24h
Yeah1 News

Người phụ nữ “mách” bí quyết kiếm chồng “đại gia” cho gái độc thân, tiết lộ nơi tốt nhất tìm bạn trai giàu

Thứ ba, 02/05/2023 | 14:21 (GMT+7)

Tiết lộ bí quyết kiếm chồng đại gia cho gái độc thân, người phụ nữ gây tranh cãi khi chia sẻ những nơi tìm bạn trai giàu khiến netizen xôn xao.

Lấy chồng đại gia, làm dâu hào môn dường như không còn quá xa lạ hiện nay. Đây có thể được xem là ước muốn của nhiều cô gái. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đặt ra thắc mắc làm thế nào mà các cô gái này lại có thể gặp gỡ được những người thành đạt và giàu có như thế. Theo đó, câu hỏi này đã giải đáp bởi người phụ nữ tên Anna Bey.

Anna Bey
Anna Bey

Anna Bey là người sáng lập School of Affluence, người phụ nữ này mới đây đã đăng tải video chi sẻ bí quyết kiếm chồng “đại gia” cho gái độc thân, tiết lộ nơi tốt nhất tìm bạn trai giàu gây nhiều chú ý. Ngay ở tiêu đề đoạn clip của Anna Bey đã thu hút rất nhiều người xem với nội dung "Nơi bạn sẽ tìm thấy những người đàn ông giàu có vào mùa hè này".

Người phụ nữ “mách” bí quyết kiếm chồng “đại gia” cho gái độc thân, tiết lộ nơi tốt nhất tìm bạn trai giàu - ảnh 2

Người phụ nữ tiết lộ nếu muốn bắt đầu tìm kiếm một anh bạn trai doanh nhân, các cô gái độc thân có thể tìm đến những nơi tổ chức sự kiện, tiệc, quán bar trên sân thượng. Người phụ nữ cho biết nguyên nhân:“Nếu bạn đến thăm các khu tài chính, bạn sẽ tìm thấy doanh nhân. Tuy nhiên ở những nơi như quán cà phê và quán bar trên sân thượng bạn sẽ có ít sự cạnh tranh hơn"

Tuy nhiên, lời khuyên của cô ấy đi kèm với một lời cảnh báo nhỏ: Thường thì những người đàn ông trẻ, độc thân sẽ đi chơi theo nhóm và tìm kiếm một bữa tiệc hơn là người vợ tương lai của họ.

Người phụ nữ tiết lộ những nơi tốt nhất chỉ cần thường xuyên đến là có cơ hội kiếm được chồng “đại gia”
Người phụ nữ tiết lộ những nơi tốt nhất chỉ cần thường xuyên đến là có cơ hội kiếm được chồng “đại gia”

Người phụ nữ cho biết các cô gái cũng nên cố gắng ra ngoài nhiều hơn việc đi du lịch đến các địa điểm sang trọng để tăng cơ hội gặp gỡ và yêu một người độc thân đủ điều kiện. Người phụ nữ giải thích: “Tôi muốn nói rằng đây là những nơi nhất định phải đến nếu bạn còn độc thân và dưới 50 tuổi. Nếu bạn cởi mở và hướng ngoại, bạn có thể sẽ gặp được chồng tương lai của bạn nhanh thôi”.

Người phụ nữ cho biết các cô gái cũng nên cố gắng ra ngoài nhiều hơn việc đi du lịch đến các địa điểm sang trọng tăng cơ hội gặp gỡ đại gia
Người phụ nữ cho biết các cô gái cũng nên cố gắng ra ngoài nhiều hơn việc đi du lịch đến các địa điểm sang trọng tăng cơ hội gặp gỡ đại gia

Với trường hợp tài chính không quá khá giả để đi đến những nơi đắt đỏ phía trên, người phụ nữ cũng gợi ý một số địa điểm để tìm một người đàn ông giàu có mà các cô gái có thể căn nhắc lựa chọn như: bảo tàng, quán rượu, đám cưới, tiệm giặt khô, siêu thị cao cấp, hội chợ đồ cổ, sân bay - hoặc thậm chí khi bạn đang đổ mồ hôi trong phòng tập thể dục.

Người phụ nữ “mách” bí quyết kiếm chồng “đại gia” cho gái độc thân, tiết lộ nơi tốt nhất tìm bạn trai giàu - ảnh 5

Anna Bey thẳng thắn bày tỏ: “Bạn sẽ không có được một mối duyên định mệnh với một người đàn ông giàu có nếu bạn tình cờ ở cự ly quá gần anh ta. Làm thế chả khác nào bạn đang là người đi câu cá. Lời khuyên của tôi là hãy đảm bảo rằng bạn có một cuộc sống ổn, bạn đang bận rộn, bạn có việc phải làm, những người để gặp gỡ, đảm bảo rằng tất cả những nơi tôi đề cập đến, bạn sẽ xuất hiện ở đó một cách tự nhiên. Ngay cả khi bạn phải giả vờ một chút, nhưng ít nhất cũng không rõ ràng là bạn chỉ ở đó và chờ chân ái xuất hiện”.

Anna Bey cho biết trước khi kiếm được đại gia, cá nhân cô gái phải là phiên bản tốt nhất của bản thân.
Anna Bey cho biết trước khi kiếm được đại gia, cá nhân cô gái phải là phiên bản tốt nhất của bản thân.

Chia sẻ bí quyết tìm kiếm bạn trai "đại gia", nội dung của Anna Bey nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Tuy nhiên, người phụ nữ không e dè với những dè bỉu của xã hội, Anna Bey cho biết bản thân không theo đuổi đàn ông, mà cô có chiếc lượt đặt mình vào những khu vực có tỷ lệ đàn nam giới giàu có cao hơn. Hiện tại, chia sẻ của Anna Bey nhận về bình luận từ cộng đồng mạng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đại gia   kiếm chồng   giàu có  

Cùng chuyên mục