24h
Yeah1 News

Trần Đức Bo tham gia lớp diễn xuất, sắp trở thành diễn viên chuyên nghiệp?

Thứ sáu, 07/07/2023 | 16:14 (GMT+7)

Sự xuất hiện của Trần Đức Bo trong một lớp học diễn xuất mới đây khiến khán giả hoang mang. Nhiều người không nghĩ Tiktoker nổi tiếng lại hứng thú với màn ảnh như thế.

Trần Đức Bo không còn là cái tên xa lạ với khán giả trẻ Việt Nam khi sở hữu nhiều video triệu view và có sức lan tỏa trên mạng xã hội. Trái với những phát ngôn gây sốc và diện mạo đặc biệt, Trần Đức Bo còn có một niềm đam mê với nghệ thuật diễn xuất. 

Mới đây, nhiều khán giả bắt gặp hình ảnh Trần Đức Bo xuất hiện trong hậu trường của một lớp chuyên đào tạo về kỹ năng diễn xuất. Những thầy cô giáo trong lớp học này đều là gương mặt gạo cội hoặc diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt Nam như Lê Khanh, Hữu Châu, Hồng Vân, Thành Lộc, Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn... 

Trần Đức Bo xuất hiện trong lớp học diễn xuất
Trần Đức Bo xuất hiện trong lớp học diễn xuất

Trong những khung hình hậu trường, khoảnh khắc Trần Đức Bo ngồi trên ghế lắng nghe nữ diễn viên Lê Khanh nói về chuyện nghề khiến cộng đồng mạng chú ý. Nhiều người cho rằng có lẽ Trần Đức Bo đang muốn chuyển sang công việc của một diễn viên chuyên nghiệp. 

Trần Đức Bo xuất hiện thoáng qua trong phim điện ảnh 'Hồn papa da con gái'
Trần Đức Bo xuất hiện thoáng qua trong phim điện ảnh "Hồn papa da con gái"

Thực tế, Trần Đức Bo từng góp mặt trong một số tác phẩm phim ảnh nổi tiếng nhưng chỉ đảm nhận vai quần chúng hoặc những vai phụ mờ nhạt. Ví dụ như trong phim "Hồn papa da con gái", Trần Đức Bo từng xuất hiện trong phân đoạn với Kaity Nguyễn hay như trong "Thất Sơn tâm linh", Tiktoker lừng danh cũng thoáng qua trong một cảnh quay.

Nhiều người nhận xét, tuy Trần Đức Bo có đam mê với nghệ thuật diễn xuất nhưng thiếu sự rèn luyện chuyên nghiệp nên nhìn chung vẫn chưa thể đạt đến mức kỳ vọng của mọi người.

Trần Đức Bo tham gia lớp diễn xuất, sắp trở thành diễn viên chuyên nghiệp? - ảnh 3
Trần Đức Bo nổi tiếng trên mạng xã hội với nhiều phát ngôn gây sốc và hình ảnh khiến dư luận bàn tán
Trần Đức Bo nổi tiếng trên mạng xã hội với nhiều phát ngôn gây sốc và hình ảnh khiến dư luận bàn tán

Trần Đức Bo tên thật là Trần Phi Đức, sinh năm 1999 và từng nổi tiếng khắp "cõi mạng" vì những phát ngôn, video gây sốc. Suốt thời gian dài, hình ảnh của Trần Đức Bo gây tranh cãi trong dư luận và trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Thậm chí, một số người còn "ném đá" cho rằng Trần Đức Bo đang cố tình tạo scandal thị phi để nổi tiếng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: trần đức bo   Đóng Phim   Tiktoker  

Cùng chuyên mục