24h
Yeah1 News

TikToker Việt Phương Thoa từ làm bưng bê thành "idol", mua biệt thự riêng, để bố mẹ mua sắm không cần nhìn giá

Thứ tư, 22/05/2024 | 13:23 (GMT+7)

Việt Phương Thoa từng là cô gái ở vùng quê vào Sài Gòn lập nghiệp với nhiều nghề, sau thành công nhờ công việc sáng tạo nội dung khiến cuộc sống thay đổi theo hướng tích cực.

Việt Phương Thoa là một trong những "idol top top" sở hữu kênh TikTok có 14 triệu lượt theo dõi, hơn 600 triệu lượt yêu thích. Nổi lên từ cách đây nhiều năm qua những video ngắn trên mạng xã hội, đặc biệt là video "chị google" hay "chủ tịch giả danh" khiến Việt Phương Thoa trở nên quen mặt với công chúng.

TikToker Việt Phương Thoa từ làm bưng bê thành 'idol', mua biệt thự riêng, để bố mẹ mua sắm không cần nhìn giá - ảnh 1

TikToker Việt Phương Thoa quen mặt với cư dân mạng

Việt Phương Thoa tên đầy đủ là Nguyễn Việt Phương Thoa, sinh năm 1998, đến từ Quảng Ngãi. Trước khi nổi tiếng, cô nàng có hành trình từ Quảng Ngãi vào TP.HCM lập nghiệp đầy khó khăn, phải làm nhiều nghề để mưu sinh. Việt Phương Thoa từng chia sẻ làm phục vụ quán cà phê, PG,..mỗi ngày được hơn 100 ngàn. Nữ TikToker nỗ lực làm việc để tự trang trải cuộc sống và gửi về quê phụ ba mẹ trả nợ, xây nhà.

Bước ngoặt lớn nhất đến với Việt Phương Thoa là khi cô gặp TikToker Viên Vibi và chính thức bước chân vào công việc sáng tạo nội dung. Với ngoại hình sáng, khả năng diễn xuất duyên dáng, hoạt ngôn, Việt Phương Thoa làm nhiều video, phim ngắn "viral" trên mạng xã hội, được nhiều người biết đến.

TikToker Việt Phương Thoa từ làm bưng bê thành 'idol', mua biệt thự riêng, để bố mẹ mua sắm không cần nhìn giá - ảnh 2

Việt Phương Thoa và Viên Vibi

TikToker Việt Phương Thoa từ làm bưng bê thành 'idol', mua biệt thự riêng, để bố mẹ mua sắm không cần nhìn giá - ảnh 3

Nữ TikToker mua được nhà riêng, hỗ trợ cha mẹ xây nhà cửa khang trang nhờ nổi tiếng trên mạng

Sau khi nổi tiếng trên các nền tảng mạng xã hội, Việt Phương Thoa cũng gây ấn tượng khi khoe mua được nhà riêng và xây nhà khang trang cho ba mẹ ở quê. Từ chung cư, nữ TikToker chuyển xuống ở nhà mặt đất khi sở hữu biệt thự rộng rãi, có sân thượng để trồng cây.

Trong một video trên TikTok, Việt Phương Thoa từng chia sẻ trước đây khi mua sắm Tết, mẹ thường không dám đi siêu thị hay không dám mua nhiều đồ vì không có tiền. Tuy nhiên sau khi kiếm ra tiền, Việt Phương Thoa có thể đưa mẹ đi siêu thị, mua tất cả những món đồ mà không cần nhìn giá.

Việt Phương Thoa cũng gây xúc động khi kể về hành trình chữa bệnh cho bố bị K phổi di căn qua xương. Nữ TikToker cho biết: "Tôi lo sợ một điều rằng khi đã thành công rồi, có thể lo lắng được cho mọi người nhưng nhìn lại xung quanh người thân không còn ở đó nữa".

TikToker Việt Phương Thoa từ làm bưng bê thành 'idol', mua biệt thự riêng, để bố mẹ mua sắm không cần nhìn giá - ảnh 4
TikToker Việt Phương Thoa từ làm bưng bê thành 'idol', mua biệt thự riêng, để bố mẹ mua sắm không cần nhìn giá - ảnh 5

Nữ TikToker trân trọng từng giây phút được báo hiếu cho cha mẹ

Ngoài câu chuyện lập nghiệp từ bàn tay trắng, Việt Phương Thoa còn gây chú ý với chuyện tình với bạn trai Chí Thành. Cả hai quen biết nhau lâu năm, từng có giai đoạn chia tay nhưng sau tái hợp. Vào dịp Tết 2024 vừa qua, gia đình Chí Thành đã đến thăm ba mẹ của Việt Phương Thoa tại Quảng Ngãi. Nhiều người mong chờ vào một đám cưới trong tương lai không gia của cặp đôi nổi tiếng trên TikTok này.

Hiện tại Việt Phương Thoa vẫn tích cực hoạt động trên TikTok, thường xuyên đăng tải các video nấu nướng, review món ăn, làm đẹp thu hút hàng triệu lượt xem.

TikToker Việt Phương Thoa từ làm bưng bê thành 'idol', mua biệt thự riêng, để bố mẹ mua sắm không cần nhìn giá - ảnh 6

Việt Phương Thoa và bạn trai Chí Thành đã yêu nhau nhiều năm

TikToker Việt Phương Thoa từ làm bưng bê thành 'idol', mua biệt thự riêng, để bố mẹ mua sắm không cần nhìn giá - ảnh 7
TikToker Việt Phương Thoa từ làm bưng bê thành 'idol', mua biệt thự riêng, để bố mẹ mua sắm không cần nhìn giá - ảnh 8

Việt Phương Thoa gây chú ý với những video hài hước trên mạng xã hội

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục