24h
Yeah1 News

VTV cảnh báo mật ong giả làm từ đường, con trai Bà Tân Vlog bị netizen “soi” có động thái lạ

Thứ hai, 15/05/2023 | 15:17 (GMT+7)

VTV lên phóng sự cảnh báo mật ong giả làm từ đường, động thái của con trai Bà Tân Vlog ngay lập tức gây nhiều chú ý.

Mới đây, vào ngày 15/5, VTV bất ngờ đăng tải một phóng sự, vạch trần quy trình làm mật ong giả từ nước đường của nhiều cơ sở. Dựa trên nội dung được đăng tải, VTV24 lên tiếng cảnh báo đến người dân cần cẩn trọng trong việc lựa chọn mua mật ong, không nên sử dụng những loại mật ong không rõ nguồn gốc xuất xứ này, để tránh tiền mất tật mang.

Phóng sự của VTV24 với nội dung 'Bắt quả tang cơ sở sản xuất hơn 2.000 lít mật ong giả từ đường' gây nhiều chú ý.
Phóng sự của VTV24 với nội dung "Bắt quả tang cơ sở sản xuất hơn 2.000 lít mật ong giả từ đường" gây nhiều chú ý.

Sự việc nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng quan tâm. Đáng chú ý, giữa nguồn cơ sự việc, netizen liền phát hiện tài khoản của Hưng Vlog (con trai Bà Tân Vlog) có động thái lạ. Theo đó, dân tình phát hiện nam youtuber âm thầm xóa hàng loạt clip bán mật ong trên kênh tiktok cá nhân và kèm thông báo đã bán hết hàng. Động thái của con trai Bà Tân Vlog ngay lập tức gây nhiều chú ý mặc dù trước đó nam youtuber còn đăng video giới thiệu "mật ong hoa vải nguyên chất".

Hưng Vlog từng đăng video giới thiệu về mật ong hoa vải nguyên chất.
Hưng Vlog từng đăng video giới thiệu về mật ong hoa vải nguyên chất.

Netizen nhanh chóng tràn vào kênh Tiktok cá nhân của con trai Bà Tân Vlog. Theo đó, như dân tình phát hiện Hưng Vlog đã cho hàng loạt video bán mật ông hoa vải "bay màu" khỏi mạng xã hội. Hiện tại, trên nền tảng tiktok chỉ còn lại những video mukbang và clip liên quan đến cuộc sống thường ngày của anh và mẹ.

Bà Tân Vlog và con trai Hưng Vlog là một trong những youtube được nhiều người biết đến nhờ quay những video đời thường và mukbang
Bà Tân Vlog và con trai Hưng Vlog là một trong những youtube được nhiều người biết đến nhờ quay những video đời thường và mukbang
Con trai Bà Tân Vlog cho 'bay màu' hết tất cả clip bán mật ong giữa lúc VTV lên bài cảnh báo mật ong giả làm từ đường
Con trai Bà Tân Vlog cho "bay màu" hết tất cả clip bán mật ong giữa lúc VTV lên bài cảnh báo mật ong giả làm từ đường
Tiktok xuất hiện từ khóa tìm kiếm mật ong bị phốt khi mua từ Hưng Vlog
Tiktok xuất hiện từ khóa tìm kiếm mật ong bị phốt khi mua từ Hưng Vlog

Động thái lạ của Hưng Vlog giữa phóng sự "sờ gáy" từ VTV, cư dân mạng liền đặt nghi vấn về chất lượng sản phẩm mà con trai Bà Tân Vlog quảng cáo. Thậm chí trên những thanh tìm kiếm của TikTok còn xuất hiện những từ khóa tìm bài phốt về chất lượng mật ong của Hưng Vlog. Sự việc hiện tại vẫn đang là chủ đề được cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục