà Tiểu Đổng thấy. Những bức ảnh mà cô đăng tải và gửi cho bạn trai là ảnh đã qua chỉnh sửa. Còn ở ngoài đời, cô Hà có ngoại hình và nhan sắc dưới trung bình.

Yêu qua mạng suốt 4 năm, chàng trai bị cuỗm gần 1,5 tỷ đồng, khi biết nhan sắc thật của bạn gái mới sốc - ảnh 2

Hình ảnh của Tiểu Thiến trên mạng xã hội rất xinh xắn, đáng yêu

Yêu qua mạng suốt 4 năm, chàng trai bị cuỗm gần 1,5 tỷ đồng, khi biết nhan sắc thật của bạn gái mới sốc - ảnh 3

Nhưng nhan sắc ngoài đời của cô lại rất khác biệt

Trong suốt 4 năm, Tiểu Đồng chi cho cô Hà số tiền lên tới 400.000 nhân dân tệ (khoảng 1,36 tỷ đồng). Như vậy là anh chàng không chỉ mất tiền cho bạn gái, mà còn mất cả niềm tin vào chuyện yêu đương qua mạng khi phát hiện nhan sắc thật của bạn gái vốn không như những gì mình đã biết. Hiện, cô Hà bị công an quận Giang Hán, thành phố Vũ Hán áp dụng biện pháp cưỡng chế hình sự và đang chờ xử lý tiếp theo.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: yêu qua mạng   lừa đảo  

Cùng chuyên mục