24h
Yeah1 News

Ngủ thấy giấc mơ “kỳ lạ”, hai người miền Tây vô tình mua vé số rồi trúng độc đắc đổi đời

Thứ hai, 01/05/2023 | 17:15 (GMT+7)

Nằm ngủ mơ thấy giấc mơ "điềm báo", hai người ở miền Tây trúng độc đắc đổi đời nhận có tiền tỷ nhờ gặp những lời tiên tri trong giấc mơ.

Có thể nói, trúng độc đắc là chuyện mà nhiều người mơ ước nó không chỉ thể hiện sự mắn mắn, trúng độc đắc còn khiến chủ nhân của tờ vé số có cơ may đổi đời nhận về tiền tỷ chỉ sang 1 đêm. Tuy nhiên, 2 trường hợp của 2 người dân miền Tây dưới đây khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi chỉ sau một giấc ngủ "điềm báo" hôm sau họ đã biến giấc mơ thành sự thật mà ngay cả họ cũng không thể tin được

Trúng độc đắc nhờ điềm báo của một ông lão trong giấc mơ

Câu chuyện của ông Ba Trung quê ở Cà Mau, gia đình ông không có đất đai, cả nhà chỉ việc đi làm thuê làm mướn quanh năm. Tuy nhiên, với số tiền ít ỏi gia đình ông Ba Trung chỉ đủ sống hết ngày, làm mãi không có dư. Hơn nữa, vì gia đình ông đông con, nên cái ăn cái mặc trong nhà ông lúc nào cũng rơi vào tình trạng thiếu thốn. Khi con ông trưởng thành cũng có gia đình riêng, nhưng cũng khó khăn không kém nên cũng không giúp được gì cho ba mẹ.

Chân dung ông Ba Trung người đàn ông nghèo miền Tây.
Chân dung ông Ba Trung người đàn ông nghèo miền Tây.

Theo đó, để xoay sở cái ăn cái mặc, vợ ông chỉ Ba Trung thì đi bán bánh ú, còn ông Trung đi làm thuê làm mướn buổi sáng. Riêng ban đêm, ông Trung còn nhận ngủ thuê giữa đồ cho người ta với giá 10.000 đồng/đêm. 

Tuy nhiên, trong một đêm ngủ mướn cho nhà hàng xóm, người đàn ông nghèo gặp giấc mơ kỳ lạ đã khiến cuộc đời ông thay đổi chỉ sau một đêm. Ông Trung nhớ lại: "Trong mơ tôi có gặp  một ông lão râu tóc bạc phơ, khuôn mặt rất phúc hậu hiện lên. Ông lão nói văng vẳng bên tai với tôi là từ nay, ông không cần đi ngủ mướn nữa. Có người thương ông nên cho ông một số tiền dành dụm mà tiêu xài”.

Căn nhà của người đàn ông nghèo trước khi trúng số độc đắc.
Căn nhà của người đàn ông nghèo trước khi trúng số độc đắc.

Ông Trung cũng nói thêm sau khi gặp giấc mơ kỳ lạ ông ngồi thẫn thờ cho rằng có thể đây là điềm báo may mắn mà tổ tiên báo cho, hy vọng có một điều kỳ diệu sẽ đến. Theo đó, đến trưa hôm sau, ông Trung đi ra phía đầu đường định mua thuốc lá thì có người bán vé số đến mời mua. Nhớ lại "điềm báo" chỉ điểm hôm qua, ông Trung đã ủng hộ người này một tờ vé số 10.000 đồng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Chiều đến, cầm tờ vé số trên tay, ông Trung "rụng rời" trước kết quả xổ số. Không ngờ điềm báo hôm  qua của ông lão trong giấc mơ đã thành hiện thực. Bỗng dưng nhận được tiền tỷ sau một đêm, ông Trung đến bây giờ khi kể lại câu chuyện của chính mình còn không thể tin được. Cả đời làm lụng vật vã mãi không có dư, ông Trung nói: "Tôi cảm nhận được đồng tiền quý giá nên chưa dám tiêu xài gì cả. Tôi chỉ cho các con mỗi đứa một ít lấy vốn làm ăn, còn lại gửi ngân hàng để tìm mua vài công đất canh tác"

Trúng độc đắc nhờ giấc mơ của người chồng đã mất

Câu chuyện ly kỳ thứ hai đên từ người phụ nữ tên N.T.B sinh năm 1959 quê ở Long An. Bà N.T.B cho biết, trước đây bà và người chồng đã khuất từng đi chở hàng cho các tiểu thương ở chợ, gai đình cũng làm ăn khá giả. Tuy nhiên, trong một lần thua lỗ gia đình bà rơi vào hoàn cảnh khó khăn gặp biến cố xa cơ lỡ vận.

Ngôi nhà của người phụ nữ trúng số độc đắc nhờ nằm mơ thấy người chồng đã mất
Ngôi nhà của người phụ nữ trúng số độc đắc nhờ nằm mơ thấy người chồng đã mất

Tuy nhiên, nhờ trời thương chồng bà và gia đình bà được thần may mắn gõ cửa khi trúng số đến 5 tờ vé số nhưng không phải độc đắc tổng 250 triệu đồng - số tiền rất lớn vào thời điểm bấy giờ. Lãnh tiền thưởng xong nhà bà cũng trải hết số nợ trên. Niềm vui chưa đến được bạo lâu, thì trong một lần chồng bà N.T.B ngủ trưa nhưng gia đình gọi mãi không dậy đến lúc phát hiện thì chồng bà N.T.B đã qua đời đột ngột khiến bà không khỏi bàng hoàng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Người phụ nữ tâm sự sau cái chết của chồng, bà N.T. B không thiết tha gì sự giàu sang phú quý, người chồng kề ấp tay gối ra đi mãi mãi khiến bà không khỏi nguôi ngoai. Đến năm 2012 bà N.T. B tiếp tục trúng số nhưng lần này là trúng độc đắc - đây cũng là tờ vé số đầu tiên bà mua trong đời.

Bà N.T. B nhớ lại "Hôm ấy tôi đang nằm ngủ trưa thì gặp ông Thái trong mơ. Tôi thấy chồng tôi cầm nhiều tờ vé số chạy về báo với gia đình. Chúng ta không phải bán nhà nữa, không phải ra đường ăn xin rồi. Tôi giật mình tỉnh lại chợt nghĩ đến nơi ông ấy tai nạn. Chiều đó, tôi thấy người bán vé vào nhà mời mua. Tôi đã rút lấy một tờ như để tưởng nhớ đến ông. Ngờ đâu lần đầu tiên tôi mua vé số đã trúng ngay giải độc đắc trị giá 1.5 tỷ đồng".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: trúng độc đắc   vé số   ngủ  

Cùng chuyên mục