24h
Yeah1 News

Vợ khóc nức nở vì chồng “mắng” ở nhà một mình mà cũng bật điều hòa: “Có nóng mà cũng không chịu được”

Thứ sáu, 19/05/2023 | 17:55 (GMT+7)

Người vợ lên mạng kể khổ vì gặp trúng chồng keo kiệt, trời nắng nóng nhưng lại không cho vợ bật điều hòa vì sợ tốn tiền điện khiến cư dân mạng xôn xao

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xôn xao trước bài đăng của người vợ tố cáo chồng mình keo kiệt, trời nắng nóng nhưng không cho vợ xài điều hòa nhận về nhiều sự chú ý. Theo đó, người phụ nữ ứa nước mắt kể lại câu chuyện bản thân khi nhận ra đã chọn sai người. Cụ thể, người vợ chia sẻ vì trời nóng nên cô bật điều hòa ngủ, nhưng khi anh chồng biết được thì chê trách vợ ở nhà một mình mà cũng xài, chịu nóng xíu thì tiền điện không tăng. Đi kèm bài viết người vợ còn đăng hẳn đoạn màn hình khiển trách của anh chồng.

Nguyên văn chia sẻ của người vợ: "Nghĩ mà buồn các chị ạ, trời nóng thế này, em ở nhà bật điều hoà ngủ trưa mà chồng nói nọ nói kia, nghĩ mà buồn ứa nước mắt. Chồng em bảo, khi nào con ở nhà mới nên bật điều hoà , còn nếu ở nhà 1 mình thì cố chịu nóng chút, đến chiều trời sẽ mát ngay. Em thì tháng này đang làm ca đêm. Đã làm cả đêm rồi, ngày muốn ngủ 1 giấc ngon để tối có sức đi làm mà nóng thế này ngủ không nổi luôn các chị ạ.Đã thế lại thêm cái tính ki bo của chồng em nữa, làm em phát mệt mỏi thêm, kiếp này của em chắc chọn sai người rồi".

Vợ khóc nức nở vì chồng “mắng” ở nhà một mình mà cũng bật điều hòa
Vợ khóc nức nở vì chồng “mắng” ở nhà một mình mà cũng bật điều hòa

Ngay sau khi được đăng tải, bài viết tố cáo chồng của cô vợ nhận về nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Đa số đều lên án tính ki bo của người đàn ông, thời tiết nóng nhưng bắt vợ phải cam chịu. Một số khác lại bày tỏ sự tiếc thương vì cô vợ chọn sai chồng, gặp phải người đàn ông "bủn xỉn". Dưới bài viết netizen đưa ra nhiều ý kiến khác nhau, dĩ nhiên anh chồng keo kiệt bị cộng đồng mạng "tế sống" vì thói tính toán chi li.

"Tội chị gái quá, kiếp này coi như bỏ, nắng nóng thế này mà keo quá"

"Nghĩ cách kiếm nhiều tiền hơn rồi bật, nóng này phòng mát còn đỡ chứ phòng nóng ngủ k nổi, đau đầu lém nha. Nhà mình bật 24/7 ... cái đh nó được nghỉ từ 5h sáng đến 10h"

"Cảm ơn những bài đăng thế này khiến niềm tin ở 1 mình của tôi thêm vững chắc"

"Đang tính lấy chồng mà dạo này nhiều vụ bất an quá"

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Điều hòa   chồng keo kiệt  

Cùng chuyên mục