24h
Yeah1 News

Thực hư thông tin Bà Nhân Vlog đã sinh con tại Nhật Bản, mẹ bầu lập tức lên tiếng đính chính?

Thứ ba, 05/03/2024 | 15:18 (GMT+7)

Bà Nhân Vlog cũng bất ngờ trước thông tin và hình ảnh cho rằng bản thân đã sinh con. Nữ TikToker cho biết "chưa đẻ, vẫn đang bầu".

Trên trang cá nhân, Bà Nhân Vlog mới đây lên tiếng đính chính thông tin đã sinh con đầu lòng. Cụ thể vì một video ghi lại cảnh người phụ nữ bật khóc nức nở trong phòng sinh quá giống Bà Nhân Vlog khiến nhiều người cho rằng nữ TikToker đã "vượt cạn". 

Tuy nhiên theo Bà Nhân Vlog, đây chỉ là hình ảnh người giống người, còn bản thân vẫn đang trong thời gian cuối thai kì, chưa sinh con. Đồng thời còn hài hước cho rằng chắc do thẩm mỹ quá nhiều nên mang nét đại trà, nhìn ai cũng thấy giống.

Thực hư thông tin Bà Nhân Vlog đã sinh con tại Nhật Bản, mẹ bầu lập tức lên tiếng đính chính? - ảnh 1

Bà Nhân Vlog đính chính thông tin đã sinh con đầu lòng tại Nhật Bản

Hành trình tìm con ồn ào của Bà Nhân Vlog từng khiến dư luận dậy sóng. Từ đầu năm 2023, nữ TikToker này từng lên tiếng tố bác sĩ Cao Hữu Thịnh làm việc không có tâm, hẹn giờ thăm khám không chính xác làm ảnh hưởng đến việc thụ tinh trong ống nghiệm của hai vợ chồng.

Phía bác sĩ Thịnh cũng đáp lại, cho rằng Bà Nhân Vlog thông tin sai sự thật, không tuân thủ theo phác đồ điều trị, muốn đem con ra làm thương mại. Đôi bên xảy ra mâu thuẫn lớn, không tìm được tiếng nói chung. 

Thực hư thông tin Bà Nhân Vlog đã sinh con tại Nhật Bản, mẹ bầu lập tức lên tiếng đính chính? - ảnh 2

Vợ chồng Bà Nhân Vlog từng gây ồn ào trên hành trình đi tìm con

Vợ chồng Bà Nhân Vlog sau đó thông báo không tiếp tục hợp tác với bác sĩ Cao Hữu Thịnh, tìm đơn vị khác để làm thụ tinh trong ống nghiệm nhằm sinh con đầu lòng. Đến tháng 8/2023, Bà Nhân Vlog tiết lộ đang mang thai. Trong suốt quá trình thai nghén của nữ TikToker cũng đầy lùm xùm khi liên tục làm các video ăn uống "siêu to khổng lồ" hoặc ăn đồ không phù hợp với bà bầu.

Trước những lời khuyên can , nhắc nhở của cư dân mạng, Bà Nhân Vlog không những không tiếp thu mà còn làm video có ý đáp trả. 

Thực hư thông tin Bà Nhân Vlog đã sinh con tại Nhật Bản, mẹ bầu lập tức lên tiếng đính chính? - ảnh 3
Thực hư thông tin Bà Nhân Vlog đã sinh con tại Nhật Bản, mẹ bầu lập tức lên tiếng đính chính? - ảnh 4

Hình ảnh của Bà Nhân Vlog khi mang thai ở những tháng cuối

Ở thời điểm hiện tại khi đang ở giai đoạn cuối thai kỳ, Bà Nhân Vlog gây bất ngờ khi tiết lộ chính bác sĩ CAo Hữu Thịnh là người đặt phôi để cô mang thai suôn sẻ tới ngày hôm nay. Điều này khiến công chúng cho rằng cả hai bên cố tình "tạo drama" để "đánh bóng tên tuổi".

Được biết Bà Nhân Vlog mới từ Việt Nam sang Nhật Bản để chuẩn bị cho việc đón con đầu lòng chào đời.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục