24h
Yeah1 News

Bé gái 15 tuổi 2 lần tận mắt bắt quả tang mẹ ngoại tình, đỉnh điểm nhận kết cục thảm khốc trong đêm mưa

Thứ tư, 24/05/2023 | 10:54 (GMT+7)

Nữ sinh 15 tuổi bất ngờ đi học về sớm hơn bình thường chứng kiến ​​cảnh mẹ và nhân tình “lên giường” và nhận kết cục chấm dứt cuộc đời.

Năm 2014, huyện Thụy Xương, thành phố Cửu Giang, một bé gái 15 tuổi chết tại nhà ở Giang Tây, Trung Quốc vào một đêm mưa đến chớp nhoáng. Lúc đầu ai cũng tưởng là bé gái bị sét đánh nhưng cảnh sát sau đó xác nhận đây là vụ án mạng. Chỉ trong vòng 5 ngày, vụ án mạng đã được hoàn thành và danh tính của kẻ sát nhân đã được tiết lộ. Tất cả mọi người đều bị dắt mũi khi nghĩ rằng đây là trường hợp không may bị cháy do sét đánh trúng.

Nạn nhân là bé gái Triệu Mẫn, tử vong khi được cấp cứu vào đêm 31/7/2014. Bé gái được phát hiện  trên giường của riêng chính mình. Lúc đó trời mưa, sấm chớp chớp chớp mắt, căn phòng của Triệu Mẫn bốc cháy ngùn ngụt. Cảnh sát và đội cứu hỏa nhanh chóng đến, nhưng khi đám mây bùng phát đập tắt, bé Triệu Mẫn tử vong, chăn gối ôm hoàn toàn bị phá hủy.

Bé gái 15 tuổi 2 nhận kết cục thảm khốc trong đêm mưa
Bé gái 15 tuổi 2 nhận kết cục thảm khốc trong đêm mưa

Nhìn qua hiện trường vụ cháy, nhiều người kết luận đây là vụ sét đánh do chiếc giường được bố trí gần khu vực cửa sổ. Nhưng khi cảnh sát điều tra, họ thấy dấu vết của xăng, khung cửa sổ, các thiết bị điện và ổ cắm không có dấu hiệu hư hại, nhiều khả năng đây không phải vụ sét đánh. Do đó, họ chuyển hướng điều tra sang một vụ giết người.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Tiến hành điều tra, ban đầu cảnh sát nghi vấn bố mẹ của bé Triệu Mẫn. Tuy nhiên, cặp vợ chồng cho biết đi họ đi bán rau nên có chứng cứ ngoại phạm. Sau đó, nghe được một manh mối quan trọng từ bạn của bé gái 15 tuổi. Theo đó, bé Triệu Mẫn tâm sự với bạn cô bé tiết lộ đã thấy cảnh mẹ mình ngoại tình cách đó vài ngày.

Sau khi điều tra theo hướng ngoại tình, cảnh sát biết được mẹ Triệu Mẫn có quan hệ "ngoài luồng" với người đàn ông tên Lý Hồng Y trong 5 năm. Lý do vì chồng thường xuyên vắng nhà, con học cả ngày nên Hồ Kim Hạ lâu lâu sẽ dẫn nhân tình về nhà "mây mưa". Không ngờ bé Triệu Mẫn được nghỉ học sớm, về nhà thì tận mắt thấy cảnh mẹ ngoại tình. Thậm chí, sự việc này diễn ra tận 2 lần khiến Triệu Mẫn bàng hoàng và định tiết lộ cho bố về câu chuyện mình phát hiện.

Tên tình nhân Lý Hồng Y qua lại với mẹ nuôi Triệu Mẫn
Tên tình nhân Lý Hồng Y qua lại với mẹ nuôi Triệu Mẫn

Cảnh sát cũng nói thêm, bé gái 15 tuổi không phải con ruột của cặp vợ chồng, Triệu Mẫn được nhận nuôi từ cô nhi viện vì cặp vợ chồng nhiều năm không có con. Sau khi nhận nuôi Triệu Mẫn, thì người vợ mới hạ sinh một con trai và một con gái. Tuy nhiên, Triệu Mẫn vẫn được cặp vợ chồng xem như con gái ruột hết mực yêu thương.

Nói về cái chết Triệu Mẫn, tên tình nhân Lý Hồng Y qua lại với mẹ nuôi Triệu Mẫn cô bé tiết lộ chuyện này với người khác nên đã quyết định giết người diệt khẩu. Hắn có chìa khóa nhà nên ngang nhiên đi vào phòng của bé Triệu Mẫn, đổ xăng lên giường rồi châm lửa thiêu chết bé gái. Lý Hồng Y cho rằng tội ác của mình có thể che giấu nhờ trời sấm sét nhưng mọi chuyện vẫn bại lộ.

Hung thủ bị bắt giữ sau 5 ngày vụ án được cách sát điều tra.
Hung thủ bị bắt giữ sau 5 ngày vụ án được cách sát điều tra.

Lý Hồng Y bị bắt giữ sau 5 ngày vụ án được cách sát điều tra. Gã tình nhân cũng nhanh chóng thừa nhận hành vi phóng hỏa giết người của mình. Cuối cùng, người đàn ông này nhận án tử hình vì tội danh giết người. Về phía mẹ Triệu Mẫn, bà rất thương yêu con gái nuôi, bà cho biết bản thân rất hối hận về chuyện mình đã làm khiến con gái gặp kết cục đau lòng, ra đi mãi mãi tuổi 15.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục