24h
Yeah1 News

Phát hiện bị “cắm sừng” trước ngày cưới, cô gái tức giận xé đồ giữa đường khiến dân tình “đỏ mặt”

Thứ ba, 25/04/2023 | 11:18 (GMT+7)

Tức giận phát hiện bị "cắm sừng" cô gái hẹn chồng sắp cưới ra nói chuyện, hành động của cô gái sau đó khiến người đi đường "đỏ mặt".

Ngoại tình là luôn là đề tài được cư dân mạng bàn tán mỗi khi có sự việc nào bùng nổ. Đây dường như là chủ đề muôn thuở được tất cả mọi người đặc biệt quan tâm. Mới đây nhất, một câu chuyện ngoại tình khiến netizen xôn xao khi người bị "cắm sừng" phát hiện ngay trước ngày cưới khiến sự việc thêm nhiều phần tranh cãi. Theo đó, truyền thông Trung Quốc rầm rộ lan truyền nhau câu chuyện về cô gái ở nước này vô tình phát hiện chồng sắp cưới "cắm sừng" cách ngày tổ chức hôn lễ vài hôm.

Cụ thể, vào ngày 17/4, trên con phố Giang Tô thuộc Trung Quốc. Nhiều người đi đường và những người dân xung quanh đã vô cùng bất ngờ hốt hoảng khi chứng kiến cảnh tượng một cô gái trẻ đang "không mảnh vải che thân" đi lang thang giữa đường, chưa hết cô gái còn tự nói một mình và có hành vi mất kiểm soát. Nhiều người "đỏ mặt" khi chứng kiến hình ảnh của cô gái trên, không ít người tỏ thái độ xem thường dù chưa biết chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, cơ quan công an nhanh chóng vào điều tra để tránh sự tập trung của người dân.

Theo tìm hiểu, cô gái bị đả kích bởi phát hiện bạn trai "cắm sừng" trước ngày cưới. Được biết, ngày 1/5 cả hai chính thức về chung một nhà sau nhiều năm yêu nhau giữa sự chứng kiến của bạn bè và gia đình. Thật bất ngờ, trong lúc chuẩn bị cho đám cưới, cô gái vô tình phát hiện người chồng sắp cưới có mối quan hệ ngoài luồng với một người phụ nữ khác bên ngoài. Thậm chí trong giai đoạn yêu nhau, anh này còn thường này qua lại lén lút với người phụ nữ nó "đâm sau lưng" cô gái nhiều năm.

Muốn chàng trai xấu hổ cô gái quyết định cởi đồ giữa đường
Muốn chàng trai xấu hổ cô gái quyết định cởi đồ giữa đường

Tức giận phát hiện bản thân bị "cắm sừng" cô gái hẹn chồng sắp cưới ra nói chuyện. Trong lúc tranh cãi cô gái tức giận xé đồ hết đồ đang mặc trên người hòng khiến cho chàng trai phải xấu hổ trước "bàn dâng thiên hạ", nên có cảnh tượng "không mảnh vải che thân" phía trên. Hành động quá khích trong lúc nóng giận của cô gái khiến không ít ít ngại ngùng khi thấy những hình ảnh "nhạy cảm", thậm chí cho rằng cô có vấn đề thần kinh. Tuy nhiên, sau khi biết sự thật mọi chuyện, nhiều người thấy xót xa cho cô gái, tuy nhiên cũng không ít người cho rằng cô không nên làm như vậy với người không đáng như tên "tra nam" kia.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục