24h
Yeah1 News

Tiktoker Cô Ngọc Béo từng tiết lộ bệnh tình trước khi mất: Gan bị to, không cắt được nữa!

Thứ sáu, 14/04/2023 | 21:25 (GMT+7)

Trước đó trong livestream cuối năm 2022, Cô Ngọc Béo đã tiết lộ tình trạng bệnh không mấy khả quan của mình.

Chiều ngày 11/4, cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước thông tin Tiktoker Cô Ngọc Béo (tên thật là Tạ Thị Ngọc) qua đời ở tuổi 41. Trước đó, nhiều người vẫn thường thấy các video mukbang và chia sẻ cuộc sống hằng ngày của cô trên mạng xã hội.

Cụ thể, người nhà Tiktoker đã hé lộ nguyên nhân qua đời của cô là do mắc ung thư gan trên fanpage chính thức của Cô Ngọc Béo. Theo đó, vào cuối năm 2022, Cô Ngọc Béo đã từng chia sẻ trên livestream về bệnh tình của mình: “Tôi ra bệnh viện ung bướu khám nhưng không mổ được nữa. Cái gan của tôi nó to 18-19mm, người ta bảo không cắt được nữa”.

Cô Ngọc Béo từng chia sẻ tình trạng bệnh của mình.
Cô Ngọc Béo từng chia sẻ tình trạng bệnh của mình.

Trên mạng xã hội, nhiều người theo dõi và bạn bè bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của nữ Tiktoker. Hiện tại, người nhà Ngọc Béo cho hay đã lo xong hậu sự cho cô và gửi lời nhắn nhủ đến người hâm mộ: “Công việc cũng đã xong. Mẹ ơi, chúng con đau xót lắm. Con chỉ mong mẹ ở nơi đó được sống tốt và dõi theo các con. Các con sẽ mãi nhớ về mẹ. Nếu được chọn kiếp sau, chúng con vẫn muốn làm con của mẹ. Vĩnh biệt mẹ của con”.

Nhiều người bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của Tiktoker.
Nhiều người bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của Tiktoker.

Một số bình luận gửi lời an ủi và động viên gia đình Cô Ngọc Béo:

Mẹ mình và mình hay xem clip của chị này lắm, không tin nổi, xin chia buồn cùng gia đình chị và mong chị ra đi thanh thản.

Cho đến giờ mình mới tin đây là sự thật, không phải tin đồn. Chia buồn với gia đình.

Buồn quá, mình thường hay xem clip của chị, tích cực lắm.

Mong chị thanh thản.

Cô Ngọc Béo là TikToker trước đó đã thu hút 182.000 lượt theo dõi.  Khi mới bắt đầu tham gia Tiktoker, cô gây tượng và tạo thiện cảm cho mọi người bởi tính cách hài hước và năng lượng tích cực trong cô. Thời gian gần đây, cô thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hàng ngày, quay video mukbang.

Trước đó, cô từng vướng ồn ào liên quan đến người "đỡ đầu" giúp đỡ bé Phúng Phính - TikToker Hoàng Hường. Tuy nhiên, bỏ lại những ồn ào cũ, người hâm mộ mong muốn cô ra đi thanh thản nơi suối vàng. 

Ảnh: tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục