24h
Yeah1 News

"Quên" giữ giá chủ động tán “crush”, cô gái bất ngờ hốt được chồng chuẩn “soái ca” nhờ bí kíp thả thính bách thắng

Thứ năm, 18/05/2023 | 11:26 (GMT+7)

Bỏ qua định kiến "cọc đi tìm trâu" cô gái chủ động tán “crush” nhưng bất ngờ hốt được chồng chuẩn “soái ca” nhờ bí kíp thả thính bách thắng.

Có thể nói chuyện "cọc đi tìm trâu" đã có từ rất lâu trong xã hội chúng ta, tuy nhiên cũng chính vì quan điểm này mà nhiều chị em phụ nữ bỏ lỡ nhiều cơ hội bày tỏ với người mình yêu thương. Nhiều cô gái có "crush" trong lòng nhưng lại ngại thể hiện tình cảm vì rào cản "con gái là phải giữ giá". Rất muốn nhắn tin với người mình thích nhưng phải đợi đối phương nhắn tin trước. Tuy nhiên, với câu hỏi "Con gái có nên chủ động hay không?" đã được cô gái dưới đây giải đáp.

Theo đó, cô gái tên Trần Huyền Trang (SN 1993) chia sẻ chuyện "cưa cẩm" crush cũng là chồng hiện tại của mình nhớ bí kíp "bỏ qua chút sĩ diện". Được biết, Trang đã mất đến 2 năm "thả tính", tình nguyện làm "em gái mưa" để chờ ngày "hạ đo ván" người mình thương.

Bỏ qua chút sĩ diện chủ động tán “crush”, cô gái hốt được anh chồng chuẩn “soái ca”
Bỏ qua chút sĩ diện chủ động tán “crush”, cô gái hốt được anh chồng chuẩn “soái ca”

Nhớ về lần đầu gặp mặt, Trang kể lại khi ấy cô còn là học sinh cấp 3, tan trường thuận tiện được anh rể làm gần trường đến đón hộ về nhà. Trên đường về thì anh rễ trang có cuộc hẹn đi ăn với đồng nghiệp nên sẵn tiện cho Trang đi cùng. Vì còn lứa tuổi ăn tuổi học, đi đường nắng nóng, Trang vô quán uống cạn một cốc bia trước mặt đồng nghiệp của anh rể khiến ai cũng bất ngờ. Trùng hợp trong đó có Tuấn - người mà không ai ngờ sẽ trở thành chồng Trang sau này. 

Bẵng đi một thời gian lâu, Trang thi xong đại học, cô và Tuấn có gặp lại nhau vài lần qua thông anh rể. Sau nhiều lần tiếp xúc, Trang "cảm nắng" Tuấn lúc nào không hay. Trang cho biết chỉ muốn nhờ anh dạy kèm Tiếng Anh những thấy anh đẹp trai, học thức lại ga lăng, nói chuyện hay, body cũng "mlem mlem" nên cô có chút động lòng. Bắt đầu từ giai đoạn ấy Trang chính thức lên kế hoạch "cưa đổ" crush.

Thấy người đàn ông đúng gu cô gái có chút động lòng. Nên chủ động lập kế hoạch tán crush
Thấy người đàn ông đúng gu cô gái có chút động lòng. Nên chủ động lập kế hoạch tán crush

Theo đó, đầu tiên Trang chủ động xin số điện thoại Tuấn thông qua anh bằng lý do không thể hợp lý hơn là nhơ làm gia sư dạy kèm Tiếng Anh. Trang nhớ lại: "Tuần đầu mình cũng hạn chế làm phiền lắm, chỉ nhắn tin với mục đích học tập thôi để thăm dò xem đối phương có hứng thú tiếp chuyện không. Trộm vía, anh trả lời rất nhiệt tình. Nhưng nhìn chung sau đó khá là khó khăn, nhiều khi mình còn muốn bỏ cuộc. Có khi phải mấy tháng mới viện được lý do mà gặp nhau. Anh còn hay đi công tác cùng đoàn có biết bao nhiêu là chị xinh đẹp, giỏi giang nữa".

Nhắn tin trò chuyện được một thời gian, Trang quyết định thử trò mèo vờn chuột giả vờ "mất tích" để xem phản ứng của anh thế nào. Ai có ngờ Trang không nói gì thì Tuấn cũng mất hút. Liên tiếp 8 ngày không liên lạc không nhắn tin, Trang nghĩ crush không thích mình chiến thuật đã thất bại nên rủ bạn uống bia giải sầu. Đang đi chơi, thì Trang nhận thông báo tin nhắn từ crush gửi đến. Biết chiến thuật của mình thành công, Trang vui mừng hét vang cả quán khiến ai cũng phải nhìn. 

Cô gái chủ động lập kế hoạch cưa cẩm crush
Cô gái chủ động lập kế hoạch cưa cẩm crush

Sau lần đó Trang không dám chơi trò "mèo vờn chuột" nữa, cô gái sợ lỡ crush mà bơ thật thì có mà toang . Theo đó, thay vì bơ tin nhắn như trước, Trang chủ động hơn với anh Tuấn. Cô thường xuyên nhắn tin hỏi thăm, quan tâm hỏi han những câu chuyện thường ngày cũng như chia sẻ về cuộc sống của mình cho đối phương. 

Cảm thấy mãi không thể cứ  làm "em gái mưa" mãi được Trang chủ động hẹn crush mặt đối mặt nói chuyện thẳng thắn. Trang cho biết mình có cảm tình với anh Tuấn, không vòng vo mà hỏi thẳng thắn hỏi "Bây giờ em tán anh, anh có đổ không?". Tuấn nhìn Trang, trả lời nửa đùa nửa thật: "Anh đổ em bao lâu nay rồi. Em không biết à?". Tuy nhiên, điều khiến Tranh hạnh phúc là anh Tuấn lại bồi thêm một câu "Thử yêu đồ... trẻ con xem có gì hay không!".

'Quên' giữ giá chủ động tán “crush”, cô gái bất ngờ hốt được chồng chuẩn “soái ca” nhờ bí kíp thả thính bách thắng - ảnh 4
Nhờ chủ động tán crush, Trang cũng lấy được đúng người mình mong muốn.
Nhờ chủ động tán crush, Trang cũng lấy được đúng người mình mong muốn.

Từ lần không thèm giữ giá mà hỏi thẳng crush Trang cuối cuối cùng nhận được cái kết ngọt ngào từ hành động "cọc đi tìm trâu" của chính mình. Được biết, sau một thời gian hẹn hò chính thức cặp đôi đã về chung một nhà. Sau khoảng thời gian kiên trì theo đuổi crush cuối cùng Trang cũng có cho mình mái ấm với người chồng chuẩn "soái ca" gương mẫu và chào đón một thiên thần đáng yêu kết tinh từ tình yêu chủ động của Trang.

Đến bây giờ khi nhìn lại gia đình nhỏ, chia sẻ quan điểm phái yếu lại tranh nhiệm vụ nhiệm vụ thả thính, Trang thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Thời đại bây đừng nên nghĩ mình là phụ nữ thì cứ ngồi một chỗ đợi đàn ông hành động. Mình không quan trọng ai cưa đổ ai nên chẳng có ý định giấu chuyện bản thân theo đuổi chồng để giữ giá. Nếu không mạnh dạn thổ lộ là người khác đoạt ngay, nên thích ai là cứ phải xông lên bất kể là nam hay nữ. Bây giờ mà ngồi một chỗ đợi sung rơi là dễ ế lắm!", cô gái cho biết

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: crush   chủ động   tán tỉnh  

Cùng chuyên mục