24h
Yeah1 News

Phát hiện chủ tịch ACB từng một mình ngồi ghế đá trong quảng cáo "huyền thoại", nhan sắc thời ấy ra sao?

Thứ tư, 07/06/2023 | 10:58 (GMT+7)

Nhiều khán giả phát hiện, hóa ra chủ tịch ACB - Trần Hùng Huy đã từng xuất hiện trong một đoạn video quảng cáo huyền thoại của ngân hàng này vào 12 năm trước.

Những ngày qua, đoạn video ghi lại cảnh chủ tịch ngân hàng ACB - Trần Hùng Huy nhảy cực sung dưới màn mưa khiến cộng đồng mạng phát sốt. Ai cũng cảm thán nhan sắc và thần thái của vị chủ tịch này không thua gì tổng tài bước ra từ truyện ngôn tình. Ngay lập tức, danh tính của người đàn ông ấy trở thành từ khóa hot nhất mạng xã hội.

Hình ảnh gây sốt của chủ tịch ACB - Trần Hùng Huy
Hình ảnh gây sốt của chủ tịch ACB - Trần Hùng Huy

Mới đây, cộng đồng mạng "đào" lại đoạn clip huyền thoại mà chủ tịch ACB từng xuất hiện khoảng 12 năm về trước. Thời điểm mà máy tính và điện thoại thông minh còn chưa phổ biến, tivi là phương tiện giải trí được nhiều hộ dân ưa chuộng. Đoạn quảng cáo "Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui..." của ngân hàng ACB đã tiếp cận được đông đảo khán giả.

Chàng thanh niên ngồi trên ghế đá chính là chủ tịch hiện tại
Chàng thanh niên ngồi trên ghế đá chính là chủ tịch hiện tại

Nhiều tài khoản Tiktok tìm ra nhân vật chàng trai mặc áo sơ mi công sở làm việc trên ghế đá ở công viên trong đoạn video đó không ai khác chính là chủ tịch đang hot rần rần trên mạng xã hội. Bên dưới đoạn clip nhiều người thốt lên vì bất ngờ trước sự xuất hiện của vị chủ tịch điển trai trong đoạn video huyền thoại.

- Tuổi thơ ùa về, nhớ hồi xưa xem tivi ngày nào cũng thấy quảng cáo này mà có biết anh là con trai của chủ tịch đâu

- Trời, hồi nhỏ thích quảng cáo này lắm, hóa ra anh đã từng xuất hiện trong này

- Suốt tuổi thơ toàn xem quảng cáo này miết, nhạc hay dã man

- Tưởng nam diễn viên quần chúng ai ngờ là chủ tịch đẹp trai

- Hồi xưa coi miết mà đâu có biết anh 

Hình ảnh do chủ tịch đăng tải
Hình ảnh do chủ tịch đăng tải

Được biết, năm 2018, chủ tịch Trần Hùng Huy từng công khai sự thật về màn xuất hiện của mình trong đoạn quảng cáo nổi tiếng. Anh đăng ảnh rõ nét hơn và cho thấy sự thay đổi nhan sắc theo thời gian.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục