24h
Yeah1 News

Nhắc bé trai ngồi ghế sau không đạp chân lên lưng ghế trước, cô gái bị bố mẹ em tác động vật lý tới tấp

Thứ năm, 04/05/2023 | 15:49 (GMT+7)

Nhắc bé trai ngồi sau dừng hành động đạp chân lên lưng ghế, hành động thô lỗ của bố mẹ đứa trẻ đến cô gái lại khiến cộng đồng mạng bức xúc

Thường xuyên đi xe chắc hẳn không ít lần chúng ta gặp cảnh nhiều hành khách có thói quen gác chân lên ghế hoặc ngồi ghế sau nhưng đạp chân lên lưng ghế trước. Ai cũng muốn có không gian thoải mái nên việc chiếm tiện nghi của những người khác dường như là hành động phản cảm.

Mới đây, câu chuyện của cô gái Tứ Xuyên của Trung Quốc gặp tình huống tương tự được chia sẻ nhận về những đồng cảm của cư dân mạng. Được biết, cô gái là nạn nhân trong vụ việc nhắc nhở bé trai ngồi ghế sau không đạp chân lên lưng ghế trước, nhưng lại bị bố mẹ đứa trẻ tác động vật lý tới tấp vào mặt được cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

Nhắc bé trai ngồi ghế sau không đạp chân lên lưng ghế trước, cô gái bị bố mẹ em tác động vật lý tới tấp
Nhắc bé trai ngồi ghế sau không đạp chân lên lưng ghế trước, cô gái bị bố mẹ em tác động vật lý tới tấp

Theo lời kể, cô gái ngồi yên trên chuyến tàu cao tốc về Tứ Xuyên, chuyện không có gì đáng nói nếu như cậu bé ngồi phía sau cô không đạp chân vào lưng ghế. Ban đầu cô gái không nói gì, nhưng cậu bé nghịch ngợm này liên tục có những hành động như lấy chân đạp mạnh vào lưng ghế. Nhiều lần cô gái quay đầu lại nhắc nhở để cậu bé dừng hành động của mình lại nhưng đều vô ích.

Hành động ngồi ghế sau nhưng đạp chân lên ghế trước gây bức xúc. Ảnh minh họa
Hành động ngồi ghế sau nhưng đạp chân lên ghế trước gây bức xúc. Ảnh minh họa

Đoạn đường xa cô gái muốn nghỉ ngơi nhưng liên tục bị làm phiền, khiến cô bắt đầu khó chịu. Tuy nhiên, nghĩ trẻ con còn nhỏ nên nghịch ngợm cô gái quay lại nhắc nhở nhẹ nhàng hi vọng bé dùng hành động đạp vào lưng ghế. Lúc đấy bố mẹ bé trai vô tình nghe thấy lời khuyên của cô gái. Trái ngược với những suy nghĩ của nhiều người, hai vị phụ huynh không những không nhắc nhở con trai, còn trách ngược lại cô gái. Họ cho rằng "trẻ con không biết gì" cô gái quá hẹp hòi đôi co với trẻ em.

Tức giận vì thái độ của bố mẹ bé bé trai, cô gái và phụ huynh tranh cãi về hành động dạy hư con trẻ. Trong lúc đôi co, cặp vợ chồng dùng những từ ngữ thô tục khiến nhiều người đi chung toa tàu của họ cũng phẫn nộ. Đỉnh điểm của vụ việc, người đàn ông là bố của đứa trẻ đã đưa tay tát vào mặt cô gái trước sự chứng kiến của nhiều hành khách khác. Trong khi đó, người vợ lại liên tục hô hào "trẻ con nó nhỏ nó có biết gì đâu"

Sự việc ầm ĩ cả chuyến tàu, cũng may sao có một người đàn ông chứng kiến toàn bộ vụ việc đã lên tiếng và bảo vệ cô gái trước sự công kích của cặp vợ chồng vô lý. Anh này thay cô gái mắng lại cặp vợ chồng bênh con " Có con không có nghĩa là các người được hành động vô lý". Sau sự cố trên, cô gái cho biết bản thân đã báo cảnh sát trình bày sự tình trên với cơ quan cảnh sát địa phương để giải quyết vụ việc. Hiện câu chuyện của cô gái đang là chủ đề bàn tán xôn xao về vấn đề bố mẹ dạy con đặc biệt vơi những đứa trẻ nghịch ngợm.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục