24h
Yeah1 News

Ôm 100 vé Black Pink trong tay, Phạm Thoại kêu gọi người quen mua ủng hộ giúp mình

Thứ sáu, 28/07/2023 | 13:03 (GMT+7)

Tiktoker Phạm Thoại vừa có màn "flex" gần 100 chiếc vòng tay được đổi từ vé concert Black Pink. Tuy nhiên, anh chàng lại than thở "vé ế" vì không ai hỏi mua.

Từng gây "bão" dư luận khi tiết lộ đã chi tiền tỷ mua tận 100 vé xem concert Black Pink, tiktoker Phạm Thoại mới đây đã có màn khoe vòng tay khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. Theo đó, anh chàng đã đổi 100 vé concert sang vòng tay theo thông báo từ ban tổ chức. Ngay sau khi nắm trong tay chiếc vòng "thần thánh", Phạm Thoại ngay lập tức "flex" trên trang cá nhân để khoe chiến tích. Thế nhưng, thành quả săn vé mà anh chàng có được lúc này cũng đang khiến chính bản thân rơi vào hoang mang vì không biết xử lý sao cho hết toàn bộ số vé này khi mà concert Black Pink đang cận kề.

Màn 'flex' tiêu tốn tới 1 tỷ đồng của Phạm Thoại sau khi ôm 100 vé xem concert Black Pink. Ảnh: FBNV
Màn "flex" tiêu tốn tới 1 tỷ đồng của Phạm Thoại sau khi ôm 100 vé xem concert Black Pink. Ảnh: FBNV
Các cô nàng sẽ có 2 đêm diễn tại SVĐ Mỹ Đình vào ngày 29 và 30/7. Ảnh: FBNV
Các cô nàng sẽ có 2 đêm diễn tại SVĐ Mỹ Đình vào ngày 29 và 30/7. Ảnh: FBNV

Ngoài việc tặng vé cho nhân viên và các khán giả may mắn khi mua hàng online bên mình, Phạm Thoại cũng gia nhập hội pass vé trên mạng xã hội. Thậm chí trong bài đăng mới nhất, anh chàng còn tương tác với người quen hy vọng mọi người mua vé ủng hộ khá hài hước. Được biết, hiện tại, Phạm Thoại vẫn còn dư gần 50 vé Born Pink và không có ý định bán tháo với giá rẻ hơn giá niêm yết. Theo chia sẻ, nếu không bán hết vé, Phạm Thoại sẽ tiếp tục tặng số vé còn lại cho bạn bè, đồng nghiệp, đối tác và cho những ai là fan chân chính của Black Pink thực sự cần nó.

Phạm Thoại khẳng định không đầu cơ hay kinh doanh trên danh nghĩa thần tượng. Nếu không bán hết vé sẽ đem tặng hết. Ảnh: FBNV
Phạm Thoại khẳng định không đầu cơ hay kinh doanh trên danh nghĩa thần tượng. Nếu không bán hết vé sẽ đem tặng hết. Ảnh: FBNV

Trước đó, Phạm Thoại từng nhận về những lời mỉa mai từ cư dân mạng khi cho rằng anh chàng đầu cơ, cố ý kinh doanh trên danh nghĩa thần tượng để kiếm thêm thu nhập. Phản hồi những chỉ trích này, nam tiktoker cho hay anh đang có công việc ổn định vì thế không có lý do gì bản thân phải đi ôm vé rồi vất vả rao bán thế này. Được biết, đến tận thời điểm này, concert Born Pink của Black Pink vẫn chưa thực sự "chốt đơn" liệu có diễn ra như dự kiến không. Thông tin cho hay, 2 đêm diễn này có nguy cơ hủy bỏ vì vi phạm bản quyền. Tuy nhiên, đây là thông tin chưa được xác thực, các khán giả đang hồi hộp chờ đợi quyết định từ cơ quan có thẩm quyền.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục