24h
Yeah1 News

Nửa đêm nghe tiếng hét thất thanh của cô gái phòng bên cạnh, hàng xóm chạy sang phát hiện cảnh tượng kinh hoàng

Thứ ba, 11/04/2023 | 15:10 (GMT+7)

Sau tiếng hét thất thanh của chị N.T.H, hé lộ vụ án kinh hoàng khiến người dân tỉnh Gia Lai sợ hãi.

Sáng nay ngày 11/4, thông tin từ Công an TP. HCM cho biết, Công An huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) đang truy tìm người đàn ông có liên quan đến vụ giết người xảy ra tại xã Ia Lâu huyện Chư Prông vào đêm tối ngày 10/4.

Nguồn tin từ báo Công an TP. HCM cho biết, vào khoảng 23h40 ngày 10/4 người dân xã Ia Lâu nghe tiếng la thất thanh phát ra từ trọ của chị N.T.H. Ngay sau đó, hàng xóm chạy đến kiểm tra và phát hiện sự việc kinh hoàng. chị N.T.H bị đâm bằng dao vết thương chảy nhiều máu. Ngay lập tức, người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng vì mất quá nhiều máu chị N.T.H đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Chân dung đối tượng Ngô Văn Tiếp đang được công an truy tìm. (Ảnh: Công an TP.HCM)
Chân dung đối tượng Ngô Văn Tiếp đang được công an truy tìm. (Ảnh: Công an TP.HCM)

Qua xác minh nhanh, Ngô Văn Tiếp sinh năm 1987, ngụ xã Ia Lâu là người gây ra vụ án mạng trên. Theo thông tin cung cấp từ Công an Gia Lai. Ngô Văn Tiếp và nạn nhân chị N.T.H là vợ chồng và đã ly thân khoảng 1 năm nay. Do có mâu thuẫn từ trước, sau khi đến phòng trọ cả hai xảy ra tranh cãi dẫn đến việc Tiếp được cho  dùng dao đâm chị H. Sau khi gây án, đối tượng tiếp sử dụng xe máy hiệu SH Mode, BS: 47E1 -23220 bỏ trốn.

Hiện cơ quan điều tra thông báo đến các đơn vị, người dân phát hiện hoặc có thông tin đối tượng thông báo ngay đến Công an H.Chư Prông hoặc cơ quan Công an gần nhất.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: giết người   gia lai   tử vong  

Cùng chuyên mục