24h
Yeah1 News

Phạm Thoại nguy cơ mất trắng 1 tỷ tiền vé concert BLACKPINK, giờ lên livestream khóc lóc nhờ "giải cứu"

Thứ sáu, 14/07/2023 | 16:09 (GMT+7)

Phạm Thoại cho biết trên livestream về việc bản thân đang giữ 100 tấm vé xem concert BLACKPINK và có nguy cơ mất trắng 1 tỷ đồng vì không ai mua lại.

Là một trong những ngôi sao trẻ nổi bật trên nền tảng mạng, Phạm Thoại sở hữu lượng khán giả theo dõi đông đảo với nhiều chủ đề "bắt trend" gây xôn xao. Mới đây, Phạm Thoại phấn khởi hưởng ứng tour diễn của nhóm nhạc nữ đình đám BLACKPINK tại Việt Nam. Tuy nhiên, nam Tiktoker đã phải nhận cái kết "đắng" vì số lượng vé sở hữu quá nhiều.

Concert của BLACKPINK tại Việt Nam khiến dư luận xôn xao
Concert của BLACKPINK tại Việt Nam khiến dư luận xôn xao

Theo lời kể của Phạm Thoại, khi có tin BLACKPINK về Việt Nam, anh lo sợ bản thân không tranh giành được vé concert vì số lượng cạnh tranh quá đông . Ban đầu, anh có ý định mua vé cho tất cả nhân viên của mình đi xem show, coi như đây là phần thưởng cho mọi người sau thời gian dài làm việc. Thậm chí, nam Tiktoker còn bỏ ra số tiền lên đến chín chữ số 0 để sở hữu những tấm vé "vàng". 

Phạm Thoại than trời trách đất vì có nguy cơ mất trắng 1 tỷ đồng sau khi ôm 100 vé VIP của BLACKPINK
Phạm Thoại than trời trách đất vì có nguy cơ mất trắng 1 tỷ đồng sau khi ôm 100 vé VIP của BLACKPINK

Thế nhưng mới đây, Phạm Thoại đăng tải đoạn clip "than trời trách đất" vì có quá nhiều vé xem concert BLACKPINK, ekip của anh đã mua lên đến con số 100. Nguyên nhân là do để đạt đủ KPI 20 vé cho ekip, Phạm Thoại đã nhờ vả nhiều người để cùng hỗ trợ đặt vé. Anh tin rằng vé của BLACKPINK sẽ "cháy" hàng nên sợ không có được tấm vé đi xem buổi biểu diễn.

Phạm Thoại nguy cơ mất trắng 1 tỷ tiền vé concert BLACKPINK, giờ lên livestream khóc lóc nhờ 'giải cứu' - ảnh 3
Nam Tiktoker đăng clip năn nỉ mọi người mua hộ vé của mình để gỡ gạc lại tiền
Nam Tiktoker đăng clip năn nỉ mọi người mua hộ vé của mình để gỡ gạc lại tiền

Ai ngờ thực tế phũ phàng, những người mà Phạm Thoại nhờ đặt vé hộ không chỉ đặt được thành công mà còn có rất nhiều. Hiện tại, nam Tiktoker đã phải chi trả hơn 1 tỷ đồng cho tất cả số lượng vé mà mình có. Trong video, Phạm Thoại bày tỏ: "Bây giờ ôm 100 vé BLACKPINK rồi, ai cứu em với?". 

Nam Tiktoker cầu cứu mọi người mua lại vé hộ mình: "Mọi người ơi, mọi người mua lại vé giúp em, bây giờ em dư một đống vé mà em không biết bán như thế nào? Mọi người giúp em với".

Phạm Thoại nguy cơ mất trắng 1 tỷ tiền vé concert BLACKPINK, giờ lên livestream khóc lóc nhờ 'giải cứu' - ảnh 5
Phạm Thoại giải thích vụ mua lố số vé BLACKPINK
Phạm Thoại giải thích vụ mua lố số vé BLACKPINK

Theo lời chia sẻ của Phạm Thoại có thể thấy, ngoại trừ những tấm vé ban đầu, anh còn giữ gần 80 tấm vé với giá trị đắt đỏ. Nam Tiktoker hy vọng nếu khán giả nào có ý định đi xem BLACKPINK biểu diễn mà chưa có vé thì hãy liên hệ với anh để được nhượng lại vé. 

Một số netizen cười cợt cho rằng nam Tiktoker "ủ mưu" mua vé concert BLACKPINK để bán lại với giá cao. Tuy nhiên vì không ngờ vé BLACKPINK tại Việt Nam "cung vượt cầu" nên mới rơi vào cảnh ê chề. Ngay lập tức Phạm Thoại đáp trả thẳng thắn, anh nói rằng 1 tỷ đối với anh chả là bao vì nó còn không bằng tiền 1 công việc mà anh kiếm được nên anh chẳng có lý do gì để kinh doanh vé của BLACKPINK.

Không riêng Phạm Thoại, nhiều bạn trẻ cũng rơi vào cảnh có nguy cơ lỗ tiền vì vé BLACKPINK không bán được
Không riêng Phạm Thoại, nhiều bạn trẻ cũng rơi vào cảnh có nguy cơ lỗ tiền vì vé BLACKPINK không bán được

Được biết, không riêng trường hợp của Phạm Thoại, rất nhiều bạn trẻ tại Việt Nam cũng rơi vào cảnh "mua dư " vé và giờ phải cuống cuồng tìm cách bán tháo để lấy lại tiền. Một phần nguyên nhân do "ôm vé", một phần nguyên nhân do lỗi trục trặc hệ thống gửi vé hoặc giống như lý do của Phạm Thoại nên mới rơi vào cảnh khổ như ngày hôm nay. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục