24h
Yeah1 News

Trần Đức Bo lộ mặt thật sau khi sang Hàn "dao kéo", nhan sắc thay đổi không ai nhận ra

Thứ sáu, 17/11/2023 | 09:17 (GMT+7)

Sau khi trở về từ Hàn Quốc, nam Tiktoker Trần Đức Bo lột xác ngoạn mục với khuôn mặt nữ tính, mềm mại hơn. Nhiều người dành lời khen cho màn biến hình của anh.

Mới đây, trên mạng xã hội, mọi người truyền tay nhau tấm ảnh chụp lại khuôn mặt thật của Trần Đức Bo sau cuộc phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc cách đây không lâu. Nếu như trước đó, gương mặt của anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục, phải băng bó nhiều chỗ khiến dân mạng xót xa. Hiện tại, Trần Đức Bo đã tự tin khoe đường nét xinh xắn trên khuôn mặt của mình khiến ai cũng bất ngờ.

Trần Đức Bo lộ mặt thật sau khi sang Hàn 'dao kéo', nhan sắc thay đổi không ai nhận ra - ảnh 1
Trần Đức Bo từng gây sốt với những màn giả làm con gái
Trần Đức Bo từng gây sốt với những màn giả làm con gái

Không khó nhận ra sau khi động chạm dao kéo, khuôn mặt của Trần Đức Bo đã mềm mại hơn trước, đường nét cũng rõ ràng theo hướng nữ tính hơn. Đôi mắt của Trần Đức Bo không còn sắc lạnh mà thay vào đó là hài hòa, cân đối với gương mặt. Ngoài ra, đôi môi và chiếc mũi cũng tinh tế, nhỏ gọn hơn trước.

Trần Đức Bo lộ mặt thật sau khi sang Hàn 'dao kéo', nhan sắc thay đổi không ai nhận ra - ảnh 3
Mặt thật của Trần Đức Bo sau khi đi trùng tu nhan sắc ở Hàn Quốc
Mặt thật của Trần Đức Bo sau khi đi trùng tu nhan sắc ở Hàn Quốc

Nhiều netizen để lại lời khen cho màn "biến hình" thành công của Trần Đức Bo: "Xinh quá, như vậy phải đẹp hơn không", "Trước kia đã thấy Bo có nét nữ tính rồi, không ngờ làm thẩm mỹ chút xíu mà khác biệt hẳn", "Làm con gái xinh thế, tui còn mê nói chi ai", "Ủng hộ Trần Đức Bo theo đuổi hình ảnh này", "Nhìn có nét nữ tính, dịu dàng đáng yêu ghê"...

Trần Đức Bo vừa sang Hàn thẩm mỹ không bao lâu
Trần Đức Bo vừa sang Hàn thẩm mỹ không bao lâu

Được biết, cách đây không lâu, Trần Đức Bo chia sẻ video về chuyến hành trình sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ. Nam Tiktoker cho biết anh đã có những trải nghiệm khó quên khi "lột xác" để có hình tượng nữ tính hơn. Trần Đức Bo đã chỉnh sửa một số chi tiết trên khuôn mặt như cằm, gò má, mũi, cơ... với tổng chi phí lên đến 63,5 triệu won (khoảng 1,2 tỷ đồng). Quả nhiên công cuộc trùng tu nhan sắc của Trần Đức Bo đã đạt được hiệu quả bất ngờ. Sau một thời gian ngắn bình phục, giờ đây nam Tiktoker ngày càng thu hút sự chú ý của dư luận với nhan sắc đỉnh chóp của mình.

Trần Đức Bo lộ mặt thật sau khi sang Hàn 'dao kéo', nhan sắc thay đổi không ai nhận ra - ảnh 6
Rõ ràng khuôn mặt Trần Đức Bo đã mềm mại hơn sau khi thẩm mỹ
Rõ ràng khuôn mặt Trần Đức Bo đã mềm mại hơn sau khi thẩm mỹ

Trần Đức Bo là nam Tiktoker nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ Việt, anh sở hữu hàng triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội. Trước đó, Trần Đức Bo từng gây hoang mang khi tuyên bố sẽ cưới vợ trước năm 30 tuổi. Anh cũng nhiều lần đăng ảnh "khóa môi" con gái lên tài khoản mạng làm dấy lên không ít tranh cãi. Trần Đức Bo từng tiết lộ hình mẫu con gái anh thích là "cao, trắng, hiền, người miền tây và thơm nữa".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục