24h
Yeah1 News

"Nữ hoàng điền kinh" Nguyễn Thị Oanh bên ngoài đường chạy: Mê làm nail, theo đuổi phong cách nữ tính và quyến rũ

Thứ hai, 15/05/2023 | 19:06 (GMT+7)

Những hình ảnh đời thường của Nguyễn Thị Oanh khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Trái ngược với hình tượng mạnh mẽ, nữ vận động viên nhiều lần khoe vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ.

Nguyễn Thị Oanh đã trở thành một huyền thoại của thể  thao Việt Nam khi xuất sắc giành 4 huy chương vàng ở các nội dung 1.500 mét, 5.000 mét, 10.000 mét và 3.000 mét vượt chướng ngại vật. Dù thời gian của các nội dung cách nhau chỉ 30 phút nhưng điều đó không thể làm khó nữ vận động viên. Cô trở thành vận động viên nhận 2 huy chương vàng liên tiếp ngắn nhất trong lịch sử SEA Games.

VĐV điền kinh Nguyễn Thị Oanh “ tại SEA Games 31
VĐV điền kinh Nguyễn Thị Oanh “ tại SEA Games 31

Trên sân thi đấu, Nguyễn Thị Oanh mang đến hình tượng người phụ nữ mạnh mẽ, tràn đầy quyết tâm. Thế nên khi chiêm ngưỡng những hình ảnh thường ngày của nữ vận động viên, khán giả không khỏi bất ngờ vì hoá ra, “nữ hoàng điền kinh" của chúng ta cũng có lúc dịu dàng đến thế.

Nguyễn Thị Oanh rất yêu thích việc đi du lịch và trong mỗi chuyến đi, cô chẳng ngại diện những bộ cánh điệu đà. Thả dáng trong những chiếc váy dài, nữ vận động viên khoe vẻ đẹp nữ tính, đằm thắm đến bất ngờ.

'Nữ hoàng điền kinh' mê váy áo điệu đà
"Nữ hoàng điền kinh" mê váy áo điệu đà

Thỉnh thoảng, cô còn “đổi gió" bằng những bộ váy tông màu rực rỡ. “Nữ hoàng điền kinh" khéo léo pose dáng, trông vô cùng chuyên nghiệp.

Nữ VĐV thử sức với chiếc đầm rực rỡ
Nữ VĐV thử sức với chiếc đầm rực rỡ

Những bộ bikini cũng không thể làm khó Nguyễn Thị Oanh. Vốn sở hữu vóc dáng khỏe khoắn, săn chắc, cô nàng đã “đốn tim" bao người hâm mộ trong bộ đồ bơi quyến rũ.

Nguyễn Thị Oanh tự tin diện bikini
Nguyễn Thị Oanh tự tin diện bikini

Được biết, Nguyễn Thị Oanh đã đi qua tuổi 28. Tuy nhiên nhờ chăm chỉ luyện tập và luôn mang bên mình nguồn năng lượng tích cực mà cô nàng trông vô cùng trẻ trung.

Có thể thấy, thực ra bên ngoài đường chạy, Nguyễn Thị Oanh cũng chỉ là cô gái tuổi đôi mươi nhỏ bé, bình thường. Nữ vận động viên cho biết cô cũng có sở thích giống bao bạn trẻ khác như mua sắm, làm nail hay tụ tập với bạn bè. Với những cô gái khác đó là những hoạt động bình thường nhưng đối với những vận động viên như Oanh, đây là những điều vô cùng xa xỉ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục