24h
Yeah1 News

Vì sao nhóm "Flex đến hơi thở cuối cùng" có 1,4 triệu theo dõi đột ngột dừng hoạt động?

Thứ sáu, 21/07/2023 | 08:31 (GMT+7)

Sau 2 tháng thành lập, nhóm "Flex đến hơi thở cuối cùng" với 1,4 triệu theo dõi chính thức thông báo tạm dừng hoạt động trong 6 tháng khiến ai cũng hoang mang.

Cụm từ "Flex" hay nhóm "Flex đến hơi thở cuối cùng" thời gian qua trở thành trào lưu mới gây sốt cộng đồng mạng. Trên mạng xã hội Facebook, nhóm "Flex đến hơi thở cuối cùng" được thành lập vào cuối tháng 5/2023 đã thu hút hơn 1,4 triệu người theo dõi chỉ trong vòng chưa đầy 2 tháng đi vào hoạt động.

Nhóm 'Flex đến hơi thở cuối cùng' thu hút hơn 1,4 triệu theo dõi chỉ trong 2 tháng thành lập
Nhóm "Flex đến hơi thở cuối cùng" thu hút hơn 1,4 triệu theo dõi chỉ trong 2 tháng thành lập

Phần lớn các bài viết trong nhóm "Flex đến hơi thở cuối cùng" đều là những thành tích, cột mốc, dấu ấn, đặc trưng của mỗi cá nhân mà hiếm ai có được. Từ những bài "khoe" điểm số, kết quả thi cử đến những bài khoe thành tựu trong sự nghiệp, những hoạt động ý nghĩa hay những dự án có tầm ảnh hưởng "khủng". Thông qua hội nhóm này, những cá nhân xuất sắc được nhiều người biết đến và công nhận tài năng.

Bài đăng tạm dừng hoạt động nhóm trong 6 tháng
Bài đăng tạm dừng hoạt động nhóm trong 6 tháng

Khuya ngày 20/7, chủ tài khoản Đ.H.T. - người thành lập nhóm "Flex đến hơi thở cuối cùng" bất ngờ đăng tải thông báo tạm dừng hoạt động trong 6 tháng. Bài đăng của T. khiến không ít người hoang mang, thu về hơn 85.000 lượt tương tác với gần 10.000 bình luận.

Nội dung bài thông báo như sau:

"Xin chào mọi người, em là T. - founder của nhóm 'Flex đến hơi thở cuối cùng'. Trong thời gian qua, em thật sự bất ngờ khi đón nhận được lượng lớn user (người dùng) tham gia vào nhóm. Em cảm ơn các anh chị em, những member kỳ cựu, chất lượng với nhiều pha 'kiến tạo', 'ghi bàn', 'check VAR' từ lúc nhóm chưa nổi đến các anh chị, học sinh, sinh viên, doanh nhân, KOL, ca sĩ, diễn viên, MC, vận động viên thể thao... đã hưởng ứng nhiệt tình lan rộng nhiều năng lượng tích cực. Em cũng rất xin lỗi vì nhiều bài viết chưa được duyệt".

Chủ nhóm "Flex đến hơi thở cuối cùng" cho biết nguyên nhân tạm dừng hoạt động nhóm trong 6 tháng là vì cần sự thay đổi, cải tiến cho nhóm và cộng đồng "Flex". Người này nói thêm: "Biết đâu 6 tháng sau, nhiều bạn có thành tích đặc biệt, nhiều nội dung hay hơn, lúc đó lại hẹn gặp nhau ở nhóm". Thời gian mở lại nhóm được ấn định là ngày 23/1/2024.

Vì sao nhóm 'Flex đến hơi thở cuối cùng' có 1,4 triệu theo dõi đột ngột dừng hoạt động? - ảnh 3
Vì sao nhóm 'Flex đến hơi thở cuối cùng' có 1,4 triệu theo dõi đột ngột dừng hoạt động? - ảnh 4
Thời gian qua, nhiều ngôi sao, KOL và những bạn trẻ có sức ảnh hưởng đều đăng bài 'Flex' trong nhóm thu hút hàng trăm ngàn lượt tương tác
Thời gian qua, nhiều ngôi sao, KOL và những bạn trẻ có sức ảnh hưởng đều đăng bài "Flex" trong nhóm thu hút hàng trăm ngàn lượt tương tác

Thông báo trên khiến không ít người thất vọng, hụt hẫng vì trào lưu "Flex" đang được hưởng ứng nhiệt tình và lan rộng khắp nơi. Nhiều netizen lo ngại nếu 6 tháng sau quay trở lại, liệu trào lưu "Flex" có còn được quan tâm như hiện tại. Thậm chí, một bộ phận người dùng còn bày tỏ sự nghi ngờ về lý do tạm dừng nhóm khó hiểu, không thuyết phục.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục