24h
Yeah1 News

“Mỹ nữ Mukbang” 2k2 hot nhất Việt Nam tậu “xế hộp” tiền tỉ chơi Tết, CĐM thắc mắc “làm gì mà giàu thế?”

Thứ năm, 08/02/2024 | 14:53 (GMT+7)

“Mỹ nữ Mukbang” gây choáng khi tậu xế hộp tiền tỷ ở tuổi 22, tiết lộ quá khứ đi xe máy náo động cả xóm khiến ai nấy tò mò.

Người dùng TikTok hẳn không còn xa lạ với cái tên Quỳnh Trương. Nữ TikToker sinh năm 2002, đến từ Nghệ An. Quỳnh Trương sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào nên nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Các clip của cô nàng xoay quanh nội dung mukbang các món ăn hay chia sẻ các tips chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Quỳnh Trương được nhiều khán giả ưu ái gọi với danh xưng “Mỹ nữ Mukbang”. 

Quỳnh Trương là hot girl gen Z đang thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.
Quỳnh Trương là hot girl gen Z đang thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tiktoker Quỳnh Trương khoe loạt ảnh của mình khi đang đi nhận ô tô mới mua. Được biết, Quỳnh Trương đã chi số tiền khủng để tậu cho mình chiếc Ford nhân dịp năm hết Tết đến. Đăng kèm loạt ảnh này, nữ Tiktoker cũng dốc lòng tâm sự về những thành quả mà mình đã có được ở tuổi 22, cô viết: "Đứa con gái 22 tuổi 18 năm bố chở đi học, đi thi, đi đâu cũng có bố với chiếc air blade nổ máy cả xóm tỉnh ngủ. Giờ thì để con gái chở bố đi nhận xe, đi chill thôi".

Quỳnh Trương tậu xế hộp tuổi 22
Quỳnh Trương tậu xế hộp tuổi 22

Loạt ảnh cùng những lời tâm sự của Quỳnh Trương đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, một số bạn bè, cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng hot girl 2002 , đồng thời khen ngợi cô nàng giỏi kiếm tiền. Tuy nhiên bên cạnh đó, Quỳnh Trương tiếp tục phải đối diện với nhiều lời thị phi. Mọi người cũng thắc mắc chỉ việc quay clip mukbang có thể giàu nhanh đến vậy?

“Mỹ nữ Mukbang” 2k2 hot nhất Việt Nam tậu “xế hộp” tiền tỉ chơi Tết, CĐM thắc mắc “làm gì mà giàu thế?” - ảnh 3

Hiện tại, ngoài việc quay clip mukbang, Quỳnh Trương còn nhận làm mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng, kinh doanh, đây cũng là nguồn thu của người đẹp. Trang Tiktok của Quỳnh Trương không chỉ đơn thuần là nơi giải trí mà còn thể hiện tinh thần sáng tạo độc đáo của cô. Nội dung chủ yếu của cô là xoay quanh các video mukbang đồ ăn ngon, review mỹ phẩm và chia sẻ những bí quyết chăm sóc da hiệu quả. Nhờ sự tận tâm và chuyên nghiệp trong từng clip, Quỳnh Trương đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả, đặc biệt là giới trẻ.

“Mỹ nữ Mukbang” 2k2 hot nhất Việt Nam tậu “xế hộp” tiền tỉ chơi Tết, CĐM thắc mắc “làm gì mà giàu thế?” - ảnh 4
Loạt ảnh đời thường của 'mỹ nữ mukbang'
Loạt ảnh đời thường của "mỹ nữ mukbang"

Sinh năm 2002 tại Nghệ An, Quỳnh Trương từng là học sinh của trường chuyên nổi tiếng Phan Bội Châu, thành phố Vinh. Sự học hành chăm chỉ và đam mê khám phá mới đã giúp cô nàng nhanh chóng vươn tới vị trí hiện tại. Trong tương lai, Tiktoker Quỳnh Trương chắc chắn sẽ còn tỏa sáng hơn nữa và ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của cộng đồng mạng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục