24h
Yeah1 News

TikToker Ngọc Matcha và series giả giọng 3 miền cực đỉnh, hút 18 triệu views

Thứ tư, 19/04/2023 | 16:04 (GMT+7)

Ngọc Matcha là một trong những TikToker đình đám thuộc thế hệ Gen Z. Cô nàng được chú ý trên nền tảng mạng xã hội video nhờ series giả giọng 3 miền giống tới 99%.

Ngọc Matcha là nickname và cũng là tên kênh TikTok của cô nàng Nguyễn Thị Bích Ngọc, sinh năm 1999, cựu sinh viên Trường Đại học Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh – HUTECH. Ngoài việc sở hữu những kênh TikTok với lượng fan hùng hậu, cô nàng còn có tài kinh doanh nhạy bén và là chủ của một thương hiệu thời trang riêng.

Vẻ ngoài rạng rỡ giúp cô nàng nhanh chóng được yêu mến trên kênh TikTok của mình
Vẻ ngoài rạng rỡ giúp cô nàng nhanh chóng được yêu mến trên kênh TikTok của mình

Sinh sống ở Đắk Lắk nhưng quê gốc ở mảnh đất Hà Tĩnh, Bích Ngọc có giọng nói đặc trưng của miền Trung. Cô nàng hot TikTok học tập và làm việc tại TP.Hồ Chí Minh, điều đó khiến giọng nói cô nàng khiến không ít người nhầm lẫm cô nàng là người gốc Sài thành. Với khả năng tiếp thu nhanh và bắt chước giỏi, Ngọc Matcha đã có thể giả giọng các vùng miền giống đến 99%.

Series giả giọng vùng miền của cô nàng thu hút rất nhiều lượt xem
Series giả giọng vùng miền của cô nàng thu hút rất nhiều lượt xem

Trong quá trình học đại học, tiếp xúc và thấy các bạn quay TikTok khá vui, Bích Ngọc cũng tập tành đăng tải video với mục đích giải trí. Những video đầu tiên được tự quay dựng khá thô sơ tuy vậy lại được khá hưởng ứng. Một ngày, ý tưởng lóe lên trong suy nghĩ của Bích Ngọc là làm những video về giọng nói các vùng miền. Nhờ khả năng có thể nói được giọng Bắc Trung Nam, Bích Ngọc bắt tay thực hiện các series về giả giọng các vùng miền. Series thành công nhất phải kể đến video giọng nói cô giáo 3 miền, video này đã giúp TikToker Ngọc Matcha chiếm được cảm tình của cộng động mạng và thu hút 18 triệu views không lâu sau khi video được đăng tải. 

Ngoài việc làm TikTok cô nàng hiện nay đang kinh doanh shop thời trang mang tên Doulble Love
Ngoài việc làm TikTok cô nàng hiện nay đang kinh doanh shop thời trang mang tên Doulble Love

Tính đến nay, những video giả giọng 3 miền Bắc Trung Nam của Bích Ngọc hút hàng triệu view. Không dừng lại ở việc thể hiện sự khác biệt bằng giọng nói, cô nàng còn sáng tạo vô vàn những câu thoại dí dỏm. Một trong những thành công của series này phải kể đến đó diễn xuất biểu cảm của Bích Ngọc. Dù chưa thực sự học về diễn xuất, nhưng trong bất cứ tình huống nào khi quay video, cô nàng cũng có cách thể hiện cảm xúc như một diễn viên thực thụ.

Việc nổi tiếng trên nền tảng TikTok, giúp Bích Ngọc có cơ hội phát triển bản thân khi được làm việc cùng các nhãn hàng nổi tiếng
Việc nổi tiếng trên nền tảng TikTok, giúp Bích Ngọc có cơ hội phát triển bản thân khi được làm việc cùng các nhãn hàng nổi tiếng

Là một trong những idol đời đầu trên TikTok, sở hữu các kênh với số lượng follow hùng hậu, có thể nói, Ngọc Matcha có trong tay những thế mạnh về mạng xã hội mà bất cứ ai cũng ước.Thế nhưng cô nàng quan niệm, trở thành hot TikToker không phải là mục đích hướng tới. Cô thừa nhận đây là bước đệm tốt để bản thân dần chạm tay tới niềm đam mê và ước mơ kinh doanh kể từ khi còn nhỏ.

Việc nổi tiếng trên nền tảng TikTok đã mang lại cho Bích Ngọc cơ hội về việc làm và có thu nhập tốt, ngoài ra cơ hội phát triển bản thân cũng trở nên rộng mở. Cô nàng Hot Tiktoker nhận được nhiều lời mời quảng cáo cho các nhãn hàng và được làm việc với những người nổi tiếng với vai trò KOL  hay KOC

Cô nàng khá thân thiết với các Hot TikToker hiện nay
Cô nàng khá thân thiết với các Hot TikToker hiện nay

Với những kinh nghiệm cô đã đúc kết từ các giai đoạn sản xuất nội dung, xây dựng kênh TikTok,.. Hot TikToker Bích Ngọc đã có những lời khuyên cho các bạn trẻ hiện nay đang muốn kiếm tiền trên mạng xã hội: “Tùy theo mục đích bạn muốn là gì, nếu hướng tới việc làm idol TikTok, bạn có thể làm các video bắt trend với kịch bản hay, tạo thành chuỗi nội dung mang hiệu ứng tốt. Còn nếu bạn hướng đến kinh doanh, có thể tập trung các video review trực tiếp sản phẩm hoặc quay các vlog chèn review”. Cô nàng chia sẻ thêm khi những video trên kênh chuyển hướng tiếp thị liên kết, cô đã gặp khó khăn khi lượng người xem giảm hẳn, nhưng nhờ sự kiên trì và áp dụng các cách như tặng quà, kêu gọi thả tim tăng tương tác và share live, sau đó sẽ thả deal sốc cho người xem cùng săn đã giúp tình hình cải thiện và cô có được thành công như hôm nay.

Có thể nói, cô nàng Hot TikToker Bích Ngọc sẽ là gương mặt trẻ tiềm năng và phát triển nhiều hơn nữa trong tương lai.

Ảnh: NVCC

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ngọc Matcha   hot tiktoker   Tiktok   KOL   KOC  

Cùng chuyên mục