24h
Yeah1 News

Vinh Râu khoe "ảnh cưới" với hot girl Ribi Sachi, nhìn vào chẳng ai nghĩ cô dâu U40

Thứ năm, 25/01/2024 | 09:31 (GMT+7)

Khoảnh khắc Vinh Râu chụp ảnh cùng Ribi Sachi trong bộ trang phục cưới gây xôn xao cõi mạng. Nhìn vào ảnh chẳng ai tin rằng nhà gái lớn hơn nhà trai 4 tuổi.

Mới đây, trên trang cá nhân của Vinh Râu, nam diễn viên đăng tải khoảnh khắc chụp cùng hot girl Ribi Sachi trong bộ trang phục cưới. Vinh Râu còn đăng kèm caption: "Ba chồng may mắn và con dâu ok". Được biết, đây là khoảnh khắc hậu trường trong tập mới của web-drama mà cả hai tham gia diễn xuất. Trong phim, Ribi Sachi là cô dâu còn Vinh Râu là người thân bên phía chú rể.

Ảnh cưới hậu trường phim của Vinh Râu và Ribi Sachi
Ảnh cưới hậu trường phim của Vinh Râu và Ribi Sachi

Điều đáng nói là khoảnh khắc đẹp đôi này khiến dân tình khó tin khi biết thực tế Vinh Râu nhỏ hơn Ribi Sachi 4 tuổi. Có thể thấy sự đối lập về vẻ ngoài của hai diễn viên. Trong khi Ribi Sachi sở hữu khuôn mặt nhỏ, tròn với đôi môi chúm chím và vóc dáng cân đối, xinh xắn thì Vinh Râu lại có vẻ chững chạc hơn cùng bộ râu mang đậm "thương hiệu". 

Ribi Sachi thủ vai học sinh cấp Ba dù đã bước sang độ tuổi U40
Ribi Sachi thủ vai học sinh cấp Ba dù đã bước sang độ tuổi U40

Netizen để lại bình luận bên dưới hình ảnh: "Trời ơi, lướt qua cứ tưởng anh chị làm đám cưới thật", "Ba chồng chợt nhận ra là con dâu nhỏ tuổi hơn mình", "Nhìn Ribi Sachi quá trẻ luôn đó", "Không ai ngờ cô dâu lại lớn hơn ba chồng 4 tuổi"...

Vinh Râu khoe 'ảnh cưới' với hot girl Ribi Sachi, nhìn vào chẳng ai nghĩ cô dâu U40 - ảnh 3
Vinh Râu và Ribi Sachi nhiều lần được đẩy thuyền với nhau
Vinh Râu và Ribi Sachi nhiều lần được đẩy thuyền với nhau

Được biết, Ribi Sachi và Vinh Râu đều là những diễn viên hoạt động trong nhóm FAPTV. Cả hai thường đăng tải nhiều khoảnh khắc làm việc thân thiết cạnh nhau. Sau khi Vinh Râu thông báo ly hôn với vợ, nhiều người bắt đầu gán ghép cho Vinh Râu và Ribi Sachi. Tuy nhiên, cô nàng hot girl sinh năm 1990 lại khéo léo phủ nhận trên trang cá nhân: "Có ai đi yêu anh em trong nhà không". Qua đó, hai người đều khẳng định chỉ xem đối phương là anh em thân thiết chứ không có chuyện yêu đương nam nữ.

Ribi Sachi khéo léo phủ nhận tin đồn hẹn hò
Ribi Sachi khéo léo phủ nhận tin đồn hẹn hò

Ribi Sachi tên thật là Nguyễn Thị Thủy, sinh năm 1990 và là gương mặt hot girl đình đám trên mạng xã hội. Thông qua những lần xuất hiện trên phim của FAP TV, Ribi Sachi nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Ai cũng dành lời khen ngợi cho nhan sắc trẻ trung, vóc dáng nhỏ nhắn của Ribi Sachi. Cô cũng từng vướng tin đồn hẹn hò với nam diễn viên, ca sĩ Ngô Kiến Huy nhưng cả hai sau đó cũng lên tiếng phủ nhận.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Vinh Râu   Ribi Sachi   cô dâu  

Cùng chuyên mục