24h
Yeah1 News

Quang Linh Vlog tiết lộ 1 thành viên trong team châu Phi bị bệnh nặng, phải về Việt Nam gấp

Thứ hai, 26/06/2023 | 16:34 (GMT+7)

Quang Linh Vlog giải thích nguyên nhân vì sao dạo gần đây không thấy sự xuất hiện của nhân vật này. Hóa ra anh bị bệnh nặng phải gấp rút trở về Việt Nam điều trị.

Quang Linh Vlog là nam Youtuber gốc Nghệ An đã quá quen thuộc với khán giả Việt. Anh được biết đến với nhiều vlog về cuộc sống, sinh hoạt ở đất nước Angola nằm ở Nam Phi xa xôi. Quang Linh Vlog cũng góp phần mang nhiều nét văn hóa của người Việt phổ biến đến người dân địa phương.

Ngoài Quang Linh Vlog, hoạt động trong nhóm còn có nhiều bạn bè, anh em thân thiết với nam Youtuber gốc Nghệ An. Họ thành lập một team gọi là team châu Phi để cùng nhau phát triển sự nghiệp ở nước ngoài cũng như xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt khán giả.

Quang Linh Vlog trở thành chủ trang trại lớn ở châu Phi
Quang Linh Vlog trở thành chủ trang trại lớn ở châu Phi

Dạo gần đây, nhiều người xem phát hiện sự vắng mặt của một người bạn đồng hành thân thuộc cùng Quang Linh Vlog. Đó chính là Quang Dũng - đồng thời là chủ kênh "Quang Dũng Vlogs - cuộc sống châu Phi". Sau nhiều ngày Quang Dũng không ra video mới, Quang Linh Vlog đã giải đáp thắc mắc của khán giả về sự "biến mất" của người bạn Việt Nam ở nước ngoài. 

Quang Dũng phải về Việt Nam trị bệnh
Quang Dũng phải về Việt Nam trị bệnh

Theo đó, Quang Linh Vlog tiết lộ Quang Dũng mắc bệnh sốt rét nhiều năm qua nhưng vì ở châu Phi điều kiện y tế thiếu thốn nên không thể điều trị dứt điểm, ngược lại càng khiến bệnh tình trở nặng. Chính vì vậy thời gian này Quang Dũng phải gấp gáp bay về Việt Nam để trị bệnh kịp thời trước khi nó ngày càng ảnh hưởng nhiều hơn và gây nguy hiểm đến tính mạng.

"Tôi không thể nói rõ bệnh tình của anh Dũng. Cách đây khoảng 1 tháng, anh Dũng có đi khám, nằm viện gần 20 ngày. Sau đó anh có nói với anh em là mình sẽ về Việt Nam để trị bệnh dứt điểm, chứ không sẽ nguy hiểm đến tính mạng. Căn bệnh sốt rét là bệnh nguy hiểm ở đây, phải điều trị kịp thời. Anh Dũng cũng có 7 năm rồi không về lại Việt Nam", Quang Linh Vlog tiết lộ tình hình sức khỏe bất ổn của Quang Dũng.

Quang Dũng phụ giúp Quang Linh Vlog trong công việc hàng ngày
Quang Dũng phụ giúp Quang Linh Vlog trong công việc hàng ngày

Điều này đồng nghĩa với việc kênh Youtube của anh đã tạm dừng hoạt động trong một thời gian ngắn. Khi nào bệnh dứt điểm, Quang Dũng sẽ trở lại châu Phi để tiếp tục đồng hành cùng các thành viên trong team.

Quang Linh Vlog có cuộc sống, công việc đáng ngưỡng mộ ở nước ngoài
Quang Linh Vlog có cuộc sống, công việc đáng ngưỡng mộ ở nước ngoài

Được biết, team của Quang Linh Vlog ở châu Phi hiện đang tập trung phát triển sự nghiệp. Đầu năm nay, nam Youtuber gốc Nghệ An đã bắt đầu làm quen với công việc vận hành trang trại trồng trọt và chăn nuôi tại Angola. Anh không tiếc đầu tư hàng tỷ đồng và thuê nhiều nhân công để công việc thêm thuận lợi.

Thời gian đầu, Quang Linh Vlog gặp không ít khó khăn vì chưa quen với điều kiện thời tiết và bị thương lái ép giá. Tuy nhiên hiện tại, Quang Linh Vlog đã dần định hình được phương hướng phát triển cho trang trại của mình. Đây cũng là nguồn thu nhập chính cho nhiều nhân công ở châu Phi.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục