24h
Yeah1 News

Phụ huynh mang bàn DJ vào lớp tiểu học mừng con được nghỉ hè: Netizen phản ứng trái ngược

Thứ năm, 01/06/2023 | 16:51 (GMT+7)

Phụ huynh mang hẳn bàn DJ vào để mừng con khép lại lớp 1. Hành động này nhận về những phản ứng trái ngược từ netizen.

Một video được cho là được ghi lại ở một trường tiểu học đã thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Theo đó, một phụ huynh đã bế hẳn bàn DJ vào lớp để chung vui cùng các con. Ca khúc Mái Trường Mến Yêu phiên bản remix khiến các giáo viên, học sinh cực kỳ phấn khích. Cùng với nền nhạc sôi động, cô trò quơ tay, vung chân, nhảy múa nhiệt tình nhằm rũ bỏ những mệt mỏi của năm cũ.

Một phụ huynh mang bàn DJ vào để mừng con nghỉ hè
Một phụ huynh mang bàn DJ vào để mừng con nghỉ hè

Theo chủ nhân của video, sự việc xảy ra ở một trường tiểu học ở Thanh Hóa. Vào ngày kết thúc năm học, phụ huynh muốn tạo niềm vui cho các con nên đã quyết định ăn mừng bằng cách thức "chất chơi" này. Tuy nhiên, nhiều người lại cảm thấy khó chịu với cách thức ăn mừng này .

Cô trò nhảy nhiệt tình trên nền nhạc sôi động
Cô trò nhảy nhiệt tình trên nền nhạc sôi động

Một số bình luận cho biết việc phụ huynh trang điểm lòe loẹt, chơi nhạc sôi động và nhún nhảy là không phù hợp với độ tuổi của các bé. Vì việc chơi nhạc khiến mọi người hình dung đến những cuộc vui của người lớn nhiều hơn.

Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến ủng hộ hành động này. Vì phụ huynh đánh DJ ăn mặc khá chỉn chu, không đến mức hở hang. Hơn nữa, vị phụ huynh này đã cố tình chọn những bản nhạc thiếu nhi, đúng tuổi của các em nên chẳng có gì đáng ngại cả. Phụ huynh và giáo viên chỉ đang tạo một sân chơi mới cho các em trong ngày cuối năm học mà thôi.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: phụ huynh   bàn dj   Tiểu Học   học sinh  

Cùng chuyên mục