24h
Yeah1 News

Profile chủ tịch ACB Trần Hùng Huy khủng cỡ nào mà CĐM thi nhau khen ngợi “tổng tài trong truyền thuyết là đây”?

Thứ ba, 06/06/2023 | 16:06 (GMT+7)

Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy thời gian qua đã khiến các chị em “mê mệt” vì vừa điển trai, vừa tài giỏi, lại sở hữu khối tài sản khổng lồ mà nhiều người hằng mơ ước.

Khắp các trang mạng xã hội những ngày gần đây đang rầm rộ đoạn clip trình diễn “Cô đơn trên sofa” cực cháy của vị Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng Á Châu (ACB). Được biết, ông Trần Hùng Huy vẫn luôn góp mặt trong các tiết mục biểu diễn tại những sự kiện kỷ niệm lớn của ACB, tuy nhiên, năm nay mới là năm ông Huy bùng nổ và tạo được ấn tượng mạnh mẽ nhất.

Hình ảnh điển trai của nam chủ tịch ngân hàng ACB khiến CĐM truy lùng thông tin ráo riết
Hình ảnh điển trai của nam chủ tịch ngân hàng ACB khiến CĐM truy lùng thông tin ráo riết

Sau khi hình ảnh vừa hát, vừa nhảy vô cùng điêu luyện của ông Trần Hùng Huy trở nên viral, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận rằng chủ tịch ACB không những thành công trong vai trò lãnh đạo ngân hàng, mà còn rất có tiềm năng trong lĩnh vực giải trí. Có thể nói, ông Huy chính là mẫu người lý tưởng của nhiều chị em, hội tụ đủ từ vẻ phong độ dù đã ở tuổi 45, đến khối tài sản đồ sộ cùng nhiều tài lẻ như nấu ăn, đàn hát.

Ông Trần Hùng Huy sinh năm 1978, nổi bật với loạt thành tích chuẩn “con nhà người ta” như tốt nghiệp cử nhân 3 chuyên ngành quản trị kinh doanh, tài chính và kinh doanh quốc tế vào 2000, Thạc sĩ Quản trị kinh doanh Đại học Chapman tại Mỹ. Chưa dừng lại ở đó, ông Huy còn nhận được tấm bằng Tiến sĩ Kinh tế, Đại học Golden Gate vào năm 33 tuổi.

Ông Trần Hùng Huy tiếp nhận vị trí Chủ tịch ACB từ khi còn rất trẻ
Ông Trần Hùng Huy tiếp nhận vị trí Chủ tịch ACB từ khi còn rất trẻ

Từ khi tiếp nhận chức Chủ tịch HĐQT ACB vào năm 2012, ông Trần Hùng Huy đã vực dậy thành công và mở ra một chương mới cho ngân hàng này. Theo báo cáo tài chính năm 2022, lãi trước thuế của ACB ghi nhận được là 17.114 tỷ đồng, tăng vượt trội  42,6% so với năm trước. Tổng kết quý I vừa qua, ACB cũng đạt được gần 5.157 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế hợp nhất, nhảy vọt 56% so với cùng kỳ, hoàn thành kế hoạch kinh doanh năm 2023 khoảng 26%.

Là con trai của nhà sáng lập ACB Trần Mộng Hùng, chủ tịch Trần Hùng Huy phải đối mặt với không ít áp lực. Tuy nhiên, bằng trình độ và khả năng lãnh đạo tài tình của mình, ông Huy đã chứng minh được bản thân thông qua việc ACB ngày càng phát triển vượt bậc. Hiện vị “tổng tài” này đang sở hữu 115,7 triệu cổ phiếu ACB, chiếm 3,43% vốn điều lệ của ngân hàng.

Khối tài sản khổng lồ của ông Trần Hùng Huy là điều nhiều người mơ ước
Khối tài sản khổng lồ của ông Trần Hùng Huy là điều nhiều người mơ ước

Thị trường chứng khoán cho thấy, cổ phiếu ACB phiên ngày 5/6 điều chỉnh nhẹ 0,23% về mức 21.750 đồng nhưng nhìn chung vẫn ghi nhận mức tăng 5,7% trong tháng qua và tăng xấp xỉ 19% so với thời gian đầu năm. Như vậy, nếu thông qua ước tính cổ phiếu đang sở hữu thì giá trị tài sản của Chủ tịch ngân hàng ACB lên đến 2.516 tỷ đồng.

Ngoài việc gặt hái được nhiều “trái ngọt” khi nối nghiệp gia đình, ông Trần Hùng Huy còn gây sốt cộng đồng mạng nhờ vào nét điển trai, body săn chắc. Ông thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao và đăng tải nhiều khoảnh khắc bơi lội, nấu ăn khiến dân tình “đứng ngồi không yên” thời gian qua.

Ông Huy từng gây bão mạng vì tấm ảnh khoe cơ bắp trong bếp vào khoảng thời gian dịch COVID-19 hoành hành
Ông Huy từng gây bão mạng vì tấm ảnh khoe cơ bắp trong bếp vào khoảng thời gian dịch COVID-19 hoành hành

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục