24h
Yeah1 News

Ngạc nhiên với ngoại hình lớn phổng phao của Lôi Con, chỉ có "nụ cười công nghiệp" là không đổi!

Thứ tư, 12/04/2023 | 09:28 (GMT+7)

Xuất hiện trong livestream của Quang Linh Vlog, cậu bé Lôi Con gầy guộc ngày nào giờ đã lớn nhanh như thổi. Chỉ có "nụ cười công nghiệp" là không đổi.

Quang Linh Vlog và các thành viên trong team châu Phi vẫn tích cực với công việc livestream bán sản phẩm quần áo để kiếm thêm thu nhập duy trì mô hình kinh doanh và làm nhiều việc tốt khác. Một trong những vị khách quen mặt trong livestream của Quang Linh Vlog chính là cậu bé Lôi Con.

Mới đây, trong livestream mới nhất, Lôi Con xuất hiện với vai trò người mẫu nhí quen thuộc. Không chỉ diện thử sản phẩm, Lôi Con cùng Quang Linh Vlog và nhiều người khác đã có những màn tương tác hài hước, đáng yêu. 

Ngạc nhiên với ngoại hình lớn phổng phao của Lôi Con, chỉ có 'nụ cười công nghiệp' là không đổi! - ảnh 1
Đang 'xụ' mặt nhưng khi nghe hiệu lệnh 'cười lên' thì Lôi Con bày ra 'nụ cười công nghiệp' ngay lập tức
Đang "xụ" mặt nhưng khi nghe hiệu lệnh "cười lên" thì Lôi Con bày ra "nụ cười công nghiệp" ngay lập tức

Dân mạng không khỏi cười ngất trước khoảnh khắc Lôi Con biểu diễn tiết mục "nụ cười công nghiệp". Có thể thấy, dù không hiểu gì nhưng cậu bé vẫn vô cùng phối hợp với Quang Linh Vlog. Khi nhận được hiệu lệnh "cười lên" thì cậu bé lập tức nhe răng mỉm cười nhưng người xem lại mếu máo vì thấy nó sai sai! Khán giả gọi đây là "nụ cười công nghiệp" đặc trưng của Lôi Con từng vô cùng nổi tiếng kể từ khi cậu xuất hiện thường xuyên bên cạnh team châu Phi.

Ngạc nhiên với ngoại hình lớn phổng phao của Lôi Con, chỉ có 'nụ cười công nghiệp' là không đổi! - ảnh 3
Không khó nhận ra Lôi Con ngày càng khôn lớn hơn so với thời gian đầu gầy guộc, nhỏ bé
Không khó nhận ra Lôi Con ngày càng khôn lớn hơn so với thời gian đầu gầy guộc, nhỏ bé

Ngoài ra, netizen cũng không khỏi bất ngờ trước ngoại hình lớn như như thổi của Lôi Con. Không khó nhận ra, khuôn mặt cậu bé gốc châu Phi hiện ngày càng ra dáng chững chạc hơn. Lôi Con cũng không còn mang hình ảnh một đứa trẻ gầy guộc, ốm yếu như lần đầu tiên gia nhập cùng các thành viên team của Quang Linh Vlog. Tuy vậy, tính cách hòa hợp, thân thiện và chân chất của Lôi Con thì vẫn giữ nguyên. 

Ngạc nhiên với ngoại hình lớn phổng phao của Lôi Con, chỉ có 'nụ cười công nghiệp' là không đổi! - ảnh 5
Lôi Con là con trai của Lindo nhưng có quan hệ vô cùng thân thiết với Quang Linh Vlog
Lôi Con là con trai của Lindo nhưng có quan hệ vô cùng thân thiết với Quang Linh Vlog

Được biết, Lôi Con tên thật là Mativado cũng chính là con trai của Lindo - một người bạn châu Phi thân thiết và cũng là thành viên chung team với Quang Linh Vlog. Lôi Con lần đầu xuất hiện trong video của Quang Linh Vlog với dáng vẻ rách rưới, luộm thuộm và biểu cảm buồn rười rượi nên thường bị trêu là "sad boy châu Phi".

Ngạc nhiên với ngoại hình lớn phổng phao của Lôi Con, chỉ có 'nụ cười công nghiệp' là không đổi! - ảnh 7
Lôi Con có khoảnh khắc 'meme' huyền thoại khi tương tác cùng hoa hậu Thùy Tiên
Lôi Con có khoảnh khắc "meme" huyền thoại khi tương tác cùng hoa hậu Thùy Tiên

Năm 2022, sau khi hoa hậu Thùy Tiên có chuyến thiện nguyện ở khu vực của team Quang Linh Vlog, cậu bé Lôi Con lần nữa trở nên nổi tiếng với khán giả Việt qua khoảnh khắc từ chối nụ hôn của nàng hậu. Sau đó, Quang Linh Vlog tiết lộ cho Lôi Con biết, thực chất Thùy Tiên chính là "beauty queen" khiến cậu bé vừa hoảng hốt, vừa sốc. Khoảnh khắc hài hước trên đã "viral" khắp MXH xứ Việt và trở thành "meme" huyền thoại trong cộng đồng mạng.

Dự kiến Quang Linh Vlog sẽ đưa Lôi Con về Việt Nam vào dịp hè năm 2023
Dự kiến Quang Linh Vlog sẽ đưa Lôi Con về Việt Nam vào dịp hè năm 2023

Cuối năm 2022, Quang Linh Vlog cố gắng thu xếp thủ tục đưa Lôi Con về Việt Nam chơi để mừng Tết Nguyên Đán. Nhưng do công việc bận rộn và giấy tờ của Lôi Con không kịp hoàn thành nên nam Youtuber xứ Nghệ hứa sẽ đưa Lôi Con đến thăm Việt Nam vào dịp hè năm 2023. Điều này khiến các fan hâm mộ vô cùng phấn khích trông đợi.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục