24h
Yeah1 News

Xin dừng xe đi vệ sinh trên cao tốc bất thành, thanh niên có hành động bất ngờ khiến tài xế trở tay không kịp

Thứ tư, 26/04/2023 | 18:05 (GMT+7)

Yêu cầu dừng xe trên đường cao tốc để được được đi vệ sinh không được đáp ứng, thanh niên đã có hành động nông nổi khiến bác tài và những hành khách khác sững sờ.

Mới đây, một sự việc hy hữu xảy ra trên cao tốc Phúc Kiến được truyền thông Trung Quốc chia sẻ khiến không ít người bất ngờ. Theo thông tin được đăng tải, một hành khách yêu cầu dừng xe trên đường cao tốc để được được đi vệ sinh, tuy nhiên yêu cầu này không được tài xế đáp ứng, nên thanh niên đã có hành động nông nổi khiến bác tài và những hành khách khác sững sờ.

Cụ thể, vào ngày 22/4 trên cao tốc Phúc Kiến, camera ghi lại hình ảnh một nam thanh niên đeo kính râm yêu cầu tài xế dừng xe gấp trên đoạn đường cao tốc vì quá buồn tiểu. Tuy nhiên, yêu cầu quá nguy hiểm nên tài xế không đồng ý và hét lên: "Anh đùa tôi à, dừng xe trên cao tốc cho anh đi vệ sinh? Ý kiến hay quá nhỉ?

Camera ghi lại cảnh thanh niên nhảy khỏi xe vì tài xế không chịu dừng xe trên đường cao tốc cho anh này đi vệ sinh.
Camera ghi lại cảnh thanh niên nhảy khỏi xe vì tài xế không chịu dừng xe trên đường cao tốc cho anh này đi vệ sinh.

Không được đồng ý và thái độ của bác tài quá gay gắt, nam thanh niên nhìn xung quanh rồi quyết định mở cửa xe nhảy khỏi ô tô dưới sự chứng kiến của nhiều hành khách khác. Hành động liều lĩnh của nam thanh niên khiến tài xế và nhiều người trên xe hốt hoảng. Sau cú nhảy khỏi xe trên cao tốc vì buồn vệ sinh, nam thanh niên gặp chấn thương khá nặng, những người trên xe không ngừng la hét để bác tài dừng xe cứu nam thanh niên.

Sự việc sau khi được chia sẻ nhanh chóng nhận về hàng ngàn bình luận từ cư dân mạng. Không ít người cho rằng chuyện này không trách được ai. Nếu tài xế dừng xe trên cao tốc theo yêu cầu của nam thanh niên có thể gây một tai nạn khác nghiêm trọng hơn. Tuy nhiên cũng không thể trách hành động của nam thanh niên vì anh cũng rơi vào tình thế cấp bách. Sau khi được đưa vào bệnh viện vì bị thương khá nặng đến ngày 25/4, tại đồn cảnh sát Bát Đô (Công an Ninh Đức), nam thanh niên khai nhận vì thái độ quá gay gắt của tài xế mới là nguyên nhân chính khiến anh lao khỏi xe.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục