24h
Yeah1 News

Xin nghỉ việc vì chán cảnh đi làm, cặp vợ chồng trẻ kiếm 31 tỷ đồng/năm nhờ ở nhà chơi với con

Thứ tư, 17/05/2023 | 14:39 (GMT+7)

Nhờ ở nhà chơi với con, cặp vợ chồng trẻ phát hiện ra nghề kiếm tiền khủng, thu nhập 31 tỷ đồng/ năm khiến nhiều người ao ước.

Internet ngày càng phát triển kéo theo nhiều ngành nghề mới ra đời, hàng loạt nền tảng mạng xã hội ra mắt cũng là cơ hội của nhiều người trẻ kiếm thêm thu nhập. Mới đây, câu chuyện khởi nghiệp của cặp vợ chồng trẻ  Philippines nhận về sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng. 

Như những cặp vợ chồng vợ chồng khác, anh Mark và vợ vốn là những nhân viên văn phòng. Công việc của họ chỉ quanh quẩn sáng đi làm chiều về nhà. Thu nhập cũng đủ trang trải cho cuộc sống hai vợ chồng nhưng cũng không quá nổi bật. Bước ngoặt khiến vợ chồng anh Mark và vợ thay đổi khi khi 3 người con của vợ chồng anh ra đời.

Xin nghỉ việc vì chán cảnh đi làm, hai vợ chồng trẻ kiếm 31 tỷ đồng/năm nhờ ở nhà chơi với con
Xin nghỉ việc vì chán cảnh đi làm, hai vợ chồng trẻ kiếm 31 tỷ đồng/năm nhờ ở nhà chơi với con

Theo đó, anh Mark tình cờ đăng đoạn video con trai chơi với đống đồ chơi lên mạng xã hội không ngờ đoạn video này đã bất ngờ thu hút nhiều sự chú ý và viral trên mạng xã hội. Kể từ đó, Mark và vợ Rhea đã sớm nảy ra ý tưởng kiếm thu nhập từ việc chia sẻ những hình ảnh về các con của mình khi chơi với nhiều loại đồ chơi khác nhau. Anh bắt đầu quay về các món đồ chơi, nhiều nhãn hàng từ đó cũng liên lạc nhờ anh Mark và các con quảng cáo về hãng đồ chơi của họ. Từ đó, anh Mark và vợ đã kiếm thêm khoảng thu nhập phụ nhờ nhận quảng cáo cho nhiều nhãn hàng.

Anh Mark và vợ tự quay những video cho con chơi tại nhà những kiếm tiền khủng
Anh Mark và vợ tự quay những video cho con chơi tại nhà những kiếm tiền khủng
Con gái của anh Mark bên cạnh đồ chơi được các nhãn hàng gửi quảng cáo
Con gái của anh Mark bên cạnh đồ chơi được các nhãn hàng gửi quảng cáo

Anh Mark chia sẻ mỗi ngày vợ chồng anh quay 2 clip kiếm tiền từ việc quảng cáo. Nhiều công ty đã gửi đồ chơi miễn phí để chúng có thể xuất hiện trong các video của các con Mark. Tìm thấy niềm vui từ việc nhận quảng cáo và kiếm tiền theo sở thích, đôi vợ chồng quyết định xin nghỉ việc ở văn phòng để tập trung cho việc quay các vlog với các con. Youtube cho biết kênh của anh Mark thu hút hơn 3 triệu lượt xem mỗi ngày. Thống kê từ Youtube cho biết vào năm 2022, kênh của anh Mark và các con thu về khoảng 1,5 triệu USD (tương đương 31 tỷ đồng). Gia đình cặp vợ chồng trẻ cũng mua nhà mới tậu xe sang nhờ chính những video tự làm tại nhà mà không nhờ ai giúp đỡ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục