24h
Yeah1 News

Trang Nemo phản ứng như thế nào khi bị nói "cố tình mang bầu để hoãn thi hành án"?

Thứ năm, 22/06/2023 | 18:43 (GMT+7)

Thông tin về vụ Trang Nemo bất ngờ ẩn ý về việc mang thai trong lúc chuẩn bị thi hành án phạt 9 tháng tù khiến nhiều người tranh cãi. Nhiều người cho rằng cô cố tình?

Sau nhiều lần mở phiên tòa xét xử về vụ việc xô xát giữa Trang Nemo và chị Phạm Lệ Khanh, cuối cùng, tòa án quyết định phán Trang Nemo mức án 9 tháng tù. Những tưởng mọi việc đến đây sẽ chấm dứt thế nhưng mới đây, Trang Nemo bất ngờ đăng tải tấm ảnh 3 thành viên trong gia đình cùng caption "4 người" đầy ẩn ý.

Nhiều người bày tỏ nghi vấn phải chăng Trang Nemo đã mang thai? Được biết, nếu Trang Nemo mang thai trong giai đoạn này, nhiều khả năng án phạt của nữ streamer đã được hoãn lại. Chính vì lý do này nên nhiều cư dân mạng cho rằng Trang Nemo đang cố tình mang thai để tránh việc thi hành án.

Trang Nemo bất ngờ ẩn ý về việc có thêm thành viên mới trong gia đình
Trang Nemo bất ngờ ẩn ý về việc có thêm thành viên mới trong gia đình

Thông tin về việc Trang Nemo mang bầu vẫn chưa được cơ quan chức năng chính thức xác nhận. Tuy nhiên, trên mạng xã hội mọi người đã bắt đầu bàn tán xôn xao. Còn nhớ cách đây không lâu, sau phiên tòa vào cuối năm 2022, Trang Nemo và chồng từng "bóng gió" nhắc đến chuyện sinh em bé khiến netizen đặt ra nhiều đồn đoán.

Cô từng thông báo nếu thật sự mang thai sẽ công khai với mọi người chứ không úp mở
Cô từng thông báo nếu thật sự mang thai sẽ công khai với mọi người chứ không úp mở

Bản thân Trang Nemo từng lên tiếng về vấn đề này. Cụ thể, trong một video do chính cô chia sẻ, Trang Nemo nói: "Đây là comment (mang bầu) mình nhận được nhiều nhất. Không biết tin từ đâu mà các bạn đồn là mình có bầu. Nếu có bầu thật thì mình sẽ thông báo liền chứ mình không có giấu . Hoặc là mình đeo nịt bụng thì các bạn nói: Ủa, sao có bầu mà đeo nịt bụng? Sao tui có bầu mà tui không biết, còn mấy bà hay quá vậy?".

Trang Nemo bị tòa tuyên án phạt 9 tháng tù vào phiên tòa ngày 16/6 vừa qua
Trang Nemo bị tòa tuyên án phạt 9 tháng tù vào phiên tòa ngày 16/6 vừa qua

Được biết, trong phiên tòa diễn ra vào ngày 16/6, Tòa án Nhân dân quận 1 đã tuyên bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (tức Trang Nemo) tội danh Gây rối trật tự công cộng. Ngoài ra, 3 nhân viên còn lại trong cửa hàng của Trang Nemo cũng được được từ 9 tháng đến 1 năm tù với cùng tội danh như Trang Nemo.

Trang Nemo và chị Phạm Lệ Khanh
Trang Nemo và chị Phạm Lệ Khanh

Ngay sau khi nhận phán quyết từ tòa án, Trang Nemo đã chia sẻ tâm thư dài trên mạng xã hội: "Có người buồn sẽ khóc, có người đi du lịch, có người chọn ăn uống. Còn mình vẫn chọn cách làm việc. Được livestream bán hàng, được khách thương và ủng hộ là động lực cho mình hết buồn. Đối với mình đơn giản lắm. Mình không muốn người khác xem livestream của mình bị ảnh hưởng, mình không thích kể lể trên livestream bán hàng hay chửi bới ai, khách đã tốn tiền, mình không muốn làm họ thêm tiêu cực".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục