24h
Yeah1 News

Nũng nịu với chồng, cụ bà 100 tuổi gây sốt mạng xã hội với khoảnh khắc "tan chảy"

Thứ bảy, 22/04/2023 | 15:47 (GMT+7)

Khoảnh khắc cụ bà 100 tuổi nũng nịu với chồng gây sốt mạng xã hội thu hút hàng triệu lượt xem, nhưng câu trả lời của cụ ông mới thực sự gây chú ý

"Làm nũng" không chỉ là đặc quyền của những cô gái trẻ mà ngay cả phụ nữ có chồng vẫn dùng tuyệt chiêu này cho những người yêu thương nhất. Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh một cụ bà 100 tuổi nũng nịu với chồng gây bão mạng xã hội Trung Quốc.

Nũng nịu với chồng, cụ bà 100 tuổi gây sốt mạng xã hội với khoảnh khắc 'tan chảy' - ảnh 1

Theo đó, đoạn clip trích từ camera giám sát, cụ bà tóc bạc trắng nằm trên giường thì quay sang hỏi cụ ông: “Ông còn thương tôi không? Tôi nghĩ chẳng ai trong cái nhà này yêu thương tôi”. Cụ ông lập tức đáp: “Sao lại nghĩ như thế? Thật là hỏi vớ vẩn”.

Dù đã nghe chồng nói vậy nhưng cụ bà vẫn tiếp tục hỏi chồng xem còn thương mình không. Thấy cụ bà khăng khăng thế nên ông bảo vợ: "Nếu không thương bà thì tôi đã cho bà ra khỏi nhà từ lâu rồi".

"Ông mà đuổi tôi đi thì sẽ sống một mình cô đơn đấy", cụ bà nói.

Dường như muốn trấn an vợ sau đó cụ ông còn chủ động đưa cho cốc nước muốn kết thúc cuộc nói chuyện. Tuy nhiên, người cụ bà chưa muốn dừng lại và bảo chồng rằng "Không có mối quan hệ ý nghĩa".

"Ý bà nói như thế là sao? Cả cuộc đời tôi chưa từng đánh hay mắng bà câu nào. Bà còn nói thế là tôi ra ngoài đấy", cụ ông nói.

Thấy chồng nói vậy, cụ bà đáp: "Tôi không cho ông đi. Chúng ta không sống xa nhau được đâu".

Cụ bà 100 tuổi gây sốt mạng xã hội với màn làm nũng với chồng. (Ảnh: Cắt từ clip)
Cụ bà 100 tuổi gây sốt mạng xã hội với màn làm nũng với chồng. (Ảnh: Cắt từ clip)

Được biết, chủ tài khoản đăng tải video trên là cháu ruột của ông bà, hiện tại gia đình cô đang ở Bắc Kinh Trung Quốc, cô thường xuyên ghi lại những khoảnh khắc của bà 100 tuổi và ông 98 tuổi với nội dung "Cuộc sống thường ngày của cụ ông cụ bà 100 tuổi" đăng tải trên tài khoản Douyin (phiên bản TikTok cho thị trường Trung Quốc). Người này cũng nói thêm, ông bà cụ  kết hôn đã được 80 năm. Ông cụ là người kiên nhẫn, yêu thương vợ con, còn bà cụ là người thích thể hiện cảm xúc.

Khoảnh khắc nũng nịu với chồng của cụ bà 100 tuổi thu hút hàng triệu người xem. (Ảnh: Cắt từ clip)
Khoảnh khắc nũng nịu với chồng của cụ bà 100 tuổi thu hút hàng triệu người xem. (Ảnh: Cắt từ clip)

Hiện tại, video về màn nói chuyện của hai ông bà cụ ngay lập tức thu về lượt xem khủng. Cụ thể, nền tảng mạng xã hội Weibo nhận về hơn một triệu lượt xem, riêng mạng xã hội Douyin thu về 380K lượt thích và hơn 70K bình luận. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ của cặp vợ chồng bà cụ 100 tuổi "Hai ông bà trò chuyện như cặp đôi trẻ tuổi thuở mới yêu vậy", một tài khoản nhận xét.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cụ bà 100 tuổi   trung quốc  

Cùng chuyên mục