24h
Yeah1 News

Bà Vanga từng tiên tri điều gì về thế giới năm 2024 mà nhiều người lo ngại thành sự thật?

Thứ tư, 17/04/2024 | 20:59 (GMT+7)

Những điều được nhà tiên tri mù Vanga dự đoán trong năm 2024 khiến nhiều người phải lạnh gáy. Nếu thành hiện thực chắc hẳn sẽ rất khủng khiếp.

Baba Vanga là nhà tiên tri nổi tiếng người Bulgaria. Dù đã từ trần được 27 năm nhưng những tiên đoán của bà kéo dài đến năm 5079 vẫn gây ngạc nhiên với sự chính xác đáng kinh ngạc.

Trong bối cảnh căng thẳng ở Trung Đông, những lời tiên tri của bà về một cuộc chiến tranh thế giới thứ ba trở nên đặc biệt đáng chú ý. Bà đã dự đoán một loạt sự kiện u ám trong năm 2024, bao gồm nhiều vụ khủng bố tại châu Âu và nguy cơ của chiến tranh sinh học. Các diễn biến căng thẳng ở Trung Đông cũng khiến nhiều người lo ngại về khả năng leo thang thành xung đột lớn hơn.

Bà Vanga từng tiên tri điều gì về thế giới năm 2024 mà nhiều người lo ngại thành sự thật? - ảnh 1

Chân dung nhà tiên tri mù Vanga

Năm 2024 cũng được tiên đoán là thời điểm của khủng hoảng kinh tế toàn cầu, đồng thời gặp phải những vấn đề liên quan đến khí hậu và cuộc tấn công mạng. Tuy nhiên, bà cũng nhấn mạnh vào tiềm năng của y học với việc đạt được các đột phá trong điều trị bệnh như ung thư và Alzheimer.

Ngoài ra, bà Vanga còn tiên đoán về sự tiến bộ trong lĩnh vực công nghệ, đặc biệt là sự phát triển của thông tin điện toán lượng tử, giúp giải quyết các vấn đề một cách hiệu quả hơn.

Bà Vanga từng tiên tri xảy ra chiến tranh thế giới thứ ba và vũ khí hạt nhân được sử dụng. Theo đó, chiến tranh hạt nhân sẽ tàn phá thế giới, nhiều người chết vì ung thư da do tác động của vũ khí hóa học. Những tiên tri này không biết có xảy ra hay không song những diễn biến đáng lo ngại trên thế giới khiến người ta có những lo ngại nhất định. 

Người ta còn nhớ, năm 1980 bà Vanga từng tiên tri: "Cuối thế kỷ này, tháng 8/1999 hoặc 2000, Kursk sẽ chìm dưới nước, và cả thế giới sẽ than khóc vì nó". Thời điểm đó, không ai nghĩ đến điều này, do thành phố mang tên Kursk không thể chìm dưới nước. Tuy vậy, có một con tàu ngầm nguyên tử của Nga tên là Kursk đã gặp sự cố và chìm xuống đáy đại dương. Sự việc khiến cho nhiều gia đình đau xót vì các thủy thủ mắc kẹt bên trong.

Bà Vanga từng tiên tri điều gì về thế giới năm 2024 mà nhiều người lo ngại thành sự thật? - ảnh 2

Thảm họa chìm tàu Kursk từng được bà tiên tri trước đó

Tuy nhiên, không phải tất cả các tiên đoán của bà đều chính xác. Ví dụ, bà đã dự đoán sự tiêu diệt của châu Âu vào năm 2017 và sự thống trị của thế giới ảo thay thế cuộc sống thực. Cũng như những sự kiện không xảy ra như siêu virus bùng phát ở Siberia hoặc thiếu lương thực ở Ấn Độ do nắng nóng.

Baba Vanga, người sinh ra tại một ngôi làng ở Macedonia, đã từng trải qua một bi kịch khi mất thị lực do một cơn lốc xoáy ở tuổi 12. Tuy vậy, bà vẫn có khả năng "nhìn thấy" những sự kiện trong tương lai, như thảm họa hạt nhân Chernobyl, cái chết của Công nương Diana và vụ tấn công khủng bố 11/9 ở Mỹ.

Bà Vanga từng tiên tri điều gì về thế giới năm 2024 mà nhiều người lo ngại thành sự thật? - ảnh 3

Liệu rằng những điều bà Vanga dự đoán trong năm 2024 có thành sự thật?

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Vanga   Nhà tiên tri   cư dân mạng  

Cùng chuyên mục