24h
Yeah1 News

Tài giỏi, nổi tiếng như MC Khánh Vy vẫn bị bố đòi đuổi khỏi nhà, lý do vì sao?

Thứ bảy, 27/01/2024 | 20:30 (GMT+7)

Khánh Vy mới đây đã hé lộ khoảnh khắc bố mẹ có những phản ứng bất ngờ khi thấy diện mạo lạ lẫm của cô.

Mới đây, hình ảnh MC Khánh Vy với bộ tóc tẩy trắng, được cắt ngắn khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Giống với phản ứng của khán giả, bố mẹ của Khánh Vy cũng vô cùng bất ngờ trước diện mạo lạ lẫm của con gái. Theo những gì Khánh Vy hé lộ, trong khi mẹ nữ MC đã nhanh chóng phát hiện ra mái tóc của con gái là giả, thì bố của cô nàng bày tỏ thái độ nghiêm nghị.

"Ai bày con cái trò ấy đó, dẹp đi", bố Khánh Vy nói. Trước vẻ nóng giận của bố, Khánh Vy liền thốt lên: "Nóng thế nhờ!". Bên cạnh đó, nữ MC đa tài cũng hé lộ thêm câu chuyện: "Bố mình bảo: Bây giờ mày mà về Hà Nội với bộ tóc này là tao cũng đuổi khỏi nhà".

Khi thấy diện mạo mới của con mình, bố của Khánh Vy đã đòi đuổi cô ra khỏi nhà
Khi thấy diện mạo mới của con mình, bố của Khánh Vy đã đòi đuổi cô ra khỏi nhà

Ngay sau đó, mẹ Khánh Vy cũng góp lời: "Trật đường ray là đi bụi". Khoảnh khắc Khánh Vy chia sẻ phản ứng của bố mẹ đã nhận được nhiều sự thích thú và đồng cảm từ phía cư dân mạng. Bởi lẽ, đây là tình trạng chung của đa số phụ huynh khi thấy con mình bất ngờ “lột xác”.

Ngoài ra, mẹ Khánh Vy còn được dịp nhắn nhủ con mình, bà bảo rằng Khánh Vy được quyền phá cách, nhưng phải là chính mình và nên giữ vẻ điềm đạm. Trước đó, những chia sẻ của bố mẹ Khánh Vy cũng từng gây sốt cộng đồng mạng.

MC Khánh Vy với mái tóc tẩy trắng mới mẻ, nhưng hóa ra cô nàng chỉ đang đội tóc giả mà thôi!
MC Khánh Vy với mái tóc tẩy trắng mới mẻ, nhưng hóa ra cô nàng chỉ đang đội tóc giả mà thôi!

Có thể thấy, Khánh Vy là một nữ MC gen Z rất xinh đẹp và tài năng, cô sở hữu khả năng ngoại ngữ ấn tượng cùng loạt thành tích khiến nhiều người ngưỡng mộ. Chính vì đó mà chuyện Khánh Vy kiếm tiền tỷ, tậu nhà, tậu xe cho bản thân là điều hết sức bình thường.

Tuy nhiên, trái với sự ngưỡng mộ của cư dân mạng, bố mẹ Khánh Vy lại nghiêm khắc nói: "Thức tỉnh đi! Con chưa là ai đâu!". Chính câu nói này đã giúp cô nàng  "giữ đôi chân cân bằng trên mặt đất".

Gia đình luôn là động lực để Khánh Vy cố gắng bước trên hành trình làm nghề
Gia đình luôn là động lực để Khánh Vy cố gắng bước trên hành trình làm nghề

Trong suốt chặng hành trình làm nghề của mình, gia đình luôn là nguồn động lực tinh thần để có được một Khánh Vy tỏa sáng như hôm nay. Nữ MC từng bật khóc bày tỏ về tình cảm dành cho bố mẹ trong một chương trình. Cô bộc bạch: "Có thời điểm tôi thường xuyên về nhà và khóc với mẹ vì bị khán giả khen chê. Mẹ tôi khi ấy còn trả lời từng bình luận phê bình tôi. Những lúc tôi buồn, tôi tiêu cực thì điều khiến tôi ăn năn nhất là tôi đã lỡ trút lên bố mẹ.

Tôi có thể dĩ hòa vi quý với tất cả mọi người mình gặp nhưng lúc stress tôi cứ bực dọc với bố mẹ và làm những chuyện điên rồ. Tôi nhớ có lần bố chở tôi ra sân bay để đi vào TP.HCM xong bố khóc. Bố thấy tôi thay đổi nên bực mình".

Khánh Vy là đang là một trong những MC, BTV gen Z thành công nhất nhì hiện nay
Khánh Vy là đang là một trong những MC, BTV gen Z thành công nhất nhì hiện nay

Thế nhưng, nhờ có những va vấp đó mà Khánh Vy và gia đình đã thật sự thấu hiểu và trân quý nhau hơn. Điều đó cũng tạo thành động lực để khán giả được nhìn thấy một cô MC, BTV gen Z xinh đẹp, đa tài và tràn đầy năng lượng tích cực.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục