24h
Yeah1 News

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh gặp lại các bé trong ca sinh 5 duy nhất tại Việt Nam, nhận làm ba nuôi các bé

Thứ ba, 19/03/2024 | 12:41 (GMT+7)

Sau 11 năm kể từ ngày làm "ông đỡ" cho ca sinh 5 duy nhất tại Việt Nam, bác sĩ Cao Hữu Thịnh vui mừng tổ chức sinh nhật cho các con nuôi của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bác sĩ Cao Hữu Thịnh bất ngờ đăng tải hình hội ngộ 5 em bé trong ca sinh 5 duy nhất tại Việt Nam. Được biết, đây là ca sinh hy hữu diễn ra hồi năm 2013 tại bệnh viện Từ Dũ. Thời điểm đó, bác sĩ Cao Hữu Thịnh là người điều trị hiếm muộn cho bệnh nhân nữ tên Thư. Sau khi bệnh nhân may mắn mang thai, vị bác sĩ này hoang mang khi phát hiện đa thai, anh khuyên gia đình giảm thai nhưng không nhận được sự đồng ý.

Bác sĩ hiếm muộn Cao Hữu Thịnh nổi tiếng 'mát tay' từng đỡ đẻ thành công ca sinh 5 duy nhất tại Việt Nam.
Bác sĩ hiếm muộn Cao Hữu Thịnh nổi tiếng "mát tay" từng đỡ đẻ thành công ca sinh 5 duy nhất tại Việt Nam.
Bác Thịnh là người chữa hiếm muộn cho mẹ và thực hiện thành công ca mổ chào đón 5 bé an toàn.
Bác Thịnh là người chữa hiếm muộn cho mẹ và thực hiện thành công ca mổ chào đón 5 bé an toàn.

Đồng hành cùng chị Thư trong suốt quá trình mang thai 5 cho đến khi lên bàn mổ, bác sĩ Cao Hữu Thịnh đã thở phào nhẹ nhõm khi giúp bệnh nhân "mẹ tròn con vuông" với 5 em bé khỏe mạnh gồm 3 bé trai và 2 bé gái. Hội ngộ các bé sau 11 năm, bác sĩ Cao Hữu Thịnh vui mừng viết: "Mừng sinh nhật lần thứ 11 của 5 con! Chúc mấy con luôn thật nhiều sức khỏe, học giỏi và biết vâng lời ông bà cha mẹ ! Ca sinh 5 đặc biệt này, mới đó mà đã 11 năm rồi, đứa nào đứa nấy giờ lớn hết trơn, ẳm không nổi luôn...".

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh khoe ảnh hội ngộ 5 em bé sinh 5 cách đây 11 năm. Các bé đều đã lớn.
Bác sĩ Cao Hữu Thịnh khoe ảnh hội ngộ 5 em bé sinh 5 cách đây 11 năm. Các bé đều đã lớn.

Khi được cư dân mạng khen quá mát tay, bác sĩ Cao Hữu Thịnh khiêm tốn: "Khen anh 1 thì phải khen mẹ Thư 10. Để mang một lần 5 bé không phải điều dễ dàng gì và nuôi một lần 5 bé thì lại càng khó hơn ! Anh khâm phục mẹ của các con rất nhiều...". Vị bác này còn hài hước chia sẻ thời điểm dưỡng thai 5 này anh "đau tim" vì quá khó. Rất may là mẹ và bé cán đích thành công ở tuần thai thứ 34. Được biết, gia đình ca sinh 5 đã yêu cầu các con gọi bác sĩ Thịnh là "ba nuôi". Mỗi năm, cứ đến dịp Tết anh lại đến thăm và lì xì các con.

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh không phải là cái tên xa lạ với cộng đồng mạng. Những năm gần đây anh thường xuyên hỗ trợ các nghệ sĩ trong showbiz có con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Vừa qua, chính bác sĩ Thịnh đã mổ thành công cho MC Sam đón 2 bé "rồng" 1 trai 1 gái suôn sẻ. Trước đây, vị bác sĩ này cũng hỗ trợ các gia đình nghệ sĩ khác đón con yêu như cặp đôi Dương Khắc Linh - Sara Lưu, Phương Trinh Jolie - Lý Bình,...

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Cao Hữu Thịnh   hiếm muộn   IVF  

Cùng chuyên mục