24h
Yeah1 News

Rùng mình 6 dự đoán của nhà “tiên tri mù Vanga” trong năm 2024, 1 điều đã ứng nghiệm

Thứ năm, 11/04/2024 | 11:44 (GMT+7)

Nhà tiên tri mù Vanga dự đoán về năm 2024 khiến cả thế giới rùng mình, một thảm họa đã thực sự ứng nghiệm khiến không ít người lo lắng về điều còn lại

Baba Vanga - nhà tiên tri mù nổi tiếng người Bulgaria. Được biết, bà Vanga bị mù vào năm 12 tuổi sau khi gặp một cơn bão bụi. Đây cũng là thời điểm bà biết mình đã nhận được món quà từ Chúa trời đó là khả năng nhìn thấu tương lai.

Bà Vanga có nhiều lời sấm truyền gây rúng động thế giới. Bà được cho là đã đoán chính xác sự trỗi dậy của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS), vụ tấn công khủng bố 11/9/2001 ở Mỹ và vụ đắm tàu ngầm Kursk của Nga hồi năm 2000, Barack Obama đắc cử Tổng thống Mỹ, Putin đắc cử Tổng thống Nga, đại dịch COVID-19,..

Bà Vanga phát hiện khả năng 'nhìn thấu tương lai' sau khi bị mù năm 12 tuổi do gặp cơn bão bụi
Bà Vanga phát hiện khả năng "nhìn thấu tương lai" sau khi bị mù năm 12 tuổi do gặp cơn bão bụi

Mặc dù đã qua đời cách đây 28 năm nhưng những lời tiên tri của bà Vanga vẫn thường xuyên được luận giải. Rất nhiều người tin rằng bà Vanga đã đưa ra những lời tiên tri với tầm nhìn xa về tương lai. Nhà tiên tri nổi tiếng người Bulgaria, được cho đã đưa ra 6 dự đoán trong năm 2024 hiện đã có 1 tiên đoán ứng nghiệm.

Rùng mình 6 dự đoán của nhà “tiên tri mù Vanga” trong năm 2024, 1 điều đã ứng nghiệm - ảnh 2

Theo Mirror đưa tin, 6 dự đoán của bà Vanga trong năm 24 như sau. Thứ nhất, nhà tiên tri mù Vanga dự đoán các cuộc tấn công, khủng bố gia tăng ở châu Âu. Vanga dự đoán các bên sử dụng vũ khí có sức tàn phá khủng khiếp. Tiên đoán của ba Vanga thực sự đã ứng nghiệm lên đất nước Nga trong năm 2024. Cụ thể, tối 22/3, một nhóm có vũ trang đã xông vào, xả súng hàng loạt bên trong nhà hát thuộc khu phức hợp Crocus City, tại Krasnogorsk, thành phố ở phía tây bắc thủ đô Moscow (Nga) làm ít nhất 60 người thiệt mạng và hơn 100 người bị thương.

Hiện trường vụ tấn công khủng bố ở Nga
Hiện trường vụ tấn công khủng bố ở Nga
Cảnh tượng đổ nát bên trong hiện trường nơi nước Nga bị khủng bố
Cảnh tượng đổ nát bên trong hiện trường nơi nước Nga bị khủng bố

Theo lời kể của nhân chứng, nhóm người này mang theo súng trường, bom khói, lựu đạn, xả điên cuồng vào đám đông ở những hàng ghế đầu bên trong hội trường nhà hát. Nơi xảy ra vụ tấn công là nhà hát có sức chứa 6.200 người. Khi chương trình biểu diễn ca nhạc bắt đầu, nhiều tiếng súng đã vang lên. Không khí u buồn lan khắp nước Nga, đặc biệt tại thủ đô Matxcơva, khi nước này trải qua ngày quốc tang 24/3. 

Rùng mình 6 dự đoán của nhà “tiên tri mù Vanga” trong năm 2024, 1 điều đã ứng nghiệm - ảnh 5

Thứ hai, nhà tiên tri Vanga đưa ra lời cảnh báo về khủng hoảng kinh tế ảnh hưởng nền kinh tế toàn cầu. Vanga nhấn mạnh nhiều yếu tố thúc đẩy khủng hoảng kinh tế như mức nợ tăng, căng thẳng địa chính trị và quyền lực kinh tế chuyển dịch từ Tây sang Đông.

Rùng mình 6 dự đoán của nhà “tiên tri mù Vanga” trong năm 2024, 1 điều đã ứng nghiệm - ảnh 6

Thứ ba, là vấn đề biến đổi khí hậu. Theo Vanga, năm 2024 xảy ra nhiều thiên tai khí hậu khó đoán, mức phóng xạ tăng đột biến.

Thứ tư, là tấn công mạng. nhà tiên tri Vanga dự đoán 2024 là năm gia tăng tấn công mạng. Hacker trực tiếp tấn công cơ sở hạ tầng quan trọng như mạng lưới điện, nhà máy xử lý nước, nhiều khả năng đe dọa an ninh quốc gia.

Thứ năm, là các đột phá về y học. Nhà tiên tri Vanga đã “nhìn thấy trước” các đột phá tích cực trong lĩnh vực y học. Đó sẽ là các phương pháp điều trị mới cho những bệnh nan y, bao gồm cả bệnh Alzheimer. Bà cũng dự báo sẽ có cách điều trị ung thư trong năm 2024.

Rùng mình 6 dự đoán của nhà “tiên tri mù Vanga” trong năm 2024, 1 điều đã ứng nghiệm - ảnh 7

Thứ sáu, là cách mạng công nghệ. Theo bà Vanga, năm 2024 sẽ chứng kiến một đột phá quan trọng trong điện toán lượng tử. Các hãng thông tấn quốc tế lâu nay đưa tin, điện toán lượng tử đang phát triển nhanh chóng và có thể giải quyết các vấn đề nhanh hơn nhiều so với các máy tính truyền thống. 

Vài năm trở lại đây, các nhà nghiên cứu lần lượt công bố các dự báo của nhà tiên tri mùa qua từng năm. Rất nhiều lời tiên tri của bà Vanga đã trở thành sự thật. Nhiều người đã bất ngờ khi biết rằng dịch Covid-19 đã được nhà tiên tri nổi tiếng Vanga dự báo từ trước. Bà từng cho rằng 2020 sẽ là một năm khó khăn bởi dịch bệnh và nhân loại sẽ tìm kiếm một loại vaccine chống lại căn bệnh khủng khiếp trong suốt cả năm.

Trước khi qua đời vào năm 1996 ở tuổi 85, bà Vanga đã để lại hàng ngàn lời sấm truyền khác nhau, dự báo vận mệnh của nhân loại cho tới tận năm 5079 - thời điểm mà bà cho rằng "vũ trụ này sẽ không còn tồn tại".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục