24h
Yeah1 News

Hot TikToker sinh non con khi mới 7 tháng bị CĐM nói do ăn nhiều, dân tình réo tên Bà Nhân Vlog

Thứ ba, 28/11/2023 | 11:39 (GMT+7)

TikToker Vy Hằng (Mia In Korea) sinh con trai đầu lòng ở tháng thai kỳ thứ 7, cô lên tiếng trước những ý kiến cho rằng vì ăn nhiều nên mới dẫn đến sinh non.

Với những ai thường xuyên theo dõi các video review ẩm thực, cuộc sống ở Hàn Quốc sẽ không xa lạ với kênh "Mia In Korea " của cô gái tên Vy Hằng. Không chỉ các nội dung về ăn uống, cô nàng còn có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã người Hàn Quốc. Mới đây, Vy Hằng thông báo đã sinh con đầu lòng nhưng em bé sinh non khi mới 7 tháng.

Hot TikToker sinh non con khi mới 7 tháng bị CĐM nói do ăn nhiều, dân tình réo tên Bà Nhân Vlog - ảnh 1
Hot TikToker sinh non con khi mới 7 tháng bị CĐM nói do ăn nhiều, dân tình réo tên Bà Nhân Vlog - ảnh 2

TikToker Vy Hằng và ông xã người Hàn Quốc đón con trai đầu lòng chào đời 

Đáng chú ý, có nhiều ý kiến cho rằng vì mẹ ăn quá nhiều nên mới dẫn đến em bé sinh non. Trước những điều tiếng, Vy Hằng lên tiếng chia sẻ.

"Nhiều người nói do mình ăn nhiều nên mới sinh non, mình tự trách bản thân với vô vàn lý do, nhưng cuối cùng bác sĩ kết luận chẳng có lý do nào cả.

Mình luôn đồng cảm với các mẹ sinh non khi loay hoay tìm kiếm nguyên nhân rồi quay qua tự trách bản thân. Nhưng mình tin ai cũng có số mệnh và điều gì xảy ra cũng có lý do. Nếu giờ mình suy sụp thì con biết dựa vào ai nữa" - Vy Hằng cho biết.

Hot TikToker sinh non con khi mới 7 tháng bị CĐM nói do ăn nhiều, dân tình réo tên Bà Nhân Vlog - ảnh 3

Vy Hằng có những chia sẻ trước ý kiến cho rằng cô ăn nhiều nên dẫn đến sinh non

Vy Hằng cho biết con trai sinh non nhưng không nằm lồng kính, chỉ nằm phòng chăm sóc tích cực cho trẻ sơ sinh. Mỗi ngày vào đúng giờ thì cô cùng ông xã đến thăm con và nghe thông báo tình hình sức khỏe của bé từ các y bác sĩ. Sức khỏe sau sinh của Vy Hằng ổn định dù chịu cơn đau khi sinh mổ. 

Nhiều người cho rằng không bà mẹ nào muốn sinh non, nhưng có thể vì nhiều nguyên nhân. Chính vì vậy không nên có những lời chê bai, trách móc, đặc biệt khi mẹ mới sinh có tâm lý dễ bị tổn thương bởi những lời nói tiêu cực.

Trường hợp của TikToker này cũng khiến cư dân mạng nhắc tên Bà Nhân Vlog. Thời gian bầu bí, Bà Nhân Vlog gây tranh cãi với những video ăn uống với số lượng lớn, ăn đồ cay, đồ sống được khuyên không phù hợp với bà bầu. Trước những lời khuyên từ công chúng, Bà Nhân Vlog thậm chí có thái độ đáp trả khi vẫn ăn uống không kiểm soát. Nhiều người lo lắng cho sức khỏe của mẹ lẫn em bé khi nữ TikToker ăn số lượng lớn thức ăn như vậy khi mang thai.

Hot TikToker sinh non con khi mới 7 tháng bị CĐM nói do ăn nhiều, dân tình réo tên Bà Nhân Vlog - ảnh 4
Hot TikToker sinh non con khi mới 7 tháng bị CĐM nói do ăn nhiều, dân tình réo tên Bà Nhân Vlog - ảnh 5

Bà Nhân Vlog khiến nhiều người tranh cãi vì không kiêng cữ khi mang thai, ăn những món đồ không phù hợp với bà bầu

Được biết Bà Nhân Vlog có thời gian dài tìm kiếm con đầu lòng với ông xã người Nhật Bản. Cặp đôi hạnh phúc thông báo chuẩn bị chào đón em bé bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục