24h
Yeah1 News

Mỗi ngày chỉ làm việc 2 tiếng, cô gái vẫn thu về 2,4 tỷ đồng/tháng, hé lộ nghề kiếm tiền siêu dễ?

Thứ năm, 11/05/2023 | 18:53 (GMT+7)

Từ bỏ công việc "bàn giấy văn phòng" để chuyển sang nghề mới, cô gái thu về 2,4 tỷ đồng/tháng nhưng chỉ làm việc kiếm tiền 2 tiếng mỗi ngày khiến cư dân mạng chú ý.

Mới đây, Dân Trí đưa tin về câu chuyện của cô gái quyết định từ bỏ công việc bàn giấy văn phòng để tìm đến công việc tự do hơn nhưng vẫn kiếm tiền tỷ gây nhiều chú ý. Được biết, cô gái Jasmine McCall (31 tuổi) đang sinh sống ở Mỹ, theo chia sẻ của Jasmine cô từng làm quản lý tại Amazon với mức lương 124.000 USD/năm (tương đương số tiền 2,9 tỉ đồng Việt Nam). Tuy nhiên, với áp lực công việc cô gái quyết định tìm hướng đi mới, cô xin quyết định nghỉ làm và tìm công việc mới phù hợp với nhu cầu cá nhân. 

Mỗi ngày chỉ làm việc 2 tiếng, cô gái vẫn thu về 2,4 tỷ đồng/tháng, hé lộ nghề kiếm tiền siêu dễ?
Mỗi ngày chỉ làm việc 2 tiếng, cô gái vẫn thu về 2,4 tỷ đồng/tháng, hé lộ nghề kiếm tiền siêu dễ?

Có nền tảng từ những kinh nghiệm ở công ty cũ Jasmine McCall quyết định chuyển hướng sang sản xuất nội dung liên quan tới tài chính và đăng tải lên kênh YouTube cá nhân. Câu chuyện kiếm tiền của cô gái ngay lập nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của truyền thông tạo động lực cho nhiều người.

Jasmine cho biết giai đoạn mới đăng tải những video đầu tiên lên youtube hầu như cô không kiếm được  khoảng thu nhập nào. Tuy nhiên, cô vẫn cố gắng đăng tải video một cách kiên trì và đều đặn từng ngày với niềm tin một ngày nòa đó video của cô được đề xuất. Bẵng đi một thời gian, tầm 6 tháng sau video đầu tiên của Jasmine cũng lên xu hướng. Theo đó, đoạn video viral khi Jasmine chia sẻ kinh nghiệm tăng điểm tín dụng từ 495 lên 820 bằng cách phủ nhận thông tin không chính xác trong các bản sao kê thẻ tín dụng của mình

Jasmine tự hào là cô có thể kiếm tiền từ chính đam mê mà không phải 'đầu tắt mặt tối' vẫn thu về tiền tỷ mỗi tháng
Jasmine tự hào là cô có thể kiếm tiền từ chính đam mê mà không phải "đầu tắt mặt tối" vẫn thu về tiền tỷ mỗi tháng

Ngay sau video đầu tiên được chú ý, kênh youtube của Jasmine nhận được sự quan tâm chú ý từ cư dân mạng. Nắm bắt cơ hội đó , Jasmine liên tiếp đăng những video về tài chính, tín dụng mà nhiều người quan tâm ở kênh của cô nàng. Năm 2022, Jasmine McCall đã quyết định bỏ việc ở Amazon để hoàn toàn tập trung vào sản xuất nội dung, trở thành nhà sáng tạo nội dung trên YouTube cho đến thời điểm hiện tại. 

Jasmine chia sẻ việc khiến cô tự hào là cô có thể kiếm tiền từ chính đam mê mà không phải "đầu tắt mặt tối" vào công việc bàn giấy văn phòng như trước đây. Theo đó, mỗi ngày Jasmine chỉ tập trung 2 tiếng để sản xuất nội dung tuy nhiên cô vẫn đem về thu nhập khiến cô hài lòng với hiện tại. Thống kê từ Youtube cho biết từ tháng 12/2022 đến 3/2023 Jasmine McCall kiếm trung bình 105.000 USD/tháng (tương đương khoảng 2,4 tỉ đồng Việt Nam). Số tiền này đến từ doanh số bán sản phẩm kỹ thuật số và doanh thu quảng cáo trên kênh.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: kiếm tiền   youtube  

Cùng chuyên mục