24h
Yeah1 News

8 năm kết hôn không có thai, vợ âm thầm đi “xin giống” nhưng bị bại lộ vì lời qua tiếng lại với mẹ chồng

Thứ năm, 25/05/2023 | 15:56 (GMT+7)

Bí mật đi “xin giống” người khác nhưng bị bại lộ vì lời qua tiếng lại với mẹ chồng, người phụ nữ cho biết muốn giữ hạnh phúc gia đình.

Nghe có vẻ vô lý khi không phải tất cả các vụ ngoại tình đều do ngoại tình, nhưng đó là trường hợp của chị Liu Li. Thật không may, suy nghĩ lệch lạc của người phụ nữ này đã khiến cô ấy phải trả giá đắt. Liu Li sống ở Quảng Châu, Quảng Đông, Trung Quốc và kết hôn với người bạn thời thơ ấu Liao Hui. Hai người lớn lên cùng nhau, tình cảm rất sâu đậm, hiện tại đã kết hôn, ai cũng ghen tị.

Tuy nhiên, sau 8 năm chung sống, cặp đôi vẫn hiếm muộn. Cô Liu Li, sống ở nông thôn, không tránh khỏi áp lực từ thế giới bên ngoài. Cô nhận không ít lời dè bỉu, mỉa mai "gà không biết đẻ trứng" từ hàng xóm dù họ không biết vấn đề là ở cô Liu Li hay anh Liao Hui. Dần dần, điều này cũng ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa hai vợ chồng, khiến họ xa lánh và thờ ơ với nhau.

Người phụ nữ buồn rầu vì 8 năm kết hôn nhưng không mang thai
Người phụ nữ buồn rầu vì 8 năm kết hôn nhưng không mang thai

Mãi không có con, chị Liu Li đã nghĩ đến chuyện sẽ dùng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để "cầu một đứa trẻ" tuy nhiên vì chi phí quá đắt đỏ mà tài chính gia đình không cho phép khiến họ không khỏi thất vọng. Trong lúc buồn bã Liu Li đã nảy ra ý định đi "xin giống" người đàn ông khác để có thể mang thai và không bị người khác chê cười.

Đắn đo khá lâu với suy nghĩ lệch lạc nhưng cuối cùng Liu Li vẫn quyết định "quan hệ ngoài luồng" với người đàn ông xa lạ thậm chí cô còn không biết tên. Sau lần đó thật sự Liu Li đã mang thai, mục đích đã đạt được cô  chủ động cắt đứt liên lạc với người đàn ông mình "xin giống", tự nhủ với bản thân câu chuyện này giữ tận cùng cho đến lúc chết. Một thời gian sau, cô hạ sinh một cậu con trai cho gia đình chồng, Liu Li được mọi người yêu mến, bé trai kháu khỉnh được gia đình nhà chồng cô "cưng như trứng". 

Quyết định đi 'xin giống' người đàn ông khác khiến Liu Li nhận cái giá đắt.
Quyết định đi "xin giống" người đàn ông khác khiến Liu Li nhận cái giá đắt.

Những tưởng mọi chuyện sẽ êm đềm nào ngờ trong một lần cãi nhau với mẹ chồng, tranh luận về vấn đề nuôi dạy con cái Liu Li lỡ miệng mà thốt lên "Con trai tôi không phải cháu nhà họ Liao nhà bà". Câu nói vừa phát ra đã khiến cô Liu Li hối hận không kịp.

Sau 8 năm sống trong sự chê trách vì không mang thai, nay cô khiến nhà chồng nghi ngờ về mối quan hệ huyết thống. Gia đình anh Liao Hui rất tức giận vì cho rằng bị vợ mình yêu thương đã cho mình "đổ vỏ", sau đó họ cũng đứa trẻ đi xét nghiệm ADN để chứng minh mối quan hệ ruột thịt. Lúc này cô Liu Li mới thật sự hối hận với quyết địn "xin giống" người đnà ông lạ. Cô thành thật khai hết mọi chuyện với chồng mong nhận được sự tha thứ. Tuy nhiên, nhà chồng cô không chấp nhận cô con dâu có suy nghĩ lệch lạc như vậy được họ kiện cô ra tòa muốn con trai ly hôn.

Tại tòa án, Liu Li bị phát xét xâm phạm đến quyền và nghĩa vụ khi làm vợ chồng vì hành vi lệch lạc nên họ chấp thuận đơn ly hôn từ nhà anh Liao Hui. Ngoài ra, cô còn phải  bồi thường thiệt hại tinh thần cho chồng một số tiền và tự mình nuôi con.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: kết hôn   Mang thai   trung quốc   TIN TỨC  

Cùng chuyên mục