24h
Yeah1 News

Quang Linh Vlog về Việt Nam dẫn theo nhân vật đặc biệt nhưng giữa đường gặp sự cố ở sân bay

Thứ sáu, 04/08/2023 | 11:15 (GMT+7)

Quang Linh Vlog đang cùng các những người bạn châu Phi của mình lên máy bay về Việt Nam. Dự kiến đoàn của anh sẽ đáp xuống sân bay Cam Ranh trong nay mai.

Trước đó, Quang Linh Vlog từng bận rộn không thể sắp xếp thời gian về thăm Việt Nam vào dịp Tết Nguyên Đán 2023. Nam Youtuber đến dịp nghỉ hè sẽ đưa nhóm bạn team châu Phi, đặc biệt là Lôi Con về thăm Việt Nam.

Mới đây, trên trang cá nhân, Quang Linh Vlog khoe ảnh chụp cùng đoàn người ở châu Phi lên máy bay về Việt Nam để thăm quê. Ngày 3/8, Quang Linh Vlog đăng ảnh chụp ngồi trên máy bay để bay thẳng về sân bay Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa). Đồng hành bên cạnh Quang Linh Vlog là một nhân vật vô cùng đặc biệt, đó chính là Lindo - người bạn châu Phi thân thiết trong nhóm vlog của Quang Linh tại Angola.

Quang Linh Vlog về Việt Nam dẫn theo nhân vật đặc biệt nhưng giữa đường gặp sự cố ở sân bay - ảnh 1
Quang Linh Vlog về Việt Nam dẫn theo nhân vật đặc biệt nhưng giữa đường gặp sự cố ở sân bay - ảnh 2
Quang Linh Vlog cùng Lindo bay về Việt Nam
Quang Linh Vlog cùng Lindo bay về Việt Nam

Điều khiến khán giả hơi hụt hẫng là trong chuyến đi lần này không thấy sự xuất hiện của Lôi Con. Cách đây không lâu, Quang Linh Vlog từng hứa sẽ cố gắng dẫn Lôi Con về Việt Nam để cậu bé vừa du lịch, vừa giao lưu với mọi người. Tuy nhiên, trong quá trình giải quyết các thủ tục cần thiết, một số trục trặc đã xảy ra khiến kế hoạch đưa Lôi Con về Việt Nam chơi không được suôn sẻ. Có lẽ vì vậy mà trong hành trình lần này chỉ có Lindo - bố ruột của Lôi Con cùng team Quang Linh Vlog về Việt Nam.

Quang Linh Vlog về Việt Nam dẫn theo nhân vật đặc biệt nhưng giữa đường gặp sự cố ở sân bay - ảnh 4
Hiện tại, chuyến bay của Quang Linh Vlog bị 'delay' 18 tiếng ở Ethiopia khiến ai lo ngại không về Cam Ranh kịp lúc
Hiện tại, chuyến bay của Quang Linh Vlog bị "delay" 18 tiếng ở Ethiopia khiến ai lo ngại không về Cam Ranh kịp lúc
Lôi Con không đồng hành cùng Quang Linh Vlog trong chuyến đi lần này
Lôi Con không đồng hành cùng Quang Linh Vlog trong chuyến đi lần này

Những tưởng chiều ngày 4/8, team của Quang Linh Vlog sẽ đáp xuống sân bay Cam Ranh. Thế nhưng cách đây 1 giờ, nam Youtuber gốc Nghệ An thông báo mình gặp "kiếp nạn thứ 83" ở sân bay Ethiopia khi bị "delay" tận 18 tiếng. Cả nhóm người ai cũng chờ đợi mòn mỏi và ngủ ngay tại sân bay. Quang Linh Vlog cảm thấy tiếc nuối và lo lắng vì sợ hành trình bị kéo dài, không kịp đến Cam Ranh đúng thời gian quy định.

Quang Linh Vlog mở trang trại ở châu Phi
Quang Linh Vlog mở trang trại ở châu Phi

Quang Linh Vlog được xem là Youtuber người Việt sống tại nước ngoài sở hữu lượng khán giả theo dõi đông đảo. Anh từng gây ấn tượng khi dạy người dân châu Phi cách làm nông nghiệp của Việt Nam. Ngoài ra, Quang Linh Vlog còn đầu tư mở trang trại chăn nuôi, trồng trọt để kiếm thêm thu nhập và tạo công ăn việc làm cho người dân địa phương. 

Sau gần 1 năm vận hành, trang trại của Quang Linh Vlog đã dần hoạt động ổn định, mang về thu nhập khả quan cũng như công việc tốt cho những người trong nhóm. Ngoài ra, Quang Linh Vlog và các anh em còn sở hữu thương hiệu kinh doanh riêng. Anh thường livestream bán hàng để kiếm sống cũng như chăm lo cho sinh hoạt của những người trong nhóm.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục