24h
Yeah1 News

Thuê resort 60 triệu/đêm ở Quảng Nam nghỉ lễ, người phụ nữ tá hỏa khi thấy “bé Na” xuất hiện trong phòng

Thứ ba, 02/05/2023 | 16:04 (GMT+7)

Ở resort cao cấp giá 60 triệu/đêm người phụ nữ có trải nghiệm thất kinh phát hiện rắn bò trong phòng, cư dân mạng hoang mang trước sự xuất hiện của vị khác không mời.

Vừa qua, trên các diễn đàn mạng xã hội xôn xao trước chia sẻ của một người phụ nữ về trải nghiệm kinh hoàng của mình trong lúc đi nghỉ 30/4 và 1/5. Theo đó, nữ doanh nhân cho biết cô thuê một resort cao cấp ở Quảng Nam với giá 60 triệu/đêm. Tuy nhiên, người phụ nữ đã gặp câu chuyện nhớ đời khi phát hiện rắn bò trong phòng của khu nghỉ dưỡng cao đắt đỏ này.

Thuê resort 60tr/đêm ở Quảng Nam nghỉ lễ, người phụ có trải nghiệm kinh hoàng khi thấy “bé Na” xuất hiện trong phòng.
Thuê resort 60tr/đêm ở Quảng Nam nghỉ lễ, người phụ có trải nghiệm kinh hoàng khi thấy “bé Na” xuất hiện trong phòng.

Theo nội dung bài viết được chia sẻ, người phụ nữ nữ quê ở Hà Nội trở về phòng lưu trú tại khu resort The Nam Hai ở Hội An thì bất ngờ thấy con rắn dài cả mét nằm trong phòng. Nữ du khách hoảng loạn la hét. Một lúc sau, ban quản lý đến và loay hoay mãi mới bắt được con rắn lúc 16 giờ 30 phút. Trong bài viết còn cho biết đại diện khu resort chưa đưa ra lời xin lỗi, vị nữ du khách yêu cầu lập biên bản nhưng bị từ chối.

Hình ảnh 'bé Na' nằm trong phòng giá 60 triệu/ đêm khiến người phụ nữ Hà Nội thất kinh.
Hình ảnh "bé Na" nằm trong phòng giá 60 triệu/ đêm khiến người phụ nữ Hà Nội thất kinh.

Ngay sau khi bài viết được được đăng đăng tải và được các hội nhóm chia sẻ, sự việc nhận về sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự quan ngại khi thấy một resort hạng sang với giá thuê đắt đỏ nhưng có rắn bò khiến nhiều người hoang mang. Netizen thắc mắc tại sao khách sạn hạng sang lại xuất hiện của "vị khách không mời mà đến này".

Rắn trong resort khiến người phụ nữ sợ hãi.
Rắn trong resort khiến người phụ nữ sợ hãi.

Sự việc ngay sau đó cũng được các trang fanpage lớn trên địa bàn tỉnh Quảng Nam đăng tải lại bài viết, nhận được sự quan tâm của dư luận. Đến ngày 2/5, phía quản lý khu resort The Nam Hai cũng đã lên tiếng xác nhận vụ việc trên. Đại diện khu resort The Nam Hai cho biết rất tiếc khi để ra sự việc không mong muốn trên, sự việc xảy ra, nhân viên khác sạn cũng đã có mặt kịp thời để xử lý sự cố trên, người đại diện khu resort cho biết: "Những thành viên ban lãnh đạo cũng đã đến để gặp mặt và xin lỗi trực tiếp. Vị khách nữ sau đó đã ổn định về mặt tinh thần và cũng thông cảm cho sự việc đáng tiếc đã xảy ra".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: resort   Quảng Nam   rắn trong resort  

Cùng chuyên mục