24h
Yeah1 News

Sự thật đằng sau danh xưng "rich kid" của Linda Ngô, có sống trong nhung lụa từ bé?

Thứ sáu, 10/11/2023 | 09:56 (GMT+7)

Là "rich kid" nổi tiếng tại Việt Nam nhưng ít ai nghĩ rằng Linda Ngô đã tự đi kiếm tiền từ năm 12 tuổi và không được biết về gia thế của mình.

Bên cạnh công việc của một trong những nhà sáng tạo nội dung TikTok “đời đầu", Linda Ngô còn được biết đến bởi câu chuyện bị bố mẹ “lừa” về gia thế. Theo đó, nữ Influencer gen Z từng khiến dân mạng cười nghiêng ngả khi chia sẻ việc luôn được dạy dỗ phải luôn sống tiết kiệm vì còn khó khăn. Mãi đến khi trở về Việt Nam năm 10 tuổi, Linda Ngô mới “giật mình" phát hiện ra gia đình sở hữu một tòa nhà khách sạn đồ sộ ngay tại Thành phố biển Nha Trang.

Sự thật đằng sau danh xưng 'rich kid' của Linda Ngô, có sống trong nhung lụa từ bé? - ảnh 1
Sự thật đằng sau danh xưng 'rich kid' của Linda Ngô, có sống trong nhung lụa từ bé? - ảnh 2
Linda Ngô được biết là rich kid nổi tiếng tại Việt Nam
Linda Ngô được biết là rich kid nổi tiếng tại Việt Nam

Cũng từ đó, cái tên Linda Ngô gắn liền với danh xưng rich-kid. Không phủ nhận gia đình “có điều kiện", song, gen Z đa tài thẳng thắn khẳng định bản thân “hiểu được rằng bố mẹ mình không phải luôn luôn làm việc tốt như thế và nếu không có bố mẹ bên cạnh thì sẽ như thế nào”. Với tính cách tự lập từ nhỏ, nữ Influencer sinh năm 2000 đã bắt đầu kiếm tiền từ năm 12 tuổi bằng công việc bán… gậy selfie cho các bạn học ở Nga. Cô nàng cũng trải qua nhiều công việc khác nhau, từ làm người mẫu ảnh lookbook đến PG tiếp đón khách trong các sự kiện của Hội sinh viên Việt Nam tại Nga:

“Mỗi ngày, Linda được bố mẹ cho khoảng 1 đô để mua đồ ăn sáng. Còn lại, thích cái gì hay đi chơi ở đâu đều tự lo. Nên nói Linda ‘rich-kid' - sinh ra đã giàu có thì không hẳn. Ngày xưa, bố mẹ Linda sang Nga làm xuất khẩu lao động. Mẹ làm thợ dệt, bố làm tài xế taxi. Mãi sau này, vì học được tiếng Nga nên bố mẹ mới được làm văn phòng rồi buôn bán, mọi thứ mới tốt lên” - Nữ Influencer cho hay. 

Linda Ngô bắt đầu kiếm tiền từ năm 12 tuổi
Linda Ngô bắt đầu kiếm tiền từ năm 12 tuổi

Ở độ tuổi 23, Linda Ngô trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều khán giả trẻ khi sở hữu thương hiệu thời trang riêng song song với công việc sáng tạo nội dung. Đặc biệt, chuyện tình yêu “năm 17 tuổi” của cô nàng và chồng - cũng là một Content Creator - Phong Đạt nhận được nhiều tình cảm yêu mến, ngưỡng mộ từ gen Z. 

Sự thật đằng sau danh xưng 'rich kid' của Linda Ngô, có sống trong nhung lụa từ bé? - ảnh 5
Cô và bạn trai Phong Đạt kết hôn vào đầu năm 2023
Cô và bạn trai Phong Đạt kết hôn vào đầu năm 2023

Đầu năm 2023, Linda Ngô tổ chức đám cưới với Phong Đạt sau thời gian dài công khai hẹn hò. Cuộc sống hôn nhân của cả hai sau đám cưới cổ tích cũng được cộng đồng mạng dành nhiều sự quan tâm: “Người ta nghĩ hôn nhân sẽ nhàm chán hơn lúc yêu nhưng thực ra không phải. Ví dụ như chuyện cãi nhau, ngày xưa là việc phải xác định ai đúng ai sai. Nhưng bây giờ khi có vấn đề, hai vợ chồng sẽ ngồi lại nói chuyện với nhau thẳng thắn để giải quyết vấn đề và cố gắng không xảy ra trong gia đình nữa”.

Sự thật đằng sau danh xưng 'rich kid' của Linda Ngô, có sống trong nhung lụa từ bé? - ảnh 7
Sau khi về chung một nhà, cặp đôi có sự phân chia rõ về vai trò và trách nhiệm của đối phương
Sau khi về chung một nhà, cặp đôi có sự phân chia rõ về vai trò và trách nhiệm của đối phương

Bên cạnh đó, cặp đôi cũng có sự “phân công” về vai trò lẫn công việc rất rõ ràng khi quyết định trở thành “người chung nhà”: “Ngay từ ban đầu đã xác định Đạt sẽ là người đứng ở sau hỗ trợ Linda, vì đam mê của mình là kinh doanh. Còn Linda sẽ là người phát triển mạnh ở mảng influencer. Vì so với Đạt , Linda có nhiều lợi thế hơn như tuổi trẻ, kiến thức, kỹ năng, học vấn,...

Những công việc như nghĩ content, giao tiếp với khách hàng thì chúng mình cùng nhau thực hiện. Tuy nhiên, anh Đạt là người ít thích xuất hiện và ít dùng mạng xã hội nên Linda sẽ là người ‘chiếm spotlight’ nhiều hơn”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Linda Ngô   rich kid   Phong Đạt  

Cùng chuyên mục