24h
Yeah1 News

“Ông mai mát tay” CH3 se duyên cho cả màn ảnh Thái, xôn xao tin một cặp đôi sắp có “đám cưới thế kỷ”

Thứ năm, 18/05/2023 | 15:46 (GMT+7)

Ngoài những bộ phim ăn khách đình đám, CH3 - đài truyền hình danh tiếng của xứ Chùa Vàng còn thành công trong việc mai mối các cặp đôi nên duyên sau những dự án của nhà đài.

Phim giả - tình thật từ xưa đến nay vốn là chủ đề được người hâm mộ quan tâm nồng nhiệt. Đặc biệt trên đất Thái, những bộ phim của nhà đài CH3 luôn khiến khán giả không khỏi trầm trồ bởi “chemistry” bùng nổ giữa các cặp diễn viên. Nhiều người còn tự nghĩ có lẽ họ phải yêu nhau thật mới diễn cặp một cách tình cảm được như thế.

Và để đáp lại sự mong chờ của khán giả, nhiều cặp đôi bước ra từ dự án của CH3 cũng lần lượt xác nhận chuyện hẹn hò. Có thể thấy, đài quyền hình CH3 không chỉ mát tay trong việc làm phim mà còn nhiệt liệt “đẩy thuyền” nhiều cặp minh tinh thành đôi. Mới đây, Mark và Kimberly - cặp đôi nên duyên dưới trướng CH3 còn xác nhận sẽ chính thức về chung một nhà trong năm 2023.

1. Mark - Kimberley

Nếu là một fan chân chính của các bộ phim CH3, bạn không thể nào không điểm qua cặp “tiên đồng ngọc nữ” Mark và Kimberley. Nên duyên từ bộ phim "Bốn trái tim của núi" vào năm 2010, Mark và Kim đã chính thức công khai hẹn hò 3 năm sau đó.

Mark và Kimberly xác nhận sẽ tổ chức hôn lễ vào cuối 2023
Mark và Kimberly xác nhận sẽ tổ chức hôn lễ vào cuối 2023

Tới nay, cặp đôi đã có hơn 9 năm yêu nhau mặn nồng. Chưa dừng lại ở đó, Mark cũng chính thức cầu hôn Kim trong chuyến du lịch tại Thụy Sĩ vào năm ngoái, viết tiếp nên chương mới của câu chuyện tình đẹp như mơ này. Theo như chia sẻ, cả hai đang lên kế hoạch và sẽ sớm tổ chức đám cưới ở cả Thái Lan và Ý.

Nói về hôn lễ của mình, Mark chia sẻ: “Cả hai đã bàn bạc xong xuôi mọi thứ rồi. Đám cưới sẽ được tổ chức trong khoảng giữa tháng 9 và tháng 11. Tôi không cảm thấy lo lắng nhưng vẫn có chút hồi hộp. Mọi chuyện đều để Kim quyết định, trang phục cô dâu cũng do cô ấy chọn. Hiện tại đã chọn được khoảng 4 bộ rồi… Về chuyện chụp ảnh cưới, thì đây sẽ là một bí mật của chúng tôi dành cho mọi người.”

2. Nadech - Yaya

Đồng hành cùng nhau từ bộ phim "Trang trại tình yêu" (2010), Nadech và Yaya đã gây sốt cộng đồng mạng nhờ vào khả năng diễn cặp “tình bể bình”. Hiệu ứng đó cũng nhanh chóng giúp cặp đôi có dịp hợp tác chung trong nhiều dự án về sau như "Trò chơi tình yêu" (2011), "Trái tim người thừa kế" (2012), "Ánh dương tình yêu" (2014)...

Người hâm mộ rất mong chờ một 'cái kết đẹp' cho cặp đôi Nadech và Yaya
Người hâm mộ rất mong chờ một "cái kết đẹp" cho cặp đôi Nadech và Yaya

Cư dân mạng Thái Lan còn trêu rằng Nadech và Yaya là cặp đôi “tình trong như đã - mặt ngoài còn e” khi liên tục để lộ bằng chứng hẹn hò đầy úp mở. Đến năm 2019, fan của màn ảnh Thái đã được phen chấn động vì Nadech chính thức nắm tay và công khai Yaya và gọi trìu mến cô nàng là “Em yêu”.

3. Alek - Bow

Tuy chưa có cơ hội hợp tác chính thức trong một bộ phim nào, nhưng Alek và Bow đã cùng xuất hiện với tư cách bạn diễn của MV âm nhạc "Are You Okay?"  do Zentrady và Kong Saharat trình làng. Sau đó, truyền thông Thái đưa tin Bow ký hợp đồng với nhà đài CH3.

Alek và Bow được ví von như tiên đồng - ngọc nữ của màn ảnh Thái
Alek và Bow được ví von như tiên đồng - ngọc nữ của màn ảnh Thái

Cũng từ đây mà những tin đồn rầm rộ về việc cặp đôi này yêu nhau khiến dân tình không khỏi xôn xao. Cuối cùng, Alek và Bow đã tuyên bố hẹn hò vào năm 2021 sau hàng loạt tương tác cực tình tứ.

4. James Ma - Pie

James Ma và Pie chính là cặp đôi mới toanh được CH3 se duyên từ những dự án phim của mình. Được phân vai đóng cặp từ "Chart Suer Pun Mungkorn " (2018) nhưng mãi đến ngày 11/5, James Ma mới thừa nhận vượt trên mức tình bạn với Pie Rinrada trước truyền thông.

James thường xuyên dành những lời khen có cánh cho bạn gái của mình
James thường xuyên dành những lời khen có cánh cho bạn gái của mình

Cặp đôi này mới đây còn gây ấn tượng bởi diễn xuất tài tình của mình qua tác phẩm “Vì yêu” được trình làng vào đầu 2023. Thời điểm này cũng là lúc các fan liên tục soi ra những bằng chứng hẹn hò khó lòng chối cãi, dù cho James Ma và Pie đã liên tục phủ nhận suốt thời gian dài.

5. Nine - Baifern

Hai cái tên Nine và Baifern dường như đã quá quen thuộc với khán giả Việt khi cặp đôi chính là cặp bài trùng trong bộ phim “Friend Zone” ra mắt vào năm 2019. Friend Zone có lẽ là bước đệm tình cảm cho Nine và Baifern khi cả hai được khán giả trong nước lẫn quốc tế tích cực “đẩy thuyền” thành cặp đôi màn ảnh nổi tiếng thời điểm bấy giờ.

Nhận thấy được “chemistry” vô cùng ăn ý giữa cặp đôi, nhà đài CH3 tác hợp cho hai người đến với nhau trong "Sợi dây Hoàng Lan" (2022). Suốt 5 năm gắn bó, cả hai liên tục phủ nhận tin đồn hẹn hò và khẳng định chỉ là bạn thân.

Cặp đôi Nine và Baifern gây bão cộng đồng mạng thời gian vừa qua vì màn tương tác hết sức đáng yêu
Cặp đôi Nine và Baifern gây bão cộng đồng mạng thời gian vừa qua vì màn tương tác hết sức đáng yêu

Thế nhưng, vào cuối năm 2022 sau khi dự án “Sợi dây Hoàng Lan” kết thúc được một thời gian, Nine thừa nhận với cánh phóng viên rằng Baifern chính là crush của anh chàng và Nine cũng đã thổ lộ với “người ấy”. Từ đó trở đi, cư dân mạng lại rần rần vì những bức ảnh đôi úp mở mà cả hai đăng tải. Và rồi, điều gì đến cũng sẽ đến, Nine và Baifern chính thức trao nhau danh xưng “người yêu” và công khai hẹn hò.

Điểm qua một loạt cặp đôi trai xinh gái đẹp của showbiz Thái, nói không ngoa khi cho cho rằng đài truyền hình CH3 chính là cái nôi nuôi dưỡng tình yêu của các diễn viên tài năng. Nhờ vào sự ủng hộ nồng nhiệt của người hâm mộ, CH3 chắc chắn sẽ có thêm nhiều dự án phim ảnh hợp tác giữa các cặp đôi để thỏa lòng hội “shipper” trong tương lai.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: CH3   Thái Lan   Nine Baifern  

Cùng chuyên mục