24h
Yeah1 News

Sốc khi biết hot girl nổi tiếng MXH thực chất là ông bố một con, từng nặng 115 kg và thích đóng giả thiếu nữ

Thứ ba, 18/04/2023 | 15:40 (GMT+7)

Fan hâm mộ của cô nàng hot girl này thậm chí không tin vào mắt mình khi cô công khai bản thân là một người đàn ông 45 tuổi và đã có một người con.

Trào lưu hóa trang là một xu hướng phổ biến đối với những người đam mê văn hóa giới trẻ Nhật Bản. Những người hóa trang (hay còn gọi là cosplayer) sẽ mặc những bộ quần áo sặc sỡ, hoành tráng như bước ra từ trong truyện tranh, phim hoạt hình. Tuy nhiên, ẩn sau vẻ ngoài đó, không ai biết thân phận thực sự của những cosplayer là thế nào.

Minh chứng như câu chuyện của cô nàng Nanami Kana - một cosplayer cũng là một hot girl nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ Nhật Bản. Nanami sở hữu trang cá nhân với hơn 35.000 lượt theo dõi. Hầu hết các fan của Nanami đều yêu thích vẻ ngoài thiếu nữ trung học xinh xắn, đáng yêu của cô. 

Sốc khi biết hot girl nổi tiếng MXH thực chất là ông bố một con, từng nặng 115 kg và thích đóng giả thiếu nữ - ảnh 1
Nanami nổi tiếng là hot girl mạng có hơn 35.000 người theo dõi
Nanami nổi tiếng là hot girl mạng có hơn 35.000 người theo dõi

Tuy nhiên, từ tháng 6/2022, Nanami bỗng đăng tải hình ảnh thật của mình ngoài đời khiến khán giả sốc không nói nên lời. Thực chất, những khoảnh khắc Nanami chia sẻ là thân hình của cô cách đây 12 năm.

Theo những gì Nanami cho biết, 12 năm trước, cô từng là một ông chú béo phệ với cơ thể đồ sộ và cân nặng khoảng 115 kg. Thậm chí, Nanami còn nuôi ria mép và có phong cách ăn mặc đúng chuẩn một người đàn ông trung niên có gia đình.

Thực chất Nanami là người đàn ông 45 tuổi và có 1 cô con gái
Thực chất Nanami là người đàn ông 45 tuổi và có 1 cô con gái

Nanami kể, thực chất cô là một ông bố 45 tuổi và có một cô con gái. Tuy vậy, Nanami không giống những ông bố bình thường. Cô có sở thích đặc biệt với những bộ quần áo tuổi teen dành cho thiếu nữ. Nanami từng nhiều lần mặc thử chúng và cảm thấy vô cùng phấn khích. Sau này, Nanami bắt đầu học hóa trang, dần dần bước vào con đường trở thành một hot girl mạng.

Vẻ ngoài của người đàn ông khiến fan rất sốc
Vẻ ngoài của người đàn ông khiến fan rất sốc

Người đàn ông trong hình hài của cô hot girl tiết lộ, bước ngoặt lớn nhất cuộc đời mình xảy ra vào 8 năm trước. Thời điểm đó, Nanami sở hữu thân hình quá khổ khiến các bác sĩ lo sợ yêu cầu anh phải giảm cân nếu không sẽ đối mặt với hậu quả khôn lường về sức khỏe. Từ đó, Nanami hạn chế ăn những thực phẩm gây hại, ngày thường, Nanami chỉ ăn kiêng với đậu phụ.

Sốc khi biết hot girl nổi tiếng MXH thực chất là ông bố một con, từng nặng 115 kg và thích đóng giả thiếu nữ - ảnh 5
Hiện tại, người đàn ông có cân nặng 54 kg và bắt đầu đam mê hóa trang thành thiếu nữ
Hiện tại, người đàn ông có cân nặng 54 kg và bắt đầu đam mê hóa trang thành thiếu nữ

Suốt 5 năm, cuộc sống của người đàn ông cứ thế tiếp diễn. May mắn, sau bao nỗ lực, Nanami đã giảm được gần 60 kg và sở hữu thân hình 54 kg như hiện tại. Khi giảm cân thành công, Nanami bắt đầu rẽ hướng sang công việc mơ ước của mình chính là làm mẫu quần áo cho phụ nữ trẻ tuổi và hoạt động mạng xã hội thu hút lượng lớn người quan tâm.

Hình ảnh quen thuộc trên mạng của Nanami
Hình ảnh quen thuộc trên mạng của Nanami

Việc tiếp nhận sự thật rằng Nanami từ một hot girl thiếu nữ vạn người mê lại là ông chú U50 có con gái khiến khán giả vô cùng sốc. Tuy vậy, một số người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tinh thần bền bỉ, kiên trì của Nanami. Trên thực tế, trong quá khứ từng có không ít cosplayer khiến fan hâm mộ ngỡ ngàng khi tiết lộ thân phận thực của mình như Rei Dunois hoặc Takuma Tani cũng là con trai trong hình hài thiếu nữ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục